Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 3, quận 6?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 3, quận 6?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Giá chung cư phường 3, quận 6 luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu mức giá chung cư cao nhất, thấp nhất tại phường 3, quận 6 qua bài viết sau.

      Quận 6 là một trong những khu vực đang phát triển và có tiềm năng bất động sản tăng cao. Hiện nay, giá chung cư Quận 6 luôn được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là ở phường 3 của quận. Dưới đây là cá thông tin về chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 3, Quận 6 mà OneHousing đã cập nhật và chia sẻ đến bạn đọc. 

      Tổng quan thị trường chung cư phường 3, Quận 6, TP.HCM

      Quận 6 là một quận nội thành, nằm ở phía Tây của TPHCM, Quận 6 có diện tích 7,14 km2, mật độ dân số đạt 32,712 người/km2. Vị trí ranh giới tiếp giáp của quận như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với Quận 5
      • Phía Tây tiếp giáp với khu vực quận Bình Tân
      • Phía Nam giáp Quận 8
      • Phía Bắc tiếp giáp Quận 11 và quận Tân Phú

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-3-quan-6-onehousing-1

      Vị trí quận 6 trên bản đồ diện tích các quận tại TPHCM (Nguồn: galaxylands)

      Quận 6 có 14 phường bao gồm: 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14. Trong đó phường 3 là khu vực được nhiều khách hàng quan tâm vì có tiềm năng bất động sản phát triển rất tốt. Phường 3 có diện tích 0, 23km2, tập trung nhiều dân cư sinh sống và đây cũng là một trong những khu vực phát triển về thương mại - dịch vụ - các dự án bất động sản.

      Hiện tại, tiềm năng bất động sản tại Quận 6 khá tốt, trong 2 năm qua giá của một số dự án căn hộ tăng bình quân từ 30 - 35%. Với lợi thế về vị trí địa lý, hệ thống hạ tầng cũng mạng lưới giao thông phát triển, hiện nay giá bán căn hộ chung cư bình quân tại Quận 6 giao động khoảng từ 22 - 25 triệu/m2 theo số liệu nghiên cứu của JLL Việt Nam (Nguồn: Bất động sản Express).

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-3-quan-6-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản quận 6 ngày càng được giới đầu tư chú ý (nguồn: tienland)

      Có thể thấy, chung cư Quận 6 là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư cũng như giới người mua. Hầu như các phường tại Quận 6 đều có các dự án căn hộ chung cư với nhiều tiện ích riêng, trong đó chung cư phường 3 Quận 6 đang được đầu tư và phát triển với mức giá phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

      Đọc tiếp

      Chung cư giá thấp nhất, cao nhất tại phường 3, Quận 6, TP.HCM

      Chung cư phường 3 Quận 6 hiện có 1 dự án chung cư nổi bật nhất đó đó là chung cư Viva Riverside. Chung cư tọa lạc tại số 1472, Võ Văn Kiệt, phường 3, Quận 6, TPHCM. Dự án có diện tích 7,466m2, với 2 tòa nhà và 567 căn hộ. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-3-quan-6-onehousing-3

      Dự án Viva Riverside Quận 6, TP.HCM (Nguồn: Viva Riverside)

      Dự án xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu mang đến môi trường sống đẳng cấp, thoải mái, không gian hài hòa. Vị trí của chung cư Viva Riverside vô cùng thuận tiện, tọa lạc ngay mặt tiền của đường Gia Phú và đường Võ Văn Kiệt. Vị trí của dự án thuận tiện cho việc di chuyển qua lại giữa các khu vực lân cận, là nơi tập trung buôn bán sầm uất.

      Chung cư Viva Riverside mang đến nhiều tiện ích cho cư dân, có nhiều khu vui chơi, khu thể thao, hệ thống an ninh hiện đại, gần trường học, sân bay. Mức giá bán căn hộ chung cư Viva Riverside tầm khoảng 2,05 tỷ đồng/căn. 

      Như đã nói, ở phường 3 quận 6 chỉ có 1 dự án căn hộ chung cư đó là Viva Riverside hiện đang được bán với nhiều mức giá khác nhau, căn hộ chung cư giá thấp nhất của dự án là căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 89m2, mức giá bán 19,66 triệu/m2 tương đương 1,75 tỷ/căn. Căn hộ được thiết kế với gam màu trắng sang trọng, hiện đại nội thất đầy đủ. 

      Căn hộ chung cư giá cao nhất của dự án là căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 77m2, giá bán là 46,75 triệu/m2 tương đương 3,6 tỷ/căn. 

      (Giá tham khảo từ website Bất động sản vào tháng 3/2023)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 2, quận 6?

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ chung cư phường 3, Quận 6

      Có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng đến giá căn hộ chung cư phường 3 Quận 6, chẳng hạn như:

      • Hướng view càng đẹp, hướng ra hồ, công viên thì giá sẽ cao hơn so với những căn hộ có hướng view bị chắn hoặc hướng ra nhà đối diện
      • Hướng nhà, thông thường căn hộ hướng Đông Nam sẽ mát và được yêu thích hơn nên mức giá cũng sẽ nhỉnh hơn hướng Tây
      • Số tầng căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá, các căn hộ ở tầng 8 - 16 sẽ có mức giá cao hơn một chút vì đi lại dễ dàng, hướng view thoáng, ít bị chắn. 

      Tuy nhiên, đây chỉ là một vài yếu tố khách quan, không có nghĩa những căn hộ view nội khu hay hướng Tây là không tốt. Nếu như điều kiện kinh tế của bạn còn hạn chế thì nên ưu tiên đặt yếu tố giá cả lên hàng đầu. 

      Lý do nên mua chung cư phường 3 Quận 6

      Quận 6 là một quận nội thành của TPHCM, có tiềm năng phát triển rất tốt đối với các dự án bất động sản. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư tại TPHCM tốt, môi trường sống trong lành thì Quận 6 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, bởi vì:

      • Lợi thế về vị trí, giúp cư dân Quận 6 dễ dàng kết nối đến các khu vực nội thành trên các tuyến đường huyết mạch
      • Giá thành căn hộ chung cư Quận 6 tương đối rẻ, các dự án hiện nay đã được bàn giao và đưa vào hoạt động
      • Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiềm năng buôn bán và lập nghiệp cho cư dân ngày càng rộng mở
      • Nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu cho cư dân chung cư quận 6: TTTM Aeon Mall, Mega Market, Big C, Bệnh viện Nhi Đồng 3, Bệnh viện quốc tế CIH

      Như vậy, bài viết đã cung cấp các thông tin về chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 3, Quận 6, TPHCM. Hy vọng với các thông tin trên mang đến nhiều hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm tổ ấm tương lai cho mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương