Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8, quận 8?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8, quận 8?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Đâu là chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8, quận 8 TP HCM? Cùng OneHousing khám phá!

      Với vị trí đắc địa tiếp giáp lên tới 6 quận trung tâm, chung cư phường 8 quận 8 TP HCM đã và đang được nhiều khách hàng tìm mua. Không chỉ phù hợp để ở, chung cư phường 8 quận 8 cũng có tiềm năng đầu tư rất lớn, và hiện nay thị trường chung cư TP HCM luôn không vắng mặt được các căn hộ ở vị trí này. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8, quận 8 TP HCM ở bài viết dưới đây.

      Lợi thế của chung cư phường 8 quận 8

      Diện tích của toàn quận 8 khá lớn, lên tới 19,11km2 được chia thành 16 phường khác nhau. Nhưng đặc điểm có lợi nhất cho cư dân quận 8 đó chính là vị trí có khả năng kết nối rất cao, có thể đi đến các quận khác qua các cây cầu trọng điểm của thành phố như cầu chữ Y, cầu Nguyễn Văn Cừ và nhiều cây cầu khác.

      Trong đó, cầu chữ Y trực tiếp liên kết quận 8 với quận 5 và cư dân có thể tới chợ Bến Thành nổi tiếng chỉ trong vòng 15 phút di chuyển qua cây cầu này.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-2

      Cầu chữ Y độc đáo tại quận 8 TP HCM (Nguồn: iWater)

      Không chỉ vậy, quận 8 còn có đường Phạm Hùng - một trong những tuyến đường quan trọng của thành phố. Khả năng kết nối trực tiếp với các đại lộ Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh, nối dài từ quận này tới Bình Chánh và Nhà Bè. Đặc biệt, các khách hàng đang tìm mua căn hộ chung cư phường 8 quận 8 có thể trực tiếp hưởng lợi từ con đường này, vì đường Phạm Hùng có nằm liền kề với phường 8 và chỉ cần mất chưa tới 5 phút để cư dân phường 8 đi tới đây.

      Bên cạnh đường Phạm Hùng, cư dân mua chung cư phường 8 quận 8 có thể đi qua đại lộ Võ Văn Kiệt để di chuyển tới các tỉnh miền Tây, hoặc đi vào trung tâm thành phố vô cùng nhanh chóng.

      Trên thị trường chung cư TP HCM, chung cư phường 8 quận 8 được đánh giá là có giá thành tương đối rẻ. Trong tương lai, khi tiện ích về giao thông của quận được nâng tầm, chung cư giá cao nhất, thấp nhất ở phường 8 quận 8 cũng được dự đoán là không biến động nhiều. Bởi vậy, các gia đình trẻ thường khá quan tâm đến sản phẩm căn hộ tại địa điểm này.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14, quận 8?

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư tại phường 8, quận 8 – Chung cư giá cao nhất, thấp nhất

      Dự án Diamond Lotus Riverside - Chung cư giá cao nhất phường 8 quận 8

      Tọa lạc tại số 49C Lê Quang Kim, dự án căn hộ Diamond Lotus Riverside nằm ở vị trí đẹp nhất phường 8, đồng thời có được tầm cảnh quan đắt giá mà hiếm chung cư nào có được.

      Với 3 tháp căn hộ chính, dự án có số lượng lớn các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cư dân tại nội khu, từ mua sắm đến giải trí đều đầy đủ. Trong bán kính 3km, cư dân sở hữu chung cư phường 8 quận 8 cụ thể là ở Diamond Lotus có thể tìm thấy tất cả các dịch vụ mình cần như chăm sóc y tế, trường học, các công viên và trung tâm thể dục thể thao ngay trong địa bàn quận.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-3

      Vị trí thuận lợi của Diamond Lotus Riverside (Nguồn: Diamond Lotus)

      Đặc biệt, Diamond Lotus Riverside còn sở hữu công viên Sông Trăng mộng mơ, đem lại khung cảnh như ở các resort cao cấp xuất hiện ngay tại giữa một khu chung cư TP HCM.

      Tại Diamond Lotus Riverside, các căn hộ có giá từ 46.6 - 58.8 triệu/m2, nên giá bán các căn hộ tại dự án này dao động khá nhiều dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. (Nguồn: Bất động sản)

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-4

      Không gian xanh tại Diamond Lotus (Nguồn: Diamond Lotus)

      Ví dụ như các căn hộ nhìn ra công viên Sông Trăng thường có tốc độ giao dịch và giá bán cao hơn so với các căn hộ nhìn ra mặt đường, hay phụ thuộc vào diện tích của từng căn hộ sẽ có sự chênh lệch về giá. Dự án Diamond Lotus có mật độ căn hộ khá thấp, khoảng 10 căn/sàn nhưng rất đa dạng về diện tích của từng căn, căn hộ nhỏ nhất khoảng 56m2, căn hộ lớn nhất lên tới 91m2.

      Hơn nữa, chung cư giá cao nhất, thấp nhất có thể phụ thuộc vào cả độ mới của căn hộ. Các căn hộ được mua và bán lại thường có giá rẻ hơn nhiều.

      Dự án Topaz Elite - Chung cư giá thấp nhất phường 8 quận 8

      Một lựa chọn khác cho cư dân phường 8 quận 8 là các dự án chung cư ở lân cận, ví dụ như chung cư Topaz Elite ở phường 4. Cũng rất đa dạng về số lượng sản phẩm căn hộ, Topaz Elite có giá bán khoảng 21.52 - 53.68 triệu/m2, với rất nhiều loại hình căn hộ khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. (Nguồn: Rever)

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-5

      Phối cảnh dự án Topaz Elite (Nguồn: Vạn Thái Land)

      Diện tích căn hộ của Topaz Elite khá rộng rãi, căn lớn nhất có diện tích khoảng 92m2, căn nhỏ nhất khoảng 55m2. Đặc biệt, dự án này có tới 8 tháp căn hộ, tổng số căn hộ lên tới 2339 căn, có thể cho các khách hàng sự lựa chọn đa dạng.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-6

      Vị trí của Topaz Elite trên quận 8 (Nguồn: Dự án Topaz Elite quận 8)

      Bài viết này OneHousing đã giới thiệu chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8 quận 8. Đồng thời, đã thông tin chi tiết về lợi thế của các chung cư phường 8 quận 8 trên thị trường chung cư TP HCM. Hy vọng, bạn đọc sớm tìm kiếm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính!

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Happy Home tại Hà Nội và TP.HCM

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Trường Thạnh, Quận 9? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương