Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/05/2023
      Bạn đang tìm căn hộ chung cư quận 7, TP.HCM ? Cùng OneHousing tìm hiểu phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất tại bài viết dưới đây.

      Quận 7 là một trong những khu vực lý tưởng tại TP.HCM ngày càng được nhiều người lựa chọn thuê căn hộ chung cư để sinh sống. Vậy phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất ? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây. 

      Tổng quan về quận 7 

      Quận 7 là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại TP. HCM hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm thuê chung cư quận 7 thì hãy tham khảo ngay những thông tin tổng quan tại khu vực quận 7 để lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. 

      Vị trí địa lý 

      Quận 7 nằm ở khu vực phía Nam thành phố, tiếp giáp  với các quận 4, 8, Nhà Bè và Bình Chánh. Với vị trí này, Quận 7 dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các quận lân cận thông qua cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận, hầm Thủ Thiêm,... 

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Bản đồ tổng quan toàn khu vực quận 7 (Nguồn: OneHousing) 

      Bên cạnh đó, quận 7 còn có hệ thống giao thông phát triển với các tuyển đường lớn chính như: Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập,...

      Cơ sở hạ tầng 

      Quận 7 được xem là trung tâm kinh tế mới của TP. HCM nên cơ sở hạ tầng hiện đại và được đầu tư chất lượng. Tại quận 7 có nhiều trường học uy tín, hàng đầu như: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng,... và các khu thương mại lớn như: Crescent Mall, siêu thị Lotte Mart, Vivo City,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu  của mọi người dân. 

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Khu thương mại mua sắm Crescent Mall lớn nhất nhì ở khu vực quận 7 (Nguồn: ThinkOffice)

      Các bệnh viện lớn như: bệnh viện FV,  bệnh viện Tim Tâm Đức,... cũng nằm tại khu vực quận 7 với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, quận 7 cũng là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc, Nhật Bản,.. sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng tạo nên sự đa dạng về văn hóa, dân cư.  

      Tiềm năng phát triển bất động sản

      Với sự thuận lợi của vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng phát triển, quận 7 đang trở thành một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản nhanh nhất ở TP. HCM. Nhiều dự án căn hộ chung cư quận 7 cao cấp, hiện đại đã được triển khai như: Sunrise City, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (khu đô thị Nam Sài Gòn), khu chung cư cao cấp Hoàng Anh Gia Lai,... Với các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi, các căn hộ chung cư quận 7 đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho các cư dân sinh sống tại đây. 

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng phát triển tại khu vực quận 7 (Nguồn: Bất động sản)

      Quận 7 giáp ranh sông Sài Gòn, sông Nhà Bè cùng với nhiều công viên, hồ, cây xanh nên có không khí trong lành, mát mẻ. Địa điểm cầu Ánh Sao tại quận 7 cũng là một trong những khu vực được các bạn trẻ yêu thích tụ tập vào cuối tuần. 

      Trong tương lai, quận 7 được ví như “ngôi sao sáng” của bất động sản tại TP.HCM với nhiều tiềm năng phát triển, các dự án lớn được đầu tư trong nước và ngoài nước. 

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Những ai có nhu cầu thuê chung cư quận 7? 

      Với tiềm năng phát triển trong tương lai, quận 7 thu hút nhiều đối tượng thuộc các phân khúc khách hàng khác nhau mong muốn thuê căn hộ chung cư tại đây để sinh sống và làm việc. Cụ thể từ sinh viên, nhân viên văn phòng, gia đình trẻ, người nước ngoài… 

      Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện, từng đối tượng khách hàng sẽ lựa chọn căn hộ chung cư quận 7 phù hợp. Bên cạnh đó, những người mong muốn được sống tại khu vực thoáng đãng nhưng vẫn thuận tiện di chuyển tới các quận trung tâm thành phố thì quận 7 là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

      Mức giá thuê chung cư quận 7 cũng khá hợp lý và có phần thấp hơn so với các quận trung tâm như quận 1, quận 3,.. nên những người có mức thu nhập trung bình vẫn có thể trải nghiệm một không gian sống hiện đại tại căn hộ chung cư với đầy đủ các tiện ích chất lượng. 

      Phường tập trung đông dân cư ở khu vực quận 7, TP HCM? 

      Quận 7 gồm có 10 phường: phường Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Kiểng, Tân Hưng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông và Tân Thuận Tây.

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Khu vực phường Tân Phong, quận 7 tập trung khá nhiều dân cư sinh sống 

      (Nguồn: Bất động sản)

      Khu vực tập trung đông dân cư nhất tại quận 7 là các phường Tân Hưng, Tân Phong,  Tân Kiểng, Tân Thuận Đông, Bình Thuận bởi khu vực này có nhiều doanh nghiệp, nhà máy, khu chế xuất,... cùng với các trường Đại học lớn.

      Phường nào có nhiều căn hộ chung cư quận 7 cho thuê nhất? 

      Các phường như Tân Phú, Tân Kiểng, Phú Thuận và Tân Hưng có nhiều căn hộ cho thuê với giá cả hợp lý và  đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của nhiều người đang tìm kiếm một nơi ở mới.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận 7 thì đừng bỏ qua các phường đã kể trên. Ngoài ra, để thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt bạn nên lựa chọn thuê chung cư quận 7 gần khu vực làm việc, học tập của mình. 

      Cùng OneHousing tham khảo một số dự án nổi bật tại các phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê tại quận 7:

      • Dự án căn hộ cao cấp Sunrise City nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng quận 7 có diện tích 77m2, có 2 phòng ngủ, 2 WC và được trang bị đầy đủ nội thất với mức giá thuê 21,5 triệu đồng/tháng (đăng ngày 16/05/2023 trên website Bất động sản). 
      • Căn hộ Saigon Riverside tọa lạc tại đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7 có diện tích 66.66m2 bao gồm 2 phòng ngủ, trang bị full nội thất với mức giá thuê 13 triệu đồng/tháng (đăng ngày 25/05/2023  trên website Bất động sản). 
      • Căn hộ chung cư quận 7 Eco Green Sài Gòn, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây có diện tích 70m2 bao gồm 2 phòng ngủ với mức giá thuê khoảng 12 - 14 triệu đồng/tháng (đăng ngày 11/05/2023  trên website Bất động sản). 
      • Dự án căn hộ Lavida Plus tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7 diện tích 57m2 bao gồm 1 phòng ngủ, 1 WC với mức giá thuê khoảng 11,5 triệu đồng/tháng (đăng ngày 25/05/2023 trên website Bất động sản).
      • Dự án M-One Nam Sài Gòn nằm trên đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7 diện tích 63m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 WC với mức giá thuê 9,5 triệu đồng/tháng (đăng ngày 19/05/2023 trên website Bất động sản).
      • Căn hộ chung cư  Q7 Boulevard thuộc đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7 diện tích 79m2 bao gồm 3 phòng ngủ, 2WC với mức giá từ 8,5 triệu đồng/tháng (đăng ngày 25/05/2023 trên website Bất động sản).

      Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu, vị trí mà bạn sẽ lựa chọn thuê chung cư quận 7 phù hợp nhất. Khi trở thành cư dân của các căn hộ chung cư ngoài việc sở hữu không gian sống hiện đại bạn còn được tận hưởng nhiều tiện ích ngay tại chung cư như: siêu thị, hồ bơi, phòng tập gym… (tùy theo dự án bạn chọn sẽ có các tiện ích khác nhau).

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Tiện ích hồ bơi tại chung cư Sunrise City quận 7 (Nguồn: Căn hộ Sunrise City) 

      Thông qua bài chia sẻ trên của OneHousing, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất” cùng tham khảo thêm một số dự án căn hộ chung cư quận 7 mới nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được một căn hộ chung cư hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương