Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/03/2023
      Nếu bạn đang băn khoăn không biết chung cư phường Thanh Xuân Trung có giá thấp nhất và cao nhất phường là bao nhiêu thì hãy theo dõi ngay bài viết này!

      Lựa chọn các chung cư phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân luôn là một ưu tiên lý tưởng cho những người mua nhà cũng như các chủ đầu tư để có thể tận dụng tốt nhất những ưu thế vượt trội nơi đây. Tuy nhiên, bên cạnh các cơ sở vật chất và hạ tầng người mua cũng thường rất lưu ý tới những yếu tố liên quan khác như giá cả. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về chung cư phường Thanh Xuân Trung có giá cao nhất và thấp nhất.

      Vị trí địa lý và đặc điểm phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Phường Thanh Xuân Trung trực thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, là một trong những phường phát triển bậc nhất quận Thanh Xuân hiện nay. Phường đã đầu tư nâng cấp, cải tạo, xây dựng mới và đưa vào sử dụng nhiều công trình, dự án.

      Phường vẫn đang tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh phát triển kinh tế cùng với thương mại - dịch vụ, đầu tư xây dựng, quản lý, phát triển hạ tầng giao thông theo hướng quy hoạch đồng bộ, đảm bảo trật tự, văn minh.

      Ngoài ra, hệ thống an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cũng luôn được đảm bảo an toàn, tạo điều kiện cho người dân được thuận lợi sinh sống tốt nhất.

      Phường Thanh Xuân Trung cũng là nơi tập trung nhiều tuyến đường quan trọng như đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Huy Tưởng, đường Vũ Trọng Phụng, đường Ngụy Như Kon Tum, đường Nguyễn Tuân,... có lưu lượng giao thông lớn.

      Với các điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý, an ninh trật tự, chính sách phát triển nên phường Thanh Xuân Trung luôn là một nơi lý tưởng để sinh sống. Có lẽ vì vậy mà ở đây cũng tập trung rất nhiều dự án chung cư lớn như chung cư Imperia Garden, chung cư Sakura Tower, chung cư Hapulico.

      Vậy để biết đâu là chung cư có giá cao nhất và thấp nhất ở phường Thanh Xuân Trung bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Phường Thanh Xuân Trung (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Đọc tiếp

      Giá chung cư cao nhất phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Các chung cư ở phường Thanh Xuân Trung đều có mức giá khá tương đương nhau tùy thuộc vào vị trí địa lý và tiện ích đi kèm. Hiện nay, giá dự án chung cư cao nhất phường Thanh Xuân Trung có lẽ là dự án chung cư Thống Nhất Complex.

      Tọa lạc tại 82 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, chung cư Thống Nhất Complex được xây dựng với tổng diện tích 1.8 ha. Nhờ có vị trí đắc lợi giáp với hai mặt đường Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng giúp cho khu chung cư có thể giao thoa với các nút giao thông trong khu vực một cách dễ dàng và thuận tiện..

      Thống Nhất Complex đồng thời cũng là một tổ hợp tiện ích hiện đại và sang trọng bao gồm trung tâm thương mại, vườn hoa, khu vui chơi cho trẻ em, yoga, bể bơi, nhà hàng, quán cafe. Ngoài ra, kiến tạo một môi trường sống trong xanh - sạch - đẹp là mục tiêu mà dự án hướng đến. Do vậy, chủ đầu tư hy vọng việc phủ xanh dự án bằng một thảm thực vật sẽ tạo ra một không gian sống lý tưởng và trong lành cho người dân.

      Ngoài ra, bên cạnh những tiện ích sẵn có của Thống Nhất Complex, dự án còn được hưởng lợi từ nhiều dự án lân cận khác như Goldseason, Imperia Garden, Vinhomes Trần Duy Hưng, Khu Trung Hòa Nhân Chính, Hapulico…Đồng thời, khu chung cư còn gần nhiều trung tâm mua sắm, dịch vụ, trường học và bệnh viện như Royal City, Big C, Tiểu học Thanh Xuân, THPT Nhân Chính, THPT Amsterdam, bệnh viện Nội tiết, phòng khám đa khoa Việt Pháp, làng sinh viên Hacinco.

      Chung cư Thống Nhất được quy hoạch trên một nền đất vàng của Thủ đô khi chỉ cách đường vành đai 3 khoảng 200m, đường Nguyễn Trãi 300m, Trường THPT Nhân Chính 800m, Trường THPT Amsterdam 1,5km, chợ Nhân Chính 800m, Trung tâm Hội nghị Quốc gia 2km, công viên hồ Điều hòa Nhân Chính 700m, cách Học Viện Bưu chính Viễn thông, trường Học viện An ninh, Đại học Tự nhiên, Đại học Kiến trúc khoảng 1km. Cùng với các yếu tố thuận lợi như phức hợp tiện nghi, vị trí thuận lợi như vậy thì không có gì bất ngờ khi mức giá của khu chung cư này được đấy lên tới 27-159 triệu/m2.

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Nhân Chính quận Thanh Xuân?

      Giá chung cư thấp nhất phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Dự án Chung cư Hạ Đình Tower là một khu phức hợp cao tầng bao gồm chung cư, trung tâm thương mại và văn phòng tại số 01 Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án có quy mô 32 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến hơn 58.000m2, gồm 01 tầng hầm và 31 tầng nổi.

      Đây là dự án được xây dựng với mục đích đáp ứng nhu cầu về nhà ở, thương mại và văn phòng của người dân trong khu vực Thanh Xuân và các khu vực lân cận. Với vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện và thiết kế hiện đại, Hạ Đình Tower được đánh giá là một trong những dự án bất động sản tiềm năng tại khu vực này.

      Ngoài ra, chung cư Hạ Đình Tower được thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis, vườn treo, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/7. Đồng thời, dự án còn có trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê tại tầng 1 và tầng 2, đem lại sự tiện ích và thuận lợi cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây. Với hàng loạt những tiện nghi và tiện ích như vậy nhưng khu chung cư Hạ Đình Tower lại được biết đến là căn chung cư có mức giá thấp nhất tại phường Thanh Xuân Trung, chỉ tầm 19 - 26,5 triệu/m2 (Mức giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy vào thị trường bất động sản).

      Như vậy, với hàng loạt các cơ sở vật chất hiện đại cùng vị trí thuận lợi đây được coi là mức giá khá “hời” với cả các chủ đầu tư và người mua nhà.

      Tóm lại, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân là một khu vực lý tưởng để sinh sống và đầu tư bất động sản. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình, bạn nên lựa chọn căn chung cư phù hợp nhất với mình!

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Trung Hòa quận Cầu Giấy?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Đại Kim quận Hoàng Mai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương