Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14, quận Tân Bình?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14, quận Tân Bình?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/03/2023
      Chung cư phường 14, quận Tân Bình có giá bán thế nào là thắc mắc của một số khách hàng. OneHousing sẽ giải đáp ngay trong bài viết này.

      Giá bán là yếu tố đầu tiên mà người mua và nhà đầu tư quan tâm khi tìm hiểu về các dự án căn hộ chung cư quận Tân Bình. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường 14 quận Tân Bình.

      Một số đặc điểm của phường 14, quận Tân Bình

      Phường 14 được bao bọc xung quanh bởi các trục đường trọng yếu của quận Tân Bình là: Đường Trường Chinh, Âu Cơ và Đồng Đen. Phường 14 có diện tích là 0,92 km² với dân số trên 28.000 nhân khẩu, bao gồm 8 khu phố và 109 tổ dân phố. Phường 14 là cũng khu vực tập trung nhiều dự án chung cư như chung cư Bàu Cát, chung cư Thanh Niên Tân Bình, chung cư Tân Sơn Nhì 2.

      Trên địa bàn phường 14 có tổng cộng 8 trường mầm non phân bố đều trên địa bàn, đảm bảo cho các bậc phụ huynh có con nhỏ thuận tiện trong việc đưa đón con em mình đi học.

      Phường 14 quận Tân Bình có đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu hàng ngày cho cư dân sinh sống tại đây như: Các ngân hàng, trụ ATM, phòng tập gym - yoga, hồ bơi, siêu thị Vinmart Bàu Cát, chợ Võ Thành Trang. Các địa điểm ăn uống trên địa bàn tập trung chủ yếu ở khu vực gần chung cư Bàu Cát, đường Âu Cơ, đường Nguyễn Hồng Đào,…

      Ngoài ra, phường 14 còn có cụm rạp Galaxy Tân Bình để phục vụ nhu cầu giải trí, xem phim của cư dân tại đây. Đồng thời, phường 14 cũng rất gần với Công viên Bàu Cát giúp người dân thoải mái tập thể dục và hít thở bầu không khí trong lành mỗi ngày.

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản phường 14, quận Tân Bình

      Bất động sản phường 14, quận Tân Bình hứa hẹn là thị trường tiềm năng khi ngày càng nhận được nhiều nguồn đầu tư cả trong và ngoài nước. Với nhiều loại hình đa dạng từ đất nền, nhà đất, căn hộ chung cư, phòng trọ đến mặt bằng kinh doanh, văn phòng,...

      Do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid- 19 nên hiện nay hoạt động mua bán bất động sản tại phường 14 không còn diễn ra sôi nổi như trước đây. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội lớn cho những khách hàng đang muốn mua nhà đất, căn hộ chung cư TP HCM để an cư lạc nghiệp cũng như các nhà đầu tư muốn kinh doanh lâu dài.

      Một số căn hộ chung cư đang mở bán tại phường 14, quận Tân Bình

      Dưới dây là thông tin về giá bán của một số căn hộ chung cư phường 14, quận Tân Bình để các khách hàng đang có nhu cầu tham khảo:

      Tên dự án

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Địa chỉ

      Chung cư Bàu Cát II

      Căn hộ 1PN, 1WC

      50 m2

      2.05 tỷ

      Đường Ni Sư Huỳnh Liên, P. 14, Q. Tân Bình, Tp. HCM

      Chung cư The Harmona

      Căn hộ 1PN, 1WC

      50 m2

      2.3 tỷ

      Số 33 Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình, Tp. HCM

      Chung cư The Harmona

      Căn hộ 2PN, 2WC

      70 m2

      2.58 tỷ

      Số 33 Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình, Tp. HCM

      Chung cư The Harmona

      Căn hộ 2PN, 2WC

      77 m2

      3.7 tỷ

      Số 33 Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình, Tp. HCM

      (Nguồn giá bán: batdongsan)

      Chung cư có giá cao nhất tại phường 14, quận Tân Bình

      Dựa theo bản số liệu trên ta có thể thấy, căn hộ chung cư có giá cao nhất tại phường 14, quận Tân Bình thuộc về căn hộ 2PN + 2WC của dự án chung cư Harmona.

      Dự án chung cư Harmona tọa lạc ngay tại số 33 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, Tp. HCM. Dự án có quy mô bao gồm 3 block, mỗi block cao 18 tầng, trong đó có 1 tầng thương mại và 17 tầng căn hộ. Dự án cung cấp cho thị trường 537 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình khác nhau có diện tích dao động từ 48.9 – 99 m2 mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về không gian sống.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-14-quan-tan-binh-onehousing-2

      Dự án chung cư Harmona mang đến nhiều sự lựa chọn về diện tích không gian sống cho khách hàng (Nguồn: canhovui)

      Vị trí của dự án Harmona được đánh giá rất đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm hành chính của quận Tân Bình. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển các các quận trung tâm khác nhờ các trục đường trọng yếu như: Đường Âu cơ, Trường Chinh, Cộng hòa.

      Bên cạnh đó, dự án chung cư Harmona cũng sở hữu hệ thống tiện ích đa năng, phục vụ tối đa nhu cầu sống của các cư dân, có thể kể đến như:

      • Hồ bơi sang trọng ngoài trời
      • Khu thương mại The Harmona
      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng
      • Nhà giữ trẻ
      • Khu y tế
      • Phòng tập thể thao
      • Khu vui chơi cho trẻ em
      • Công viên cây xanh
      • Hầm giữ xe
      • Hệ thống an ninh thông minh
      • Internet tốc độ cao

      Chung cư có giá thấp nhất tại phường 14, quận Tân Bình

      Dựa theo bảng số liệu ở trên thì giá căn hộ chung cư thấp nhất phường 14, quận Tân Bình thuộc về căn hộ 1PN, 1WC của dự án Bàu Cát II.

      Dự án Bàu Cát II là một trong những dự án chung cư quận Tân Bình lâu đời nhất, tọa lạc ngay tại Đường Ni Sư Huỳnh Liên, phường 14, quận Tân Bình. Đây được đánh giá là một vị trí đắc địa giúp cư dân tại dự án có thể tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích vượt trội trong khu vực cũng như dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm TP HCM.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-14-quan-tan-binh-onehousing-3

      Dự án chung cư Bàu Cát II có vị trí đắc địa giúp cư dân nhanh chóng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố (Nguồn: tanbinhres)

      Dự án chung cư Bàu Cát II có tổng diện tích là 43.000 m2 với quy mô gồm 9 tòa tháp, cung cấp cho thị trường 1553 sản phẩm căn hộ có diện tích trung bình từ 59.5 – 168m2.

      Dự án chung cư Bàu Cát 2 được chủ đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông, dịch vụ phát triển mang đến sự  thuận tiện cho cư dân khi sinh sống tại đây. Bên cạnh đó đó là hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân như:

      • Công viên cây xanh
      • Tầng hầm gửi xe rộng lớn, hiện đại
      • Hệ thống thang máy có tốc độ cao
      • Hệ thống bảo vệ thông minh
      • Khu giải khát
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu tập thể dục thể thao
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Hệ thống phát điện dự phòng.

      Ngoài các tiện ích nội khu thì cư dân tại đây còn có thể nhanh chóng kết nối với các khu vực lân cận, chuỗi tiện ích ngoại khu như: Bệnh viện, trường học, siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường 14, quận Tân Bình. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được căn hộ chung cư tại phường 14 phù hợp với nhu cầu an cư của bản thân.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương