Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Đại Kim quận Hoàng Mai?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Đại Kim quận Hoàng Mai?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/03/2023
      Các chung cư phường Đại Kim được nhiều người mua quan tâm bởi vì vị trí thuận tiện đi lại trong nội thành cũng như ra ngoại thành. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

      Các chung cư phường Đại Kim quận Hoàng Mai ngày càng thu hút nhiều người chú ý do có vị trí khá đắc địa. Nhưng không phải ai cũng biết giá chung cư cao nhất phường Đại Kim và giá chung cư giá thấp nhất phường Đại Kim cụ thể là bao nhiêu. OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên qua bài viết này.

      Tổng quan vị trí chung cư phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Các chung cư phường Đại Kim nằm ở phí Tây Nam của quận Hoàng Mai, phía Đông giáp phường Thịnh Liệt, phía Tây giáp huyện Thanh Trì, phía Nam giáp phường Hoàng Liệt và huyện Thanh Trì, phía Bắc giáp phường Định Công và quận Thanh Xuân. Diện tích khoảng 275,5ha, dân số là 12.413 người, mật độ dân số là 4.547 người/km2.

      Phường Đại Kim có đường vành đai 3 trên cao, dân cư có thể dễ dàng di chuyển lên Sân bay Nội Bài, ra Quốc lộ 5, Quốc lộ 1 hay Đại lộ Thăng Long.


      Phường Đại Kim được coi là vị trí đẹp ở quận Hoàng Mai. (Nguồn: Google).

      Với vị trí vàng ở quận Hoàng Mai, cư dân sống tại các chung cư phường Đại Kim có thể thuận tiện đến những nơi như: công viên Chu Văn An chợ Đại Từ và 2 siêu thị, Viện Y học Cổ Truyền Quân Đội, Trường ĐH Thăng Long và hệ thống trường quốc tế Việt Nam (ISV).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 1 người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giá chung cư cao nhất phường Đại Kim

      Việc có nhiều chung cư phường Đại Kim quận Hoàng Mai nên nhiều người mua nhà hoang mang không biết giá cụ thể chung cư ở phường Đại Kim là thế nào? Hiện nay, các chung cư ở phường Đại Kim là các căn hộ thứ cấp đã bàn giao, dự án mới rất ít. Dưới đây là bảng giá 12 dự án chung cư cụ thể là:

      Tên chung cư

      Địa chỉ

      Giá bán

      Lidaco-Vinaconex 7

      19 Đại Từ

      25 triệu-27 triệu/m2

      Chung cư Kim Văn - Kim Lũ (Golden Silk)

      Đường Nghiêm Xuân Yêm

      28 triệu/m2

      Khu đô thị mới Linh Đàm

      Phường Đại Kim

      30 triệu/m2

      Tòa nhà Licogi 12

      21 Đại Từ

      33 triệu/m2

      Nhà ở xã hội Đồng Mô

      Phường Đại Kim

      31 triệu/m2

      Khu đô thị Đại Kim

      Đường Nguyễn Cảnh Dị

      32 triệu/m2

      KĐT mới Đại Kim - Định Công

      Phường Đại Kim và Định Công

      34 triệu/m2

      Chung cư X2 Đại Kim

      Đường Trần Hòa

      34 triệu/m2

      Chung cư Thông tấn xã Việt Nam

      Đường Nguyễn Xiển

      38 triệu/m2

      Smile Building

      Đường Nguyễn Cảnh Dị

      38 triệu/m2

      Eco Lake View

      Số 32 Đại Từ

      38 triệu/m2

      Bea Sky

      KĐT Tây Nam Kim Giang I

      43 - 48 triệu/m2

      (Cập nhật giá tháng 2/2023, nguồn: website Bất động sản)

      Qua bảng trên chúng ta có thể thấy giá chung cư cao nhất phường Đại Kim là 48 triệu/m2. Lý do vì sao có sự chênh lệch như vậy vì đây là dự án chung cư cao cấp Bea Sky có vị trí đắc địa gần mặt đường Xa La-Nguyễn Xiển(đường Chu Văn An mới), có tầm view là công viên Chu Văn An 100ha, cùng 60 tiện ích nội khu như vườn cây, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, hiệu thuốc.

      Ngoài ra, khi sống ở căn hộ Bea Sky có giá chung cư cao nhất phường Đại Kim cư dân sẽ đi đến các địa điểm nổi tiếng nhanh chóng do nằm ở vị trí vàng với khoảng cách cụ thể như:

      • Cách trung tâm thành phố Hà Nội 8km (15 phút đi xe ô tô), khu liền kề và biệt thự The Manor Central Park: 100m, cách Siêu thị Big C Thăng Long: 3km, Trung tâm thương mại Royal City:1,5 km.
      • Cách Trung tâm Vincom Phạm Ngọc Thạch khoảng 3.5 km, UBND quận Thanh Xuân:1.5km, Đại học Thăng Long: 500m, Bệnh viện đại học Y: 3km, Bệnh viện Bạch Mai: 2.5 km.

      Ở các căn hộ Bea Sky có 2 loại phòng là: 2 phòng ngủ(diện tích 61-64m2) và 3 phòng ngủ(diện tích 76-87-96m2) đều có thiết kế hiện đại, tầm nhìn đẹp, các căn đều có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên đến tất cả mọi phòng trong căn hộ. Cùng tiện ích nội ngoại khu như bệnh viện, trường học, khu vui chơi, mua sắm, đều phục vụ cho cuộc sống sang trọng, đẳng cấp của cư dân.


      Căn hộ cao cấp ở chung cư Bea Sky có giá cao nhất ở phường Đại Kim. (Nguồn: website Bất động sản).

      Các căn hộ có giá chung cư cao nhất phường Đại Kim thường có giá dao động từ 2.5 - 4.2 tỷ tùy diện tích, căn tầng, hướng. Đây là các căn hộ cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng có kinh tế khá giả vì khi sống ở những căn hộ này, cư dân sẽ được trải nghiệm tất cả những tiện ích hiện đại nhất cũng như đi lại thuận tiện mà không tốn thời gian.

      Giá chung cư thấp nhất phường Đại Kim

      Những khách hàng có nhu cầu mua nhà giá phải chăng mà vẫn ở nội thành thì có thể tham khảo căn hộ Lidaco-Vinaconex 7-đây là dự án có giá chung cư thấp nhất phường Đại Kim tính theo giá m2, còn nếu tính theo căn hộ thì chung cư tại Khu đô Thị Kim Văn-Kim Lũ với giá bán từ 1.1 - 2.8 tỷ/căn.

      Lý do cho việc khác nhau lớn như vậy là vì các căn hộ tại Lidaco-Vinaconex 7 tuy có giá chung cư khoảng 25-27 triệu/m2 nhưng diện tích các căn hộ lại lớn từ 82m2, 101m2, 119m2, 126m2, 135m2 có giá bán dao động từ 3.1 - 4.1 tỷ đồng/căn. Ngược lại diện tích các căn hộ ở Khu đô Thị Kim Văn-Kim Lũ từ 45m2 đến 80m2.


      Nội thất đẹp ở căn hộ ở Khu đô Thị Kim Văn - Kim Lũ. (Nguồn: Kiến trúc nội thất nhà đẹp).

      Tùy từng nhu cầu của khách hàng thì người mua có thể chọn 2 chung cư nếu như là người độc thân hoặc gia đình có từ 3-4 người có thể lựa chọn các căn hộ ở Khu đô Thị Kim Văn-Kim Lũ, còn gia đình có đông thành viên hoặc nhiều thế hệ sống trong cùng một nhà thì tham khảo các căn hộ ở Lidaco-Vinaconex 7.

      Các chung cư này hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình nhưng vẫn muốn sống ở khu có vị trí thuận tiện di chuyển đến những nơi như: Bến xe nước ngầm (khoảng 5km), Trung tâm hội nghị quốc gia (khoảng 6km), Khu đô thị Linh Đàm (khoảng 1,3km), Trường ĐH Thăng Long (khoảng 1km), Ngã tư Khuất Duy Tiến Nguyễn Trãi (2,3km), Hồ Gươm (10km).

      Nếu như bạn có ý định mua nhà ở phường Đại Kim, trước hết nên tham khảo giá, hiện trạng thực tế căn hộ, hạ tầng giao thông khu nội - ngoại khu. Các căn hộ chung cư phường Đại Kim quận Hoàng Mai có phân khúc giá bán khác nhau và đa dạng lựa chọn cho bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp với tài chính cá nhân mình.

      Sau khi tham khảo mà bạn vẫn còn phân vân và chưa hài lòng với những căn hộ ở nội đô tại quận Hoàng Mai, bạn có thể hướng tới các căn hộ ở ngoại thành Hà Nội với hạ tầng giao thông hoàn hảo, tránh cảnh khói bụi tắc đường ở nội thành, giá rẻ hơn rất nhiều mà tiện ích nội khu- ngoại khu đẳng cấp 5 sao, có thể kể đến như 2 đại dự án: Vinhomes Smart City hoặc Vinhomes Ocean Park.

      Qua bài viết này, OneHousing mong rằng bạn đã có thể hiểu thêm về giá bán căn hộ ở các chung cư phường Đại Kim quận Hoàng Mai cũng như đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn nhất, dù bạn lựa chọn căn hộ ở nội thành hay ngoại thành, giá cao hay thấp đều không quan trọng bằng việc sống thỏa mái ở tổ ấm mà bạn đã chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đoàn Ngoại Giao người mua lần đầu tham khảo

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 2 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương