Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thành, quận Tân Phú?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thành, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Tìm hiểu tiềm năng của căn hộ chung cư phường Tân Thành, quận Tân Phú và các dự án chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại đây.

      Với tốc độ đô thị hóa của quận Tân Phú và sự khan hiếm đất ở TP. HCM trong những năm gần đây, đã khiến những khu chung cư quận Tân Phú trở thành một trong những khu vực bất động sản đáng chú ý tại TP HCM. Tọa lạc tại trung tâm của quận Tân Phú, phường Tân Thành có vị trí thuận tiện, gần các tuyến đường lớn vào trung tâm thành phố và các tiện ích công cộng. Chung cư tại phường Tân Thành hứa hẹn sẽ là chốn đi về lý tưởng cho người dân TP HCM. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quát về phường Tân Thành, tiềm năng phát triển và chung cư giá cao nhất, thấp nhất tọa lạc tại đây!

      Lý do bạn nên mua chung cư phường Tân Thành, quận Tân Phú

      Vị trí đắc địa

      Phường Tân Thành nằm ở trung tâm của quận Tân Phú, TPHCM. Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các phường lân cận như Hòa Thạnh, Phú Thọ Hòa, Tân Qúy và Tân Sơn Nhì. Ngoài ra, phía Tây của phường còn được tiếp giáp với quận Tân Bình và dễ dàng tuyến đường lớn như Âu Cơ, Lũy Bán Bích và đường Cộng Hòa, đảm bảo di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác trong thành phố.

      Tiện ích ngoại khu đa dạng

      Ngoài các tiện ích nội khu, các cư dân sở hữu chung cư phường Tân Thành còn được gần các tiện ích công cộng như Aeon Mall Tân Phú, BigC Tân Phú, chợ nhỏ, khu Công nghiệp Tân Bình, sân bay Tân Sơn Nhất và nhiều bệnh viện lớn khác. Chính nhờ vị trí đắc địa này, đã khiến những dự án chung cư phường Tân Thành được nhiều người lựa chọn làm nơi sống lý tưởng tận hưởng cuộc sống đô thị tiện nghi tại mảnh đất Sài thành.

      Tiềm năng tăng giá

      Những dự án chung cư quận Tân Phú đang là điểm nóng của thị trường, đặc biệt là những phường trung tâm của quận như phường Tân Thành. Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, chung cư phường Tân Thành hứa hẹn sẽ tạo ra giá trị tăng trưởng cao trong tương lai, là khu vực bất động sản đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư

      Bởi sự khan hiếm nhà đất ở TP HCM, khu vực phường Tân Thành, quận Tân Phú đang trở thành một trong những khu vực xây dựng nhiều chung cư nhất TP. HCM, với rất nhiều dự án khu đô thị đang trong quá trình xây dựng và triển khai. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển của khu vực này là rất lớn, giúp cho chung cư khu vực này trở thành một lựa chọn đầu tư hấp dẫn.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Đọc tiếp

      Điểm danh chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường Tân Thành

      Chung cư Âu Cơ Tower

      Chung cư Âu cơ Tower tọa lạc tại 659 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú có vị thế vô cùng đắc địa khi nằm ở góc đường Âu cơ và đường Tân Thành, đồng thời sở hữu 2 mặt tiền.

      Chung cư Âu Cơ gồm 2 block căn hộ cao 20 tầng( 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 1 sân thượng), với tổng số 288 căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích từ 51m2 đến 85m2, phù hợp với nhu cầu của các gia đình và cá nhân.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-thanh-quan-tan-phu-onehousing-2

      Phối cảnh tổng thể dự án chung cư phường Tân Thành - Âu Cơ Tower (Nguồn: Beto)

      Với mong muốn mang đến một nơi chốn đi về tiện nghi và thoải mái, chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ theo phong cách hiện đại, tiện nghi nhưng cũng không kém phần thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, không gian mở hướng ra mặt tiền đường giúp căn hộ dễ dàng lấy được ánh sáng và gió trời tự nhiên. Đây là một chốn quay về lý tưởng đáng cân nhắc cho các bạn đang tìm kiếm chung cư phường Tân Thành.

      Hiện nay, các căn hộ tại Âu cơ Tower đang được bán với giá từ 29.44 - 36.51 triệu/m2, cũng là chung cư có giá bán cao nhất phường Tân Thành.(Nguồn: T4/2023 Website Bất động sản)

      Chung cư Investco Babylon

      Investco Babylon là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại quận Tân Phú, TP.HCM. Được phát triển bởi chủ đầu tư Singapore Công ty ADDP Architects hợp tác với công ty Tylin International. Dự án được xây dựng với mục đích mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích cho cư dân.

      Với vị trí đắc địa, chung cư Investco Babylon nằm trên đường Âu Cơ, cách khu hành chính quận Tân Phú và dân cư Bàu Cát II chỉ vài phút đi bộ. Ngoài ra, Investco Babylon rất gần các công trình công cộng như Công viên Đầm Sen, Co.opmart Lũy Bán Bích, Chợ Bàu Cát, Bệnh viện Thống nhất,...

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-thanh-quan-tan-phu-onehousing-3

      Dự án căn hộ cao cấp Investco Babylon nằm ở trung tâm của quận Tân Phú   (Nguồn: Investco Corporation)

      Investco Babylon gồm 3 block cao 18 tầng, với tổng số 249 căn hộ, với đa dạng các loại sản phẩm căn hộ 1PN - 3PN, có diện tích từ 75 - 105 m2, và 185 m2 dành riêng cho căn penthouse chưa kể diện tích khoảng sân vườn.

      Ngoài ra, Investco Babylon còn được trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tràn, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sảnh tiếp khách sang trọng và hệ thống an ninh 24/7. Các tiện ích này được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp và tiện nghi của cư dân Investco Babylon.

      Tuy sở hữu những ưu điểm khó có chung cư TP HCM nào có được nhưng chung cư Babylon lại có mức giá vô cùng phải chăng, giá cho các căn hộ tại đây dao động từ 30.91 - 36 triệu/m2, chỉ từ 1.7 tỷ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ tại Investco Babylon. (Nguồn: tháng 4/2023, website Bất động sản)

      Nếu ngân sách của bạn không quá dư dả nhưng vẫn muốn sở hữu một căn hộ chung cư phường Tân Thành thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn đấy.

      Trong bài viết hôm nay, OneHousing đã gửi đến bạn những thông tin khái quát về phường Tân Thành và chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường Tân Thành, quận Tân Phú. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn nắm bắt được những thông tin cần thiết trong quá trình tìm hiểu nhà chung cư ở khu vực này. Hãy theo dõi website OneHousing để đón đọc những bài viết mới nhất về thị trường bất động sản toàn quốc của chúng tôi!

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương