Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8? | OneHousing

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/06/2023
      Bạn đang muốn thuê căn chung cư quận 8, thành phố Hồ Chí Minh? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8.

      Quận 8 trong những năm trở lại đây đã và đang có những bước “thay áo" tích cực về cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ, không chỉ thúc đẩy kinh tế khu vực mà theo đó bất động sản cũng được phát triển. Đây là cơ hội tốt để tạo tiền đề cho nhiều dự án chung cư được xây dựng tại quận 8, giúp cho người dân có thêm nhiều lựa chọn để thuận tiện sinh sống và làm việc tại đây. Vậy chung cư nào đang cho thuê căn hộ, đặc biệt là căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận 8

      Quận 8, một quận nội thành ở phía tây nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận này có tổng diện tích tự nhiên là 1.917ha. Địa bàn quận nằm dọc theo hai kênh Tàu Hủ và kênh Đôi và bị chia cắt bởi một hệ thống kênh rạch phức tạp.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-8-OneHousing-1

      Cầu chữ Y - Biểu tượng quận 8 (Nguồn: Flickr)

      Quận 8 đã phát triển rất nhanh trong những năm gần đây. Khu vực này đã trở thành một trong những quận được đầu tư nhiều nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Để phục vụ nhu cầu sống của người dân, các chính sách về bất động sản đã được cập nhật và cải tiến. Ngoài ra, các dự án công nghệ, công trình xanh và các dịch vụ công cộng đã được xây dựng trên toàn quận. Quận 8 hiện có thể đáp ứng nhu cầu sống của các cư dân trong và ngoài quận.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 12?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê chung cư tại quận 8

      Thị trường cho thuê chung cư tại quận 8 hiện đang khá sôi động với nhiều dự án mới và chất lượng cao như Conic Riverside, City Gate, Topaz Elite, Central Premium, Diamond Lotus Riverside. Giá cho thuê căn hộ quận 8 cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố về diện tích, tiện ích đi kèm, khu vực và nhiều yếu tố khác. Theo thống kê, giá cho thuê căn chung cư quận 8, TP HCM đang dao động từ 5 triệu đến 20 triệu/tháng, tùy theo nhu cầu và tiện ích kèm theo (Nguồn tham khảo: Bất động sản tháng 5/2023).

      Nhìn chung, thị trường cho thuê chung cư tại quận 8 đang có sự phát triển và tăng trưởng nhất định. Tuy nhiên, giá thuê chung cư tại quận 8 vẫn chưa cao so với một số khu vực khác trong thành phố.

      4 lý do nên thuê chung cư ở quận 8

      Việc thuê chung cư ở Quận 8 có nhiều lợi ích đáng tính đến như sau:

      • Vị trí thuận lợi: Quận 8 nằm ở phía tây nam của Thành phố Hồ Chí Minh, có mặt tiền sông và nhiều kênh rạch, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và sinh hoạt. Đặc biệt, khu vực này nằm gần các tuyến đường lớn như Võ Văn Kiệt, đường Nguyễn Văn Linh, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Tiện ích đáp ứng: Quận 8 tập trung nhiều cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, chợ và các cơ sở y tế, giáo dục, giải trí, thể dục thể thao. Điều này giúp cho cư dân sống tại đây có thể tiện lợi trong việc mua sắm, điều trị bệnh tật, học tập và giải trí.
      • Giá thuê hợp lý: So với các khu vực nội thành khác, giá thuê chung cư ở Quận 8 có thể rẻ hơn, giúp tiết kiệm chi phí cho người thuê. Ngoài ra, còn có nhiều dự án chung cư mới đang được xây dựng với đầy đủ tiện ích và thiết kế hiện đại, giúp người thuê có một môi trường sống tốt hơn.
      • Môi trường sống trong lành: Quận 8 có khí hậu mát mẻ, nhiều kênh rạch, sông và công viên lớn nhỏ, tạo ra một không gian xanh và mát mẻ. Điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng không khí và mang lại một môi trường sống tốt cho cư dân tại đây.

      Chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8

      Trong danh sách chung cư tại quận 8, chung cư Diamond Lotus Riverside tại đường 49C Lê Quang Kim, Phường 8, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh là dự án có căn hộ 1 phòng ngủ với giá thuê cao nhất. Đây chính là dự án chung cư cao tầng đầu tiên của Việt Nam được thiết kế theo hai tiêu chuẩn xanh: LEED của Hội đồng công trình xanh Mỹ (USGBC) và LOTUS của Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-8-OneHousing-2

      Dự án chung cư sang trọng Diamond Lotus Quận 8 (Nguồn: Rever)

      Với mức giá thuê lên đến 11 triệu đồng mỗi tháng, căn hộ chung cư này không chỉ đảm bảo sự tiện nghi mà còn mang lại cảm giác sang trọng cho cư dân. Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ mà chung cư này đang cho thuê vào khoảng 49m2 đủ để đáp ứng được nhu cầu sống của một gia đình nhỏ hoặc người độc thân. (Nguồn giá: Bất động sản tháng 5/2023).

      Căn hộ được sử dụng tối ưu diện tích với thiết kế đơn giản và cách bài trí thông minh. Hướng ban công Đông-Nam cũng tạo điểm nhấn cho căn hộ, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập và tận dụng tối đa gió mát từ hướng này. Với những ưu điểm trên, căn hộ này là xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn trải nghiệm cuộc sống cao cấp và tiện nghi.

      Tại sao nên sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư đắt giá nhất - Diamond Lotus?

      • Dự án tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, dễ dàng tiếp cận 6 quận trung tâm thành phố, mặt tiền 300m hướng sông mang đến không gian sống độc đáo, trong lành, hài hòa với thiên nhiên.
      • Đây là một dự án cao cấp được thiết kế và thi công theo hai tiêu chuẩn công trình xanh uy tín trên thế giới là LEED và LOTUS. Điều này có nghĩa là dự án có thể giúp tiết kiệm khoảng 40% lượng điện nước sử dụng hàng tháng so với mô hình tiêu chuẩn, cũng như giảm lượng khí thải CO2 và cải thiện chất lượng môi trường trong và ngoài khu căn hộ.
      • Diamond Lotus sở hữu công viên cây xanh trải dài 500m ven sông, vườn trên cao Sky - Park rộng hơn 5000m2 cùng nhiều tiện ích hiện đại, thân thiện với môi trường, đáp ứng mọi yêu cầu về sức khỏe và chất lượng cuộc sống tốt hơn cho cư dân.
      • Dự án còn cung cấp các khối đế bán lẻ của tòa nhà phục vụ cư dân trong tòa nhà và khu vực lân cận, mang đến các tiện ích về ăn uống, mua sắm, giải trí, giáo dục cho khách hàng. Dự án còn có bến du thuyền có thể phát triển du lịch đường sông.

      Tóm lại, việc thuê chung cư 1 phòng ngủ đắt nhất ở Quận 8 là một lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn muốn có một nơi ở tiện nghi, an toàn và đáng giá với số tiền bỏ ra trong một khu vực đang phát triển năng động của Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trước khi quyết định thuê chung cư ở khu vực này, bạn cần tìm hiểu và đánh giá kỹ các yếu tố liên quan đến chất lượng căn hộ, giá cả, tiện ích, an ninh, và các điều kiện khác để đảm bảo rằng quyết định của bạn là đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 3?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương