Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Sơn Nhì quận Tân Phú?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/04/2023
      Tìm hiểu về mức giá bán khi có nhu cầu mua chung cư phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú là điều mà người mua và nhà đầu tư nên làm đầu tiên. Theo dõi bài viết này của OneHousing để biết thông tin trên.

      Phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú là một trong những khu vực được khá nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua chung cư TP HCM quan tâm hiện nay. Bài viết này của OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn chung cư giá cao nhất, thấp nhất khu vực này để các bạn tham khảo.

      Một số thông tin nhà đầu tư cần nắm về phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú

      Tân Sơn Nhì là một phường nằm ở phía bắc quận Tân Phú với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phường Tân Sơn Nhì tiếp giáp với quận Tân Bình ở phía Đông.
      • Phường Tân Sơn Nhì tiếp giáp với phường Tân Quý ở phía Tây.
      • Phường Tân Sơn Nhì tiếp giáp với phường Tân Thành ở phía Nam.
      • Phường Tân Sơn Nhì tiếp giáp với phường Tây Thanh và Sơn Kỳ ở phía Bắc.

      Với vị trí này, người dân nơi đây có thể thuận lợi kết nối với các tiện ích xung quanh cũng như các quận trung tâm thông qua những tuyến đường trọng yếu như: Đường Trường Chinh, Âu Cơ, Bình Long, Tân Kỳ - Tân Quý.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-son-nhi-quan-tan-phu-onehousing-1

      Bản đồ phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú (Nguồn: diaocthongthai)

      Phường Tân Sơn Nhì có tổng diện tích tự nhiên 1.13km2 với tổng dân số là 42.327 người và mật độ dân số đạt 37.457 người/km2.

      Phường Tân Sơn Nhì có hệ thống cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông được quy hoạch đồng bộ với nhiều tuyến đường được trải nhựa bằng phẳng, sạch sẽ và thông thoáng. Điều này giúp người dân có thể di chuyển một cách thuận tiện, dễ dàng bằng mọi loại phương tiện giao thông.

      Bên cạnh đó, phường Tân Sơn Nhì cũng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ, quán ăn, phòng tập gym, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân.

      Phường Tân Sơn Nhì có một số trường học các cấp nằm dọc theo các tuyến đường giáp ranh của phường như trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, THCS Trần Quang Khải, THPT Tân Bình, giúp các cư dân tại đây thuận tiện đưa con em đi học.

      Đặc biệt, phường Tân Sơn Nhì còn là nơi gắn liền với di tích lịch sử Đình Bà Quẹo được xây dựng từ năm 1852 nhưng vẫn còn giữ được cấu trúc tổng thể cho đến hiện nay. Đây là nơi liên tục diễn ra phong trào của các sĩ phu yêu nước, là địa điểm hoạt động của chi bộ xã Tân Sơn Nhì, góp công vào thành tích chung của đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân xã Tân Sơn Nhì.

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú

      Dưới đây là thông tin của một số dự án tại phường Tân Sơn Nhì để giúp các bạn nắm được căn hộ chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại khu vực này.

      Dự án chung cư An Gia Garden

      Dự án chung cư An Gia Garden tọa lạc ngay số 295 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM. Đây được được xem là vị trí đắc địa khi chỉ cách PigC Pandora và AEON Tân Phú khoảng 800m, Etown Cộng hòa 1.2km và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 6.8km. Cư dân tại dự án có thể kết nối nhanh chóng với các khu vực trung tâm quận thông qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Quý Anh, Tân Kỳ Tân Quý, Nguyễn Cửu Đàm, Cầu Xéo, Gò Dầu, Sơn Kỳ.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-son-nhi-quan-tan-phu-onehousing-2

      Dự án chung cư An Gia Garden có vị đắc địa giúp cư dân kết nối nhanh chóng với các khu vực trung tâm quận (Nguồn: nasaland)

      Dự án chung cư An Gia Garden có tổng diện tích là 37.959m2, cung cấp cho thị trường 390 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình và mức giá bán khác nhau:

      • Căn hộ 1PN + 1WC có diện tích khoảng 52.1m2 với mức giá bán từ 2.55 – 3.05 tỷ.
      • Căn hộ 2PN + 2WC có diện tích từ 58.3 – 81.8m2 với mức giá bán từ 3.35 – 4.49 tỷ.
      • Căn hộ 2PN + 3WC có diện tích khoảng 107.7m2 với mức giá bán từ 5.34 – 5.85 tỷ. (Nguồn giá bán: angialand vào tháng 4/2023).

      Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa công năng của các phòng chức năng. Mọi ngóc ngách trong căn hộ đều được đón nắng và gió, có tầm nhìn đẹp, hướng ra các mảng xanh của công viên hay phi trường Tân Sơn Nhất.

      Chung cư An Gia Garden có mật độ xây dựng khá thấp, được chủ đầu tư chú trọng nhiều vào không gian xanh và tiện ích phục vụ cho cư dân tại đây. Những tiện ích nội khu vượt trội tại dự án An Gia Garden có thể kể đến như:

      • Vườn hoa Pháp
      • Quảng trường Châu Âu
      • Đài phun nước Hy Lạp
      • Vườn treo phức hợp
      • Khu BBQ và quán cafe ngoài trời
      • Hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em
      • Công viên xanh
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Dịch vụ làm đẹp
      • Trung tâm thương mại
      • Cửa hàng tiện ích

      Dự án chung cư Melody Residences

      Dự án chung cư Melody Residences có vị trí tại 16 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM. Vị trí này giúp cư dân tại dự án có thể thuận tiện tiếp cận các dịch vụ tiện ích xung quanh như bệnh viện, trường học, sân bay Tân Sơn Nhất,… cũng như di chuyển qua các quận lân cận.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-son-nhi-quan-tan-phu-onehousing-3

      Dự án chung cư Melody Residences mang đến cho cư dân nhiều tiện ích đẳng cấp (Nguồn: obadosa)

      Dự án chung cư Melody Residences có quy mô bao gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa cao 18 tầng (1 tầng thương mại và 17 tầng căn hộ) và 2 tầng hầm để xe rộng rãi, hiện đại. Dự án cung cấp cho thị trường 704 sản phẩm căn hộ với diện tích và giá bán cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 PN có diện tích từ 66.9 – 73m2 với giá bán từ 2.7 – 3 tỷ.
      • Căn hộ 3 PN có diện tích từ 89.7 – 94.6m2 với mức giá bán từ 3.7 – 3.9 tỷ.

      Các căn hộ tại chung cư Melody Residences được thiết kế hiện đại, bố trí theo không gian mở, tận dụng tối đa công năng sử dụng của các phòng chức năng. Bên cạnh đó, các căn hộ tại đây còn có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra công viên xanh và mặt tiền Âu Cơ.

      Dự án chung cư Melody Residences được chủ đầu tư quy hoạch đồng bộ, tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất như:

      • Công viên xanh
      • Hồ bơi tràn bờ
      • Đường chạy bộ thoáng mát
      • Phòng tập gym, spa
      • Hệ thống camera an ninh 24/7
      • Hệ thống báo cháy thông minh

      Như vậy, căn hộ chung cư phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú có giá cao nhất là căn hộ 2PN + 3WC với giá bán từ 5.34 – 5.85 tỷ. Và căn hộ chung cư có giá thấp nhất là căn hộ 1PN + 1WC với giá bán từ 2.55 – 3.05 tỷ. Cả hai loại hình căn hộ này đều thuộc dự án dự án chung cư An Gia Garden.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ tại khu vực này phù hợp với nhu cầu an cư của mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương