Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thuận Tây, quận 7?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thuận Tây, quận 7?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/03/2023
      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thuận Tây, quận 7 là dự án nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay. 

      Quận 7 là một trong những quận phát triển nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng. Đặc biệt là chung cư phường Tân Thuận Tây thu hút nhiều người dân sinh sống và làm việc. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thuận Tây Quận 7. 

      Tổng quan quận 7

      Quận 7 là một trong những quận trung tâm của TP.HCM, tọa lạc ở phía nam của thành phố, giáp ranh với các quận khác như quận 4, quận 8, quận Nhà Bè và huyện Bình Chánh. Được đánh giá là là một trong những quận phát triển nhất của TPHCM sở hữu vị trí thuận lợi. Bên cạnh đó quận 7 còn có nhiều khu đô thị hiện đại, trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị, rạp chiếu phim, các trường học và trung tâm giáo dục, và nhiều công viên và khu vui chơi giải trí. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-thuan-tay-quan-7-onehousing-1

      Quận 7 sở hữu vị trí và giao thông thuận lợi. (Nguồn: Báo lao động).

      Cơ sở hạ tầng phát triển cùng với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích hiện đại, Quận 7 là một trong những địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người dân sinh sống và phát triển. 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 7

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư phường Tân Thuận Tây, quận 7

      Vì là quận trung tâm, nên nhìn chung mức giá chung cư quận 7 tương đối khá cao. Đặc biệt, chung cư phường Tân Thuận Tây đang trong giai đoạn phát triển và nằm gần khu công nghiệp nên số lượng dự án chung cư phường Tân Thuận Tây không nhiều. Tính đến nay, tại phường Tân Thuận Tây chỉ có cho mình 2 dự án căn hộ và mỗi dự án đều mang cho điểm mạnh riêng. Dưới đây sẽ là danh sách chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thuận Tây để bạn đọc có thể tham khảo.

      Dự án Eco Green

      Dự án căn hộ Eco Green tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7. Là chung cư phường Tân Thuận Tây cao cấp với quy mô lớn chuẩn 5 sao với tổng diện tích 14,36ha gồm 7 tòa tháp, 1 tòa văn phòng, 1 tòa khách sạn với tổng hơn 4000 căn hộ từ 52m2 - 119m2.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-thuan-tay-quan-7-onehousing-2

      Tổng quan dự án Eco Green. (Nguồn: Eco Green).

      Dự án được chủ đầu tư Xuân Mai Corp đầu tư bài bản từng chi tiết về quy hoạch cũng như các tiện ích nội khu. Với tiêu chí sống xanh, chủ đầu tư đã đầu tư hơn 35.000m2 để xây dựng công viên nội khu và 500m2 hồ bơi cho từng tòa tháp. Ngoài ra, dự án còn sở hữu khu trung tâm thương mại với hơn 30.000m2 cho cư dân thoải mái khi sinh sống tại đây. 

      Với vị trí tọa lạc mặt tiền đường, dự án Eco Green đang có mức giá cực kì ưu đãi và phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng. Đối với khách hàng mong muốn sự sang trọng và đẳng cấp thì Penthouse chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Hiện tại, Eco Green đang có mức giá chỉ từ 51tr/m2 cụ thể:

      • Diện tích 53m2 (2 phòng ngủ): từ 2 tỷ 9 (55tr/m2)
      • Diện tích 66m2 (2 phòng ngủ): từ 3 tỷ 4 (52tr/m2)
      • Diện tích 95m2 (3 phòng ngủ): từ 4 tỷ 9 (51tr/m2)
      • Diện tích 150m2 (Penthouse): từ 8 tỷ 5 (56tr/m2)

      (Nguồn số liệu: website bất động sản).

      Dự án Ascent lakeside

      Dự án căn hộ Ascent Lakeside tọa lạc tại 70 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7. Được lấy ý tưởng từ biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản, chủ đầu tư Tiến Phát đã tạo nên một tổng thể tòa nhà mang phong cách đậm chất đất nước hoa anh đào. Dự án được khởi công 2017 và bàn giao đưa vào hoạt động vào năm 2019. Với tổng diện tích quy hoạch 3554m2 và mật độ xây dựng 39% với tổng 114 căn hộ. 

       chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-thuan-tay-quan-7-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể dự án Ascent Lakeside. (Nguồn: Ascent).

      Ngoài ra, tập đoàn Okamura Sanyo Property với hơn 50 năm kinh nghiệm về quản lý và vận hành tòa nhà sẽ đem đến chất lượng sống tốt nhất đến với khách hàng. Trên hơn hết, dự án còn được sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng như trường học, hồ bơi, công viên, quảng trường và khu ẩm thực, hứa hẹn sẽ đem đến một chất lượng sống đầy tuyệt vời cho cư dân tại nơi đây.

      Hiện tại, Ascent Lakeside đang có mức giá vô cùng phù hợp khách hàng có tài chính tầm trung và mong muốn mua chung cư phường Tân Thuận Tây. Chỉ từ 40tr/m2 khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ với đầy đủ tiện nghi và tiện ích. Cụ thể 2 loại hình chính có mức giá như sau:

      • Diện tích 64m2 (2 phòng ngủ): từ 2 tỷ 8 (43tr/m2)
      • Diện tích 93m2 (3 phòng ngủ): từ 3 tỷ 8 (40tr/m2)

       (Nguồn số liệu: website bất động sản)

      Tóm lại, thông qua hai dự án chung cư phường Tân Thuận Tây trên. Dự án Eco Green có mức giá nhỉnh hơn so với dự án Ascent Lakeside. Bởi vì, Eco Green được đầu tư với quy mô hơn 14ha và sở hữu tiện ích nội khu vô cùng tuyệt vời cho người sinh sống. 

      Có thể thấy, chung cư phường Tân Thuận Tây tiếp giáp cận khu công nghiệp và dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm, nơi đây xứng đáng là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng cho cộng đồng dân cư. Và qua 2 dự án nổi bật, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với gia đình mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Sơn Kỳ quận Tân Phú?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương