Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Hiệp Phú Quận 9?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Hiệp Phú quận 9?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/03/2023
      Với những ai đang tìm hiểu về thị trường chung cư quận 9 nói chung và chung cư phường Hiệp Phú nói riêng đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Khu vực quận 9 (nay thuộc TP Thủ Đức) đang nhận được sự quan tâm rất lớn và kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản TP HCM. Vậy thị trường chung cư quận 9 nói chung và phường Hiệp Phú nói riêng đang có những dự án nào? Giá bán ra sao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan thị trường chung cư quận 9

      Năm 1997, quận 9 được thành lập cùng quận 2 và quận Thủ Đức. Đến ngày 1/1/2021, quận 9 lại được sáp nhập cùng quận 2 và quận Thủ Đức để thành lập thành phố Thủ Đức. Theo thống kê của Batdongsan, quận 9 hiện nay có khoảng hơn 170 dự án bất động sản đang xây dựng, đang và đã bàn giao. Tính riêng phân khúc chung cư, trên địa bàn quận 9 đang có 35 dự án. Có được điều này bởi quận 9 sở hữu quỹ đất rộng lớn.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-hiep-phu-quan-9- onehousing-1
      Hạ tầng giao thông của quận 9 ngày một hoàn thiện (Nguồn: Rever)

      Các dự án căn hộ chung cư tiêu biểu của khu vực quận 9 có thể kể đến như Vinhomes Grand Park, Him Lam Phú An, Jamila Khang Điền, Melosa Garden, Flora Anh Đào, EHome, Tecco Vina Garden. Về mặt giá bán, trước năm 2019, quận 9 là nơi tập trung đa dạng các dự án chung cư từ nhà ở xã hội đến chung cư cao cấp, sang trọng. Đến năm 2020, các căn hộ thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp đã dần chiếm lĩnh thị trường chung cư quận 9. Các dự án chung cư có giá bán dưới 25 triệu đồng/m2 biến mất khỏi thị trường và thay vào đó là các dự án có giá bán trung bình từ 40-50 triệu đồng/m2, thậm chí là 70-80 triệu đồng/m2. 

      Mặc dù vậy, với mức tài chính khoảng 2 tỷ đồng, bạn vẫn có thể sở hữu một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 1 nhà vệ sinh hoặc 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh trên địa bàn các phường thuộc quận 9. Trong phạm vi bài viết này, OneHousing sẽ đề cập về các dự án chung cư phường Hiệp Phú, thuộc quận 9. Hãy đọc tiếp bài viết bên dưới.

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư phường Hiệp Phú

      Chung cư Centum Wealth

      Dự án căn hộ chung cư Centum Wealth có địa chỉ số 2A đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, quận 9. Đây là giao lộ kết nối các tuyến đường là đường Phan Chu Trinh và đường song hành Xa lộ Hà Nội.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-hiep-phu-quan-9- onehousing-2
      Hình ảnh thực tế của chung cư Centum Wealth quận 9 (Nguồn: Centum Wealth)

      Cư dân của Centum Wealth không chỉ được hưởng lợi thế từ vị trí vàng mà còn được tận hưởng các tiện ích nội khu hiện đại, bao gồm: trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, nhà thể thao đa năng, sân tennis, bể bơi. Hiện nay, chung cư Centum Wealth đang có giá bán từ 31 triệu/m2 trở lên. Giá bán các căn hộ ở đây dao động từ 1,577 – 3,360 tỷ/căn (Nguồn: website Bất động sản).

      Dự án căn hộ chung cư Saigon Gateway

      Saigon Gateway nằm ngay mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, nơi có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất khu Đông Sài Gòn. Điểm cộng khác của dự án này chính là sự quy tụ của nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của cư dân, bao gồm: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi.

      Giá bán hiện tại cho căn hộ thuộc chung cư Saigon Gateway, dao động từ 26.9 - 40 triệu/m2. (Nguồn: website Bất động sản).

      Chung cư C2 Man Thiện

      Toà chung cư C2 nằm trên đường Man Thiện, thuộc phường Hiệp Phú, quận 9. Đây là dự án chung cư đã bàn giao cho cư dân và đi vào hoạt động từ khá lâu. Mặc dù, không phải dự án chung cư mới nhưng chung cư C2 Man Thiện vẫn có gần như đầy đủ các tiện ích thiết yếu để đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất cho cư dân. 

      Hiện nay, để sở hữu một căn hộ chung cư ở đây, bạn sẽ phải chi trả từ 26.2 triệu - 30.2 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản).

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 9?

      Chung cư giá cao nhất và thấp nhất ở phường Hiệp Phú là dự án nào?

      Trên địa bàn phường Hiệp Phú quận 9, dự án chung cư có giá bán thấp nhất là chung cư C2 trên đường Man Thiện và dự án có giá bán cao nhất là Centum Wealth. Có thể thấy các dự án chung cư phường Hiệp Phú có giá bán tương đối thấp so với mặt bằng chung ở Sài Gòn. OneHousing mong rằng qua đây bạn có thể tìm được dự án chung cư phù hợp với ngân sách và mong muốn của bản thân.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 cho người lần đầu tham khảo

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương