Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 6?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 6?

      Onehousing image
      13/03/2023
      Giá chung cư thấp nhất và cao nhất tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

      Giá chung cư luôn là yếu tố khách hàng quan tâm. Nếu như bạn đang tìm hiểu về chung cư tại quận 6 thì không thể bỏ qua bài viết này của OneHousing. Ngay sau đây, chúng tôi xin chia sẻ về giá chung cư cao nhất và thấp nhất tại quận 6. 

      Thông tin tổng quan về các chung cư quận 6

      Nằm tại phía tây của Thành phố Hồ Chí Minh, quận 6 đang phát triển rất nhanh và chứng minh được vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Quận 6 với diện tích 7.14km2. Nơi đây được quy hoạch quỹ đất khá đồng đều, mục đích sử dụng đa dạng như đất dân dụng, đất quốc phòng, đất dành cho phát triển giao thông. Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng đều cùng với hệ thống đường sắt Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong thời gian tới khiến thị trường bất động sản tại đây dần nóng lên.

      Hiện nay tại quận 6 đã có rất nhiều dự án chung cư được xây dựng. Mỗi chung cư lại có một mức giá riêng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng. 

      Những chung cư giá thấp nhất và cao nhất quận 6

      Trong những năm gần đây, giá bán chung cư tại quận 6 đã có sự tăng lên rõ rết, có những dự án tăng từ 30-35% năm. Trong một nghiên cứu được JLL Việt Nam thực hiện vào năm 2021, mỗi căn chung cư có giá bán từ 22-25 triệu/m2. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại thì con số này đã tăng lên rất ra. (Lưu ý, giá bán chỉ mang tính chất tham khảo vào tháng 3/2023 trên website Bất động sản).

      Chung cư tại quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh. (Nguồn: Rever).

      Những chung cư giá thấp nhất quận 6

      • Công trình khu dân cư 243 Tân Hòa Đông: Chủ quản đầu tư của dự án này là UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, mức giá của chung cư này có phần "dễ chịu" hơn. Tính đến tháng 3/2023, các căn chung cư tại đây có giá bán từ 25-32 triệu đồng/m².
      • Starlight Riverside: Với tổng 1450 tòa nhà, diện tích từ 57-72m2, dự án chung cư của Công ty CP Lắp Máy Điện nước và Xây Dựng có giá bán từ 28.5 - 36.3 triệu/m².
      • The Western Capital: Đây là một dự án của Hoàng Phúc Land. Với thiết kế 3 tòa nhà, tổng 1233 căn hộ, diện tích giao động từ 50-89m2. Giá bán hiện tại của chung cư này là 27-41 triệu/m².
      • Saigon Asiana: Chủ đầu tư của chung cư này là Công ty TNHH Gotec Việt Nam. Với tổng 299 căn hộ, diện tích từ 51-92m2, giá bán của chung cư này dao động từ 22-48 triệu/m².

      *(Giá bán được tham khảo tại website Bất Động Sản)*

      Những chung cư giá cao nhất quận 6

      • Chung cư Viva Riverside: Dự án này có giá bán dao động từ 44-67 triệu đồng/m². Với quy mô 567 căn hộ, đây được đánh giá là căn hộ có giá bán hợp lý và view đẹp. 
      • Lucky Palace: Đây là dự án của Novaland Group, những căn hộ tại đây có diện tích 78-114 m² với giá bán dao động từ 40 - 51.3 triệu/m².
      • Chung cư D-Homme: Với giá bán 62.9 - 85.5 triệu/m² thì nơi đây sở hữu vị trí đẹp nhất quận 6 khi có tầm nhìn bao quan trung tâm Chợ Lớn. Dự án chung cư của DHA Corporation có tổng diện tích 5624m² với quy mô 30 tầng. (Giá bán được tham khảo tại website Bất Động Sản)

      Những căn hộ cao cấp tại quận 6. (Nguồn: Saigon Luxury).

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá chung cư quận 6

      Giá bán chung cư thường thay đổi theo thời gian và nhiều yếu tố khách quan. Tầm nhìn của mỗi căn hộ là một trong số đó. Đối với những căn có view đẹp, hướng ra hồ nước, công viên thì mức giá sẽ nhỉnh hơn những căn có tầm nhìn trực diện vào nhà đối diện. 

      Bên cạnh đó, hướng nhà cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến giá bán mỗi căn chung cư. Những căn hộ có hướng Nam hoặc Đông Nam sẽ được yêu thích hơn cả. Bởi hướng này có ánh sáng ổn định, tránh được gió Tây khô nóng. 

      Nói như vậy không có nghĩa là những căn hộ có view nội khu, ở hướng Tây Nam là không tốt. Nếu như tài chính của bạn không quá dư dả thì nên để yếu tố giá cả lên trên view hay hướng nhà. 

      Vì sao nên sở hữu chung cư tại quận 6

      • Vị trí thuận lợi: Quận 6 được kết nối với nội thành  bằng nhiều tuyến đường huyết mạch. Bên cạnh đó, nơi đây cũng rất gần chợ đầu mối Bình Tây - một trong những nơi buôn bán sầm uất nhất. Từ quận 6, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
      • Tiện ích ngoại khu đa dạng: Tại quận 6 đã có nhiều tiện ích như bệnh viện Quốc tế Thành Đô (Bình Tân); TTTM Aeon Mall (Nhật Bản); rạp chiếu phim hiện đại; khu phố ẩm thực. 
      • Giá thành hợp lý: Từ những dự án và giá bán và OneHousing đề cập phía trên, ta có thể thấy giá chung cư tại đây ở mức không quá cao, phù hợp với phần đông người trẻ, những cặp vợ chồng mới cưới, những người có thu nhập chưa ổn định.

      Chung cư quận 6 có nhiều tiềm năng trong tương lai. (Nguồn: beatnhadat).

      • Đa dạng lựa chọn cho khách hàng: Nếu như những căn chung cư tại các quận trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh có mức giá "trên trời" thì ở quận 6, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một nơi phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Chính sự đa dạng trong nguồn cung nhà ở khiến quận 6 ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản tại thành phố mang tên Bác. 
      • Tính thanh khoản cao: Như đã nói ở trên, thị trường bất động sản tại quận 6 đang trên đà phát triển. Nếu như bạn đang quan tâm đến việc đầu tư thì đây là thời điểm phù hợp để sở hữu căn hộ chung cư tại quận 6. Giá bán chung cư tại quận 6 vẫn khá ổn trong tầm giá chung. Tuy nhiên khi hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được phát triển và hoàn thiện thì nhu cầu mua nhà, thuê nhà tại quận 6 cũng sẽ lớn hơn.

      Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có thêm thông tin về chung có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 6. Hãy có sự tìm hiểu kĩ càng để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất về tổ ấm tương lai của mình bạn. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án tại quận 6 chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về khu đô thị Sài Đồng cho người lần đầu mua tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương