Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 10?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 10?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Khám phá danh sách các chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 10. Tìm hiểu về giá thuê, tiện ích và vị trí của những căn hộ này. Xem ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bạn đang muốn tìm kiếm chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 10? Cùng xem danh sách các căn hộ ấn tượng với giá thuê cao, tiện ích đa dạng và vị trí thuận lợi. Khám phá ngay để có thêm thông tin cho căn hộ lý tưởng phù hợp với nhu cầu của bạn ngay tại bài viết này.

      Tổng quan về quận 10

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-10

      Một góc cảnh quan quận 10 (Nguồn: Bất động sản)

      Quận 10 nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích khoảng 5,72km2 và là một trong những quận có mật độ dân cư cao và nhịp sống khá sôi động.

      Quận 10 được bao quanh bởi các quận lân cận quận 3, quận 5, quận 11 và quận Tân Bình, giúp cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố rất dễ dàng và tiện lợi. Khu vực này phát triển với nhiều khu đô thị, chợ truyền thống và trung tâm thương mại. Nơi đây cũng có nhiều trường đại học, bệnh viện và các cơ sở y tế khác, đáp ứng nhu cầu của cư dân và du khách.

      Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản của quận 10 hiện tại có gì đặc biệt?

      Thị trường bất động sản ở quận 10 hiện tại đang có sự phát triển tích cực và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và các đối tượng khách hàng. 

      Quận 10 có sự đa dạng về loại hình bất động sản, từ chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự đến các dự án thương mại và văn phòng. Điều này tạo ra sự lựa chọn phong phú cho người mua và các nhà đầu tư.

      Khu vực này đang trở thành một điểm đến quan trọng trong việc phát triển kinh tế và xây dựng cơ sở hạ tầng. Nhiều dự án mới được triển khai, bao gồm cả dự án đô thị và cải tạo đô thị, tạo ra tiềm năng tăng giá khá cao trong tương lai.

      Đặc biệt thị trường cho thuê chung cư tại quận 10 ngày càng phát triển. Việc xây dựng đa dạng các loại hình chung cư, trang bị tiện ích hiện đại cùng với mức giá phù hợp, căn hộ chung cư dần trở thành lựa chọn ưu tiên khi thuê nhà của các khách hàng. Đầu tư vào các căn hộ chung cư cũng dễ dàng mang lại lợi nhuận hơn các loại hình bất động sản khác.

      Tuy nhiên, giống như bất kỳ nơi nào thị trường bất động sản tại quận 10 cũng có thể thay đổi theo thời gian và tình hình kinh tế. Việc tìm hiểu kỹ sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định thông thái nhất cho nơi ở của bản thân và gia đình.

      Chân dung khách hàng thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 10

      Các căn hộ 1 phòng ngủ giá cao tại quận 10 cung cấp nhiều tiện ích hiện đại, thu hút nhiều đối tượng khách hàng như:

      Quản lý, nhân viên văn phòng: Những người làm việc tại các khu vực gần quận 10, thường cần một căn phòng nhỏ gọn và tiện ích hiện đại cho cuộc sống. Với vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc, căn hộ này tiết kiệm thời gian và tiện ích cho người thuê.

      Nhà đầu tư: Nhà đầu tư có thể quan tâm đến căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 10 như một lựa chọn đầu tư. Quận 10 là một khu vực phát triển với tiềm năng tăng trưởng và nhu cầu thuê cao. Căn hộ 1 phòng ngủ có thể tạo ra thu nhập thuê ổn định và khả năng tăng giá trị trong tương lai.

      Người có thu nhập cao: Căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận 10 thường có vị trí thuận lợi trong khu vực trung tâm thành phố. Do đó, nó có thể thu hút những người có thu nhập cao và mong muốn sống trong một khu vực sầm uất và tiện ích.

      Tại quận 10 chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá cao nhất?

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 10 đang là một trong những loại hình căn hộ được khách hàng ưa chuộng nhất. Tùy theo vị trí, diện tích và tiện ích căn hộ mà giá cả sẽ thay đổi cho phù hợp. Hiện tại, mức giá căn hộ 1 phòng ngủ đang cho thuê cao nhất khu vực này là 19 triệu đồng/ tháng là căn hộ thuộc dự án HaDo Centrosa Garden. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-10

      Dự án HaDo Centrosa Garden (Nguồn: HaDo Centrosa Garden)

      Vị trí: Số 200 đường 3/2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

      Chủ đầu tư: Tập đoàn Hà Đô

      Hệ thống tiện ích: Dự án trang bị nhiều tiện ích hiện đại như: Công viên, đường chạy bộ, phòng xông hơi, phòng Gym ,hồ bơi vô cực, trường mẫu giáo, trạm y tế, …

      Mô tả căn hộ: Căn hộ đang 1 phòng ngủ đang cho thuê tại dự án này có diện tích 87m2. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản cùng hệ thống an ninh đảm bảo, khách hàng còn được sử dụng các tiện ích nội khu của dự án.

      Mức giá cho thuê: 19 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản; cập nhật đến tháng 06/2023).

      Tại sao mức giá căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án HaDo Centrosa Garden lại cao như vậy?

      Mức giá cho thuê 19 triệu đồng/ tháng của căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án HaDo Centrosa Garden khá cao so với giá các căn hộ cùng loại. Tuy nhiên nếu xem xét kỹ trên từng yếu tố, thì mức giá này là vô cùng phù hợp mà giá trị căn hộ này mang lại:

      Dự án HaDo Centrosa Garden nằm tại “quỹ đất vàng” của thành phố Hồ Chí Minh, phía Nam giáp đường 3/2, phía Tây giáp đường Cao Thắng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 5, quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất. Trong bán kính 3km xung quanh dự án, có nhiều trường đại học như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế, Học Viện Hành Chính Quốc Gia cùng nhiều trung tâm thương mại, siêu thị và bệnh viện lớn.

      Dự án HaDo Centrosa Garden được thiết kế với tiện ích và dịch vụ cao cấp, giúp khách hàng nâng cao chất lượng sống và tạo ra môi trường sống tiện nghi, đồng thời cũng làm tăng giá trị của căn hộ.

      HaDo Centrosa Garden là dự án thuộc Tập đoàn Hà Đô - công ty phát triển bất động sản uy tín, đảm bảo chất lượng và cam kết về tiến độ xây dựng. Sự uy tín của công ty cũng là một yếu tố tác động đến mức giá cao của căn hộ này.

      Danh sách các căn chung cư 1 phòng ngủ tương tự đang cho thuê tại đây

      Tại quận 10 các dự án đang cho thuê loại căn hộ 1 phòng ngủ khá nhiều và đều được thiết kế hiện đại, tiện ích. Tiêu biểu phải kể đến như:

      Kingdom 101

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-10

      Dự án chung cư Kingdom 101 (Nguồn: Kingdom 101)

      Vị trí: 334 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Phát triển Đô Thị Đông Dương (thuộc Tập đoàn Hoa Lâm)

      Mô tả căn hộ: Dự án Kingdom 101 đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 50m2. Căn hộ được thiết kế thông minh tận dụng tối ưu không gian, trang bị nội thất đầy đủ và an ninh đảm bảo.

      Mức giá đang cho thuê: 15 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản; cập nhật đến tháng 06/2023).

      Charmington La Pointe

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-10

      Chung cư Charmington La Pointe (Nguồn: DP Consulting Co Ltd)

      Vị trí: Số 328 Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

      Chủ đầu tư: Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land)

      Mô tả căn hộ: Căn hộ 1 phòng ngủ đang bán tại dự án có diện tích 40m2. Hệ thống nội thất được trang bị đầy đủ, thiết kế hiện đại cùng hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đảm bảo cho an ninh cho cư dân.

      Mức giá đang cho thuê: 14 triệu đồng/ tháng đối với thuê dài hạn và 16 triệu đồng/ tháng đối với thuê ngắn hạn  (Nguồn: Bất động sản; cập nhật đến tháng 06/2023).

      Loại hình căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 10 ngày càng được ưa chuộng bởi tiện ích và giá trị của nó. Với thông tin được cung cấp trong bài viết, hy vọng sẽ giúp ích cho lựa chọn của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp quận 10 là những chung cư nào?

      Những lưu ý khi mua nhà chung cư quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương