Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 2, quận 6?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 2, quận 6?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/03/2023
      Bài viết dưới đây là những thông tin về chung cư giá cao nhất và chung cư giá thấp nhất tại phường 2, quận 6 cho bạn tham khảo.

      Đi đôi với sự hiện đại hóa - công nghiệp hóa của đất nước, các khu công nghiệp, khu chung cư cao cấp “mọc” lên nhanh chóng với số lượng nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tìm những căn hộ chung cư đáp ứng được yêu cầu của mình và có uy tín tại phường 2 quận 6 thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn.

      Tổng quan về phường 2 quận 6

      Quận 6 là một quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh nằm ở phía Tây Nam thành phố. Địa bàn quận 6 được chia thành 14 phường với tổng diện tích tự nhiên là 7,14 km2, chiếm 0,34% diện tích tự nhiên của toàn thành phố. Mật độ dân số bình quân của quận là 32.720 người/km2.

      Quận 6 gồm các hướng tiếp giáp bao gồm:

      • Phía Bắc: tiếp giáp với quận Tân Phú và quận 11
      • Phía Đông: tiếp giáp với quận 5
      • Phía Nam: tiếp giáp với quận 8
      • Phía Tây: tiếp giáp với quận Bình Tân

      Quận 6 nổi bật với thế mạnh trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, đặc biệt là buôn bán trao đổi sản phẩm với các tỉnh miền Tây Nam Bộ; bên cạnh đó tiểu thủ công nghiệp cũng rất phát triển. 

      Phường 2 thuộc quận 6 là một phường nằm ở phía Đông, tiếp giáp với quận 5. Phường 2 có diện tích 0,24 km², dân số năm 2021 là 8.024 người, mật độ dân số đạt 33.433 người/km². 

      Những năm trở lại đây, phường 2 đã có nhiều sự chuyển biến tích cực về nền kinh tế địa phương. Một trong những biểu hiện cho sự phát triển ấy là số lượng các khu chung cư cao cấp được xây dựng tăng nhiều. Tùy từng khu chung cư mà giá bán sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào vị trí, mặt bằng, hệ thống tiện ích…

      Một trong những khu chung cư phường 2 được biết đến là có uy tín trong khu vực quận 6 thành phố Hồ Chí Minh là căn hộ tại Lucky Palace. Lucky Palace sở hữu nhiều ưu điểm về hệ thống tiện ích, hơn thế nữa, các căn hộ tại đây cũng đa dạng mức giá phù hợp với nhiều mức tài chính của từng phân khúc khách hàng. 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 6

      Đọc tiếp

      Căn hộ đáng mua nhất phường 2 quận 6

      Chung cư quận 6 rất đa dạng sự lựa chọn, tuy nhiên, đối với phường 2 thì Lucky Palace có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho quý khách hàng. Các căn hộ sẽ đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất so với tầm giá. Không chỉ chú ý về đầu tư các trang thiết bị, hệ thống tiện ích mà chung cư Lucky Palace còn chú trọng về các phân khúc giá sao cho phù hợp với đại đa số khách hàng. 

      Lucky Palace là dự án được xây dựng, quy hoạch theo mô hình của một khu phức hợp thương mại, căn hộ cao cấp tại quận 6 với chủ đầu tư là Novaland. Nằm ở số 50 Phan Văn Khỏe, dự án tiếp giáp với 3 mặt tiền với tuyến đường huyết mạch của khu vực. Khu vực có điểm mạnh về giao thương vì nằm gần chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm; ngoài ra, tại vị trí này, cư dân của dự án cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận

      Tổng diện tích của dự án rơi vào 5.421m2 với mật độ xây dựng là 49%. Quy mô của Lucky Palace gồm: 2 Block cao 33 tầng; 356 căn hộ + 206 lô thương mại; 3 tầng hầm để xe. Khu chung cư được thiết kế đa dạng các loại hình như: căn 2PN 78m2 – 84m2, căn 3PN 88m2 – 114m2, căn 4PN 162m2, căn hộ Duplex. Giá bán được đánh giá là ở mức trung so với mặt bằng chung giới bất động sản và khá hợp lý, các căn có giá từ 2,8 - 4,8 tỷ đồng/căn. Cụ thể các căn có giá như sau (nguồn giá: Novaworld Việt Nam).

      • Đơn giá căn hộ: từ 24 – 29 triệu đồng/m2 (chưa VAT).
      • Đơn giá lô thương mại: từ 42 – 120 triệu đồng/m2 (chưa VAT).
      • Căn hộ 02 PN: từ 2,169 – 2,390 tỷ/căn.
      • Căn hộ 03 PN: từ 2,639 – 3,039 tỷ/căn.
      • Căn hộ 04 PN: từ 4,8 tỷ đồng/căn.
      • Lô Thương Mại : từ 586 triệu/lô thương mại.

      Giới thiệu căn hộ chung cư Lucky Palace phường 2 quận 6 giá thấp nhất

      Chung cư phường 2 có giá thấp nhất sẽ dao động trong khoảng 3-4 tỷ với diện tích 75m2 - 80m2. Có thể tham khảo một số căn tại Lucky Palace như: 

      • Căn hộ có giá 3 tỷ 1 với tổng diện tích là 78m2. Căn gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng WC. Các phòng được trang bị những thiết bị cơ bản và cần thiết. Ngoài ra, vì căn nằm ở hướng Đông Nam nên không khí thoáng đạt, mát mẻ. 
      • Căn hộ giá 3 tỷ với tổng diện tích 80m2. Căn gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng WC. Đặc biệt, căn hộ gần khuôn viên, hồ bơi, gym, thuận tiện đi lại giữa các quận trung tâm, gần chợ, bệnh viện, thuận tiện cho cư dân đi lại.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-2-quan-6-onehousing-2

      Căn hộ tại Lucky Palace (Nguồn: Novaland Group)

      Giới thiệu căn hộ chung cư Lucky Palace phường 2 quận 6 giá cao nhất

      Các căn hộ tại Lucky Palace giá cao hơn sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Căn hộ Penthouse Lucky Palace (căn hộ 4PN) thường có tổng diện tích là 162m². Căn gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 4 phòng ngủ, 3 phòng WC. Các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, hiện đại. Căn sở hữu tầm view “đắt giá” cực kỳ thoáng mát nhờ vị trí trên cao và thiết kế nhiều cửa kính tận dụng không gian.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-2-quan-6-onehousing-3

      Căn hộ Lucky Palace (Nguồn: Novaland Group)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về phường 2 quận 6, đồng thời bài viết giới thiệu các chung cư phường 2 cho người mua tham khảo. Hi vọng rằng với bài viết này OneHousing đã đem đến cho quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes West Point Nam Từ Liêm cho người lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương