Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 8?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 8?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Khu vực quận 8 là điểm an cư lý tưởng của những người có thu nhập trung bình. Vậy chung cư phường 6 quận 8 có giá bán bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Các dự án chung cư phường 6 quận 8 luôn được đánh giá là vừa với túi tiền của phần đa các khách hàng. Vậy chung cư giá cao nhất và thấp nhất tại khu vực này là dự án nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thị trường chung cư TP HCM: Nhu cầu tăng cao 

      Trong 3 tháng đầu năm nay, chung cư được xem là điểm sáng của thị trường bất động sản khi vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ phía các khách hàng. Theo dữ liệu thống kê của website Bất Động Sản, trung bình trên toàn quốc nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư tăng tới 64% so với cùng kỳ năm 2022. Riêng khu vực TP HCM, con số này là 74%. Trong đó, những dự án có giá bán từ 35-55 triệu đồng/m2 có lượt tìm mua tăng 61% và căn hộ trên 55 triệu đồng/m2 là 113%.

      Bên cạnh đó, trong khi quỹ đất ở khu vực trung tâm thành phố đã cạn kiệt, mặt bằng giá ở khu Đông và Nam Sài Gòn tăng chóng mặt với phân khúc chủ đạo là các căn hộ cao cấp. Khu Tây Nam, tiêu biểu là quận 8 được đánh giá là điểm đến lý tưởng mới với các dự án chung cư phù hợp với số đông người dân.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-6-quan-8-onehousing-1

      Khu vực quận 8 sở hữu rất nhiều tiềm năng tăng giá bất động sản (Nguồn: Rever)

      Đặc biệt, quận 8 còn nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Tây Nam khi có thể kết nối dễ dàng với các quận trung tâm như quận 1, 5, 6, 7. Đồng thời, sự quan tâm đầu tư về cơ sở hạ tầng và chỉnh trang bộ mặt đô thị từ chính quyền thành phố cũng giúp thị trường bất động sản quận 8 “bay cao”.

      Hiện tại, trên địa bàn quận 8 tập trung rất nhiều các dự án chung cư thuộc đủ các phân khúc từ bình dân tới cao cấp. Trong đó, các dự án chung cư phường 6 quận 8 được đánh giá là “mặt hàng ngon rẻ”. Vậy các dự án chung cư phường 6 quận 8 là những dự án nào? Xem tiếp bài viết dưới đây!

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư phường 6 quận 8 khách hàng nên tham 

      Chung cư The PegaSuite 2 

      Dự án căn hộ chung cư The PegaSuite 2 nằm tại địa chỉ số  1079 đường Tạ Quang Bửu, thuộc phường 6, quận 8, TP HCM. Vị trí của dự án được đánh giá là tâm điểm kết nối giữa 4 quận là quận 1, quận 5, quận 4 và quận 7, và nằm liền kề hàng loạt các tuyến giao thông lớn như đường Tạ Quang Bửu, cầu Bình Tiên,...

      Lựa chọn sinh sống tại chung cư The PegaSuite 2, cư dân sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu phong phú như trung tâm thương mại, bể bơi, vườn cảnh quan trên cao, khu vui chơi cho trẻ em, trường học,....

      Giá bán các căn hộ tại The Pegasuite 2 dao động từ 34-39 triệu/m2. Cụ thể giá bán từng loại căn hộ như sau:

      • Căn 52m², 1PN + 1WC: giá từ 1,85 tỷ.
      • Căn 62m², 2PN + 1WC: giá từ 2,3 tỷ
      • Căn 85m², duplex 2PN + 2WC: giá từ 3 tỷ
      • Căn 98m² - 100m², duplex 3PN + 2WC: giá từ 3,65 tỷ

      (Nguồn số liệu: Bất động sản, giá bán cập nhật vào tháng 03/2023)

      Dự án căn hộ Tara Residence

      Chung cư Tara Residence có địa chỉ tại số 1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP HCM. Đây là vị trí trung tâm khu vực quận 8 với cơ sở hạ tầng hoàn thiện. 

      Dự án nằm gần các tuyến đường huyết mạch như đường Tạ Quang Bửu, đường Phạm Hùng, đường Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50 và các bệnh viện, chợ dân sinh lớn. Bên cạnh lợi thế về mặt vị trí, Tara Residence còn hội tụ nhiều tiện ích nội khu nổi bật như vườn nướng BBQ, nhà trẻ, trung tâm thương mại 5 tầng, công viên cây xanh.

      Hiện tại, Tara Residence đã đi vào hoạt động và bàn giao nhà cho cư dân. Các căn hộ ở đây hiện đang có giá bán từ 29.1 - 37.8 triệu/m2. (Nguồn số liệu: Bất động sản, giá bán cập nhật vào tháng 03/2023).

      Chung cư Green River 

      Dự án chung cư Green River nằm tại số 2225 đường Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TP HCM. Đây không chỉ là một trong những tuyến đường huyết mạch của quận 8 mà còn có khả năng kết nối giao thông thuận tiện tới các quận trung tâm như quận 5, quận 7, quận 10 và nhiều điểm đến quan trọng, bao gồm: TTTM Centre Mall, bệnh viện Quận 8, chợ Phạm Thế Hiển, sân vận động quận 8, trường học các cấp.

      Căn hộ Green River, mặc dù được quy hoạch xây dựng theo mô hình nửa xã hội nửa thương mại nhưng vẫn có đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân như khu trung tâm thương mại, vườn dạo bộ, bể bơi, khu nướng BBQ,...

      Hiện tại, các căn hộ thuộc chung cư Green River đang được bán với giá từ 32.3 - 46 triệu/m2. (Nguồn số liệu: Bất động sản, giá bán cập nhật vào tháng 03/2023)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8, quận 8?

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường 6 quận 8 là dự án nào?

      Với giá bán các dự án chung cư phường 6 hiện tại, dự án Tara Residence đang có giá bán thấp nhất và chung cư Green River hiện đang được giao dịch với mức giá cao nhất.

      Có thể thấy với giá bán như hiện tại, các dự án chung cư phường 6 quận 8 đều thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với phần đông các nhóm khách hàng, kể cả những khách hàng có thu nhập trung bình thấp. Mặc dù vậy, các dự án này đều có đầy đủ các tiện ích nội khu cơ bản để đáp ứng được những nhu cầu sống thiết yếu nhất của cư dân.

      OneHousing mong rằng bài viết  trên đây đã phần nào cung cấp được cho quý khách hàng những thông tin cần thiết nhất về chung cư phường 6 quận 8 cũng như giá bán của các dự án ở khu vực này.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phước Long B, quận 9

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14, quận 10?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương