Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 4?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 4?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/03/2023
      Bạn đang có ý định mua chung cư phường 6? Hãy cập nhật ngay thông tin về chung cư giá cao nhất và chung cư giá thấp nhất tại phường 6 quận 4 TP Hồ Chí Minh.

      Nhu cầu tìm mua chung cư tại phường 6 thuộc quận 4 đang ngày càng tăng cao bởi đây là một trong những quận trung tâm TP Hồ Chí Mình - tâm điểm phát triển nhộn nhịp phía Nam đất nước. Vậy giá chung cư cao hay thấp là do đâu? Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất phường 6, quận 4? Tất cả những thông tin trên sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết sau.

      Vị trí, tiềm năng bất động sản của phường 6 quận 4

      Phường 6 là một phường nằm ở phía Tây Bắc quận 4, TP Hồ Chí Minh, đây là nơi cửa ngõ kết nối với quận 1 qua ranh giới là rạch Bến Nghé. Đây là một phường có mật độ dân số rất cao (51.150 người/km²), hiện nay đang trên đà phát triển song song với toàn quận. Theo quy hoạch của Ủy ban Nhân dân TP Hồ Chí Minh, phường 6 được định hướng quy hoạch xây dựng các khu nhà ở với chất lượng cao, vị trí khu vực trung tâm thành phố.

      Bên cạnh đó, phường 6 cũng sở hữu những lợi thế lớn từ những tiềm năng phát triển bất động sản của quận 4 khi đây là đầu mối giao thương quan trong về cả đường thủy và đường thủy và đường bộ. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận 5, quận 7 thông qua những cây cầu lớn. Điều này tạo điều kiện cho khu vực có cơ hội giao lưu và phát triển đi lên cùng kinh tế của cả thành phố.

      Bên cạnh đó, hàng loạt dự án lớn cũng đang được đầu tư xây dựng tại quận 4 như: tiểu khu Cảng quận 4, cầu Thủ Thiêm 3 và 4, quy hoạch mở rộng trục đường Nguyễn Tất Thành,dần làm thay đổi diện mạo của khu vực, mở ra cơ hội phát triển vô cùng to lớn về mọi mặt từ giao thương đến bất động sản.

      Như vậy có thể thấy, với sự đầu tư cũng như lợi thế về vị trí, phường 6 nghiễm nhiên nhận được rất nhiều lợi thế từ quận 4 khi khu vực trở thành “mảnh đất vàng” để thị trường bất động sản nơi đây phát triển mạnh mẽ.

      Đọc tiếp

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất phường 6, quận 4?

      Giá bán của các căn hộ chung cư có thể thay đổi dựa vào các yếu tố đã kể trên, sau đây quý khách hàng có thể tham khảo giá của một số căn chung cư tại phường 6, quận 4 TP Hồ Chí Minh để có đánh giá khách quan nhất.

      Tên căn hộ phường 6, quận 4

      Giá bán

      Diện tích

      Căn hộ Masteri Millennium

      1.52 tỷ

      76 m2 (2PN)

      Căn hộ River Gate 

      1.68 tỷ

      74 m2 (2PN)

      Căn hộ chung cư Tân Vĩnh 

      2.2 tỷ

      48 m2 (2PN)

      Căn hộ chung Cư H3 Hoàng Diệu

      2.8 tỷ

      71m2 (2PN)

      Căn hộ chung cư Tân Vĩnh

      3 tỷ

      83m2 (3PN)

      Căn hộ chung cư River Gate

      5.9 tỷ

      93m2 (3PN)

      Căn hộ chung cư Millennium

      8.5 tỷ

      100m2 (3PN)

      Nguồn: Bất động sản (cập nhật tháng 3/2023)

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-6-quan-4-onehousing-2

      Dự án chung cư Masteri Millennium (nguồn: SOLLAND)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 4

      Giá chung cư có sự chênh lệch là do yếu tố nào?

      Giá bán chung cư luôn có sự thay đổi dựa vào nhiều yếu tố, khách hàng khi tìm mua các căn hộ chung cư cần nắm được các yếu tố tác động làm ảnh hưởng đến giá bán chung cư để có thể tìm được căn hộ phù hợp. Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá bán chung cư khách hàng có thể tham khảo như sau:

      • Vị trí dự án: Đối với những dự án chung cư có vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông hoàn thiện, hiện đại, cũng như gần với các tiện ích cho cư dân như mua sắm, giáo dục, y tế, chắc chắn giá bán của căn hộ chung cư thuộc dự án đó sẽ cao hơn so với những dự án có vị trí ít “đẹp” hơn.
      • Hướng của căn hộ: theo quan niệm mua nhà của đại đa số người Việt, lựa chọn những căn hộ có hướng đẹp sẽ giúp thành viên trong gia đình có một không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, vậy nên khi mua nhà sẽ thường chọn những căn có hướng Đông (Đông Nam, Đông Bắc), những căn hộ có hướng Tây vào mùa hẽ thường sẽ nóng nực hơn. Chính vì vậy, trong cùng một dự án nhưng có thể những căn hộ hướng Đông giá sẽ cao hơn
      • Diện tích căn hộ: giá căn hộ cũng thay đổi dựa theo diện tích căn hộ, trong cùng một dự án, những căn có diện tích càng lớn sẽ tỉ lệ thuận với mức giá.
      • Tầm nhìn: trong cùng một tầng, cùng một loại căn hộ nhưng những căn hộ có tầm nhìn thoáng, nằm ở vị trí góc thì sẽ có giá cao hơn những căn có tầm nhìn hạn chế hơn.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ chung cư có giá cao nhất, chung cư có giá thấp nhất phường 6, quận 4 cùng một số yếu tố ảnh hưởng đến giá bán chung cư. Mong rằng qua bài viết khách hàng sẽ nắm rõ được thông tin cũng như có cái nhìn tổng quan nhất về giá bán các căn chung cư tại phường 6, quận 4.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm 

      Căn hộ chung cư tòa P11 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương