Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Trường Thạnh, quận 9?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Trường Thạnh, Quận 9?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/03/2023
      Bài viết tìm hiểu tổng quan phường Trường Thạnh, Quận 9 và danh sách các chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại khu vực này, đồng thời nêu ra các yếu tố ảnh hưởng đến giá chung cư phường Trường Thạnh.

      Chung cư phường Trường Thạnh là một trong những chủ đề được quan tâm khi tìm mua chung cư Quận 9, TP.HCM. Với tình hình thị trường bất động sản hiện nay, thì việc tìm mua căn hộ với giá cả và chất lượng phù hợp là điều không hề dễ dàng. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường chung cư Quận 9, mà cụ thể là phường Trường Thạnh, bài viết sẽ đi vào tìm hiểu về phường và danh sách các chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại khu vực này.

      Tổng quan phường Trường Thạnh, Quận 9

      Về vị trí của phường

      Phường Trường Thạnh là một trong số 14 phường của Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường nằm ở vị trí đông nam của Quận 9, giáp với các phường khác như Long Trường, Long Thạnh Mỹ, và Tăng Nhơn Phú A. Với vị trí nằm ở ngoại ô phía đông TP. Hồ Chí Minh, phường Trường Thạnh có diện tích khoảng 9,85km2 và dân số vào năm 2021 là 26.061 người (nguồn: wikipedia).

      Tổng quan về kinh tế - xã hội của phường Trường Thạnh

      Phường Trường Thạnh là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng về kinh tế và đô thị của Quận 9. Ngoài việc có các dự án bất động sản đang được triển khai, phường cũng có nhiều doanh nghiệp và cửa hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ như nhà hàng, quán café, thẩm mỹ viện.

      Về cơ sở hạ tầng, phường có trường học từ mẫu giáo đến trung học cơ sở, trung học phổ thông. Ngoài ra, phường cũng có nhiều cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế dự phòng. Phường Trường Thạnh cũng có nhiều tiện ích công cộng như công viên, sân bóng, hồ bơi, thư viện giúp đáp ứng nhu cầu giải trí, thể dục thể thao của người dân tại đây.

      Tuy nhiên, như bất kỳ khu vực nào khác, phường Trường Thạnh cũng đối mặt với một số thách thức như ô nhiễm môi trường, kẹt xe vào giờ cao điểm. Tuy nhiên, sự phát triển của phường Trường Thạnh vẫn tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng trong và ngoài nước đến đây để đầu tư và sinh sống.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-truong-thanh-quan-9-onehousing-1

      Ranh giới hành chính phường Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM (Nguồn: wikipedia)

      Đọc tiếp

      Tình hình phát triển bất động sản phường Trường Thạnh

      Phường Trường Thạnh là một trong những khu vực đang phát triển mạnh mẽ về bất động sản của Quận 9. Đây là nơi thu hút nhiều nhà đầu tư đến đầu tư vào các dự án bất động sản do sự phát triển đô thị, kinh tế và cơ sở hạ tầng của khu vực này.

      Tuy nhiên, sự phát triển bất động sản của phường Trường Thạnh cũng đối mặt với một số thách thức như ô nhiễm môi trường, tình trạng kẹt xe. Việc quản lý và phát triển bất động sản trong phường cũng đòi hỏi sự quan tâm và hợp tác từ chính quyền địa phương và các nhà đầu tư để đảm bảo sự bền vững và phát triển bền vững của khu vực này.

      Giá bán chung cư phường Trường Thạnh cao thấp là do đâu?

      Giá bán chung cư phường Trường Thạnh, quận 9 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, chủ đầu tư, tiện ích, diện tích, mật độ dân cư, chất lượng xây dựng, thời gian hoàn thành dự án

      • Những chung cư có vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố, gần các trường đại học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, giao thông thuận lợi, thì giá bán sẽ cao hơn so với các chung cư có vị trí xa trung tâm.
      • Các chung cư có chủ đầu tư uy tín trên thị trường, có cơ sở hạ tầng, tiện ích và chất lượng xây dựng tốt thì giá bán sẽ cao hơn.
      • Diện tích căn hộ: các căn hộ có diện tích lớn hơn, bố trí thoáng đãng, có ban công, view đẹp sẽ có giá cao hơn so với các căn hộ có diện tích nhỏ hơn
      • Mật độ dân cư cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu mật độ dân cư quá cao, thiếu không gian, không đảm bảo an ninh, an toàn thì giá bán chung cư sẽ thấp hơn so với các chung cư có mật độ dân cư thấp hơn và không gian thoáng đãng hơn.
      • Cuối cùng, thời gian hoàn thành dự án cũng ảnh hưởng đến giá bán chung cư. Nếu dự án được hoàn thành đúng tiến độ và có chất lượng xây dựng tốt thì giá bán sẽ cao hơn so với các dự án chậm tiến độ hoặc không đạt chất lượng xây dựng tốt.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9?

      Giá bán chung cư Quận 9 - phường Trường Thạnh

      Hiện tại trên địa bàn phường Trường Thạnh đang có một dự án chung cư được triển khai, thông tin cụ thể về dự án như sau:

      Dự án căn hộ Elysian

      • Dự án tọa lạc tại mặt tiền số 170 đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, Quận 9.
      • Được đầu tư và phát triển bởi công ty Gamuda Land.
      • Dự án được xây dựng trên diện tích đất khoảng 28.000m2, với mật độ xây dựng chỉ 27%.
      • Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 20 tầng, cung cấp cho thị trường 1.398 căn hộ.
      • Các căn hộ có diện tích từ 38.5m2 đến 110.5m2, với các loại hình căn hộ studio, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.
      • Tiện ích tại đây gồm có khu thương mại, khu BBQ, nhà trẻ, siêu thị, hồ bơi, phòng gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên.
      • Giá bán căn hộ chung cư Elysian dao động từ từ 54.3 triệu/m2 đến 60 triệu/m² (nguồn: website Bất động sản).

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-truong-thanh-quan-9-onehousing-2

      Toàn thể dự án Elysian (Nguồn: khangdienreal)

      Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các dự án ở khu vực các phường lân cận, điển hình như các dự án sau:

      Dự án MT Eastmark City

      • Vị trí dự án nằm ở đường Trường Lưu, phường Long Trường, Quận 9.
      • Được đầu tư và phát triển bởi công ty Điền Phúc Thành.
      • Tổng diện tích dự án khoảng 20 hecta và mật độ xây dựng 29%
      • Quy mô dự án gồm có 3 phân khu với tổng số 7 tòa chung cư cao từ 16 đến 22 tầng, bao gồm 2000 căn hộ cao cấp, 95 căn văn phòng, 118 căn Shophouse.
      • Tiện ích tại đây gồm có: trạm y tế, trường mầm non, hồ bơi, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng gym, công viên.
      • Giá bán các căn hộ tại đây dao động từ 36 đến 40 triệu/m2 (nguồn: angialand).

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-truong-thanh-quan-9-onehousing-3

      Toàn cảnh dự án MT Eastmark City (nguồn: vneconomy)

      Dự án Vinhomes Grand Park

      • Vị trí dự án nằm ở đường Nguyễn Xiển - Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9.
      • Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup.
      • Tổng diện tích dự án gần 271 hecta với mật độ xanh lên đến 77%
      • Dự án gồm có 4 phân khu với 71 tòa chung cư, cung cấp gần 40.000 căn hộ chung cư và hơn 1.700 nhà phố, biệt thự.
      • Tiện ích tại Vinhomes Grand Park cung cấp gồm có : khu thể thao, trường tiểu học, trường mầm non, công viên Central Park, vườn BBQ, quảng trường, thư viện, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Giá bán căn hộ tại Vinhomes Grand Park nằm trong khoảng từ 35.1 triệu đến 64.2 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản).

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-truong-thanh-quan-9-onehousing-4Quần thể đô thị Vinhomes Grand Park (nguồn: vnexpress)

      Như vậy, ngoài dự án căn hộ Elysian tại phường Trường Thạnh, bạn có thể mở rộng khu vực tìm kiếm sang các dự án thuộc các phường lân cận như MT Eastmark City phường Long Trường và Vinhomes Grand Park phường Long Thạnh Mỹ với giá bán bằng hoặc tương đương.

      Phường Trường Thạnh, Quận 9 là một trong những khu vực đang phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh với các dự án bất động sản dần được triển khai. Trong đó, chung cư là một trong những loại hình bất động sản được quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, để tìm được chung cư phường Trường Thạnh phù hợp với nhu cầu của mình, người mua cần phải tìm hiểu kỹ về giá và các yếu tố ảnh hưởng đến giá chung cư, cũng như tham khảo thêm về chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại khu vực.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Dĩ An Bình Dương

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Sơn Kỳ quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương