Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/03/2023
      Bài viết liệt kê danh sách chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, giới thiệu tổng quan về phường và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá chung cư phường Long Thạnh Mỹ.

      Với tình hình phát triển đô thị hiện nay, việc tìm kiếm căn hộ chung cư TP.HCM với chất lượng và giá cả hợp lý là nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Đặc biệt phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 là một trong những khu vực đang được đông đảo người dân đến định cư. Với nhiều dự án chung cư trong khu vực, việc tìm hiểu thị trường chung cư phường Long Thạnh Mỹ, từ đó xác định căn hộ chung cư giá cao nhất, thấp nhất là điều không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về chủ đề này, giúp bạn có được quyết định đúng đắn cho việc mua chung cư Quận 9 - phường Long Thạnh Mỹ.

      Tổng quan phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      Về vị trí của phường

      Phường Long Thạnh Mỹ là một trong 13 phường thuộc Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Phường nằm ở phía đông bắc của quận, giáp ranh với phường Long Phước, phường Tân Phú, quận Thủ Đức và huyện Nhà Bè. Với sự phát triển của khu đô thị mới, phường Long Thạnh Mỹ đã trở thành một trong những địa điểm có nhiều dự án bất động sản đang được triển khai.

      Phường Long Thạnh Mỹ nằm gần các trục đường chính của quận như: đường Lã Xuân Oai, đường Vành Đai 2, đường Nguyễn Duy Trinh, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Ngoài ra, phường cũng có nhiều tuyến đường nội bộ và hệ thống giao thông công cộng, đảm bảo tiện ích di chuyển cho cư dân.

      Đọc tiếp

      Tổng quan về kinh tế - xã hội của phường Long Thạnh Mỹ

      Phường Long Thạnh Mỹ là một trong những khu vực đang phát triển của quận 9, với nhiều tiềm năng trong phát triển kinh tế - xã hội. Dân cư địa phương chủ yếu là những người lao động và nhân viên văn phòng, với nhiều gia đình sống ổn định và có mức sống trung bình.

      Tình hình kinh tế - xã hội của phường Long Thạnh Mỹ đang được đẩy mạnh phát triển. Hiện nay, khu vực này đang được đầu tư và xây dựng một số dự án khu đô thị lớn. Các dự án này đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, góp phần tăng trưởng kinh tế cho phường cũng như cả quận 9.

      Bên cạnh đó, phát triển du lịch cũng là một trong những điểm mạnh của phường Long Thạnh Mỹ. Phường nằm gần sông Sài Gòn, cùng với nhiều khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí, khu thể thao và khu nghỉ dưỡng. Tất cả những yếu tố này tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của phường.

      Về mặt xã hội, phường Long Thạnh Mỹ cũng đang phát triển mạnh mẽ. Các dịch vụ y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao và an ninh được quan tâm và đầu tư. Nhiều trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính và trung tâm văn hóa đang được xây dựng và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu của dân cư địa phương.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-long-thanh-my-quan-9-onehousing-1
      Ranh giới hành chính phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM (Nguồn: wikipedia)

      Tình hình phát triển bất động sản phường Long Thạnh Mỹ

      Phường Long Thạnh Mỹ là một trong những khu vực đang phát triển mạnh về bất động sản của quận 9. Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường bất động sản của phường Long Thạnh Mỹ đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Hiện nay, phường Long Thạnh Mỹ đang có nhiều dự án bất động sản đang được triển khai, bao gồm các dự án khu đô thị, căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Trong đó, khu đô thị Vinhomes Grand Park là dự án lớn nhất tại địa phương này, với quy mô lên đến 271ha.

      Tuy nhiên, việc phát triển bất động sản tại phường Long Thạnh Mỹ cũng đang gặp phải một số thách thức nhất định, trong đó có việc quy hoạch không đồng bộ, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông và thiếu hạ tầng phục vụ đầy đủ cho nhu cầu dân cư. Ngoài ra, việc giải phóng mặt bằng và giải quyết các tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu đất đai cũng là một thách thức lớn đối với các nhà đầu tư.

      Mặc dù vậy, với tiềm năng và sự phát triển của phường Long Thạnh Mỹ cùng với sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương, thị trường bất động sản tại địa phương này vẫn đang giữ được sức hút của mình đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Với sự gia tăng nhu cầu về nhà ở của người dân cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, phường Long Thạnh Mỹ cũng đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 cho người lần đầu tham khảo

      Giá bán chung cư phường Long Thạnh Mỹ cao thấp là do đâu?

      Giá bán chung cư phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có những yếu tố cơ bản sau:

      • Vị trí là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán của chung cư. Những chung cư nằm ở vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố, gần các tuyến giao thông chính, gần các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên... sẽ có giá bán cao hơn so với những chung cư nằm ở vị trí khó tiếp cận và ít tiện ích xung quanh.
      • Quy mô của dự án cũng ảnh hưởng đến giá bán của chung cư. Các dự án lớn, có nhiều tiện ích và dịch vụ nội khu, có quy hoạch đồng bộ và hiện đại sẽ có giá bán cao hơn so với những dự án nhỏ hơn, ít tiện ích và dịch vụ.
      • Thiết kế và chất lượng công trình là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo chất lượng sống của cư dân. Những chung cư có thiết kế hiện đại, thông thoáng, có ánh sáng tự nhiên, không gian xanh, có hệ thống an ninh, chất lượng xây dựng đảm bảo sẽ có giá bán cao hơn so với những chung cư thiết kế kém chất lượng và không đảm bảo an ninh.
      • Tiến độ thi công cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán của chung cư. Các dự án hoàn thành sớm sẽ có giá bán cao hơn so với các dự án chậm tiến độ.
      • Chính sách bán hàng cũng ảnh hưởng đến giá bán của chung cư. Với chính sách bán hàng thu hút khách hàng như tặng quà, giảm giá, hỗ trợ vay ngân hàng sẽ thu hút được nhiều khách hàng và có giá bán tốt hơn so với các dự án không có chính sách bán hàng hấp dẫn.

      Giá bán chung cư Quận 9 - phường Long Thạnh Mỹ

      Hiện tai trên địa bàn phường Long Thạnh Mỹ có nhiều dự án chung cư, cụ thể gồm có:

      Dự án căn hộ Masteri Centre Point

      • Dự án thuộc quần thể khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9.
      • Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Masterise.
      • Tổng diện tích dự án gồm 70.783m2 cho công trình và 39.209m2 cho cảnh quan.
      • Quy mô dự án gồm 10 tòa căn hộ chung cư cao cấp có từ 1 đến 3 phòng ngủ với các loại hình penthouse, duplex, căn hộ cao cấp
      • Dự án có tổng cộng 5.094 căn hộ với diện tích từ 50,07 đến 100,03m2
      • Tiện ích tại Masteri Centre Point gồm có: công viên. khu thể dục thể thao, trường mầm non và trường tiểu học, quảng trường, bể bơi, vườn nướng BBQ, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ.
      • Giá bán căn hộ tại đây khoảng từ 58.6 đến 90.3 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản).
      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-long-thanh-my-quan-9-onehousing-2
      Toàn cảnh dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án căn hộ The Beverly

      • Vị trí dự án thuộc quần thể Vinhomes Grand Park, nằm ở đường Vành đai 3 - Phước Thiện, Quận 9, TP.HCM.
      • Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup.
      • Diện tích dự án khoảng 54.000m2 và có 38% mật độ xây dựng.
      • Quy mô dự án gồm 10 tòa chung cư cao 32 tầng.
      • Tiện ích tại đây gồm có: trường học,khu thương mại,  trung tâm y tế, khu vui chơi, nhà thi đấu, công viên, vườn trên không Sky Garden.
      • Giá bán căn hộ tại đây từ 43.4 triệu đến 80.4 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản).

      Dự án chung cư The Beverly Solari

      • Dự án này cũng thuộc quần thể đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9.
      • Tổng diện tích dự án khoảng 8,7ha.
      • Quy mô dự án gồm 13 tòa chung cư cao từ 26 đến 30 tầng.
      • DIện tích mỗi căn hộ dao động từ 27m2 đến 103,3m2, với các loại hình căn hộ: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.
      • Giá bán căn hộ tại đây từ 45 triệu đến 68.6 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản).

      Dự án căn hộ The Origami

      • Dự án này cũng thuộc quần thể đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9.
      • Tổng diện tích dự án chiếm khoảng 26ha trong tổng thể 271ha của Vinhomes Grand Park.
      • Quy mô dự án gồm 21 tòa chung cư cao từ 20 đến 35 tầng, cung cấp cho thị trường hơn 10.000 căn hộ với diện tích từ 27 đến 108m2
      • Tiện ích nội khu tại đây mang đậm phong cách Nhật bản, gồm có các tiểu công viên, hồ cá Koi và hồ thác nước nghệ thuật, hệ thống máy tập thể dục ngoài trời, phòng gym, chạy bộ, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, thư viện.
      • Giá bán căn hộ khoảng từ 39.4 triệu đến 60.2 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản).
      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-long-thanh-my-quan-9-onehousing-3
      Tiện ích nội khu tại The Origami (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư với giá cao nhất tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, thì dự án Masteri Centre Point là sự lựa chọn tốt nhất. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ với giá thấp nhất, thì dự án The Origami sẽ là lựa chọn phù hợp.

      Việc tìm kiếm căn hộ chung cư phường Long Thạnh Mỹ với chất lượng và giá cả hợp lý là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, thông qua việc tìm hiểu chung cư giá cao nhất, thấp nhất trong khu vực, chúng ta có thể đưa ra được quyết định đúng đắn cho việc mua nhà của mình. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua bất kỳ căn hộ nào, hãy cân nhắc và đánh giá kỹ các yếu tố liên quan để đảm bảo rằng bạn đã đưa ra quyết định chính xác và phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 9?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương