Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14, quận 6?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14, quận 6?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/03/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá chung cư giá cao nhất, chung cư giá thấp nhất tại phường 14 quận 6, thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây!

      Để định giá một căn hộ chung cư cần dựa trên rất nhiều yếu tố. Trong đó không thể không nhắc đến yếu tố địa lý. Những tòa nhà chung cư càng nằm trên vị trí đắc địa thì càng có giá thành cao. Vậy đâu là chung cư giá cao nhất, chung cư giá thấp nhất tại phường 14 Quận 6? OneHousing sẽ giới thiệu với bạn qua bài viết này.

      Những thông tin cần biết về phường 14 và quận 6

      Vị trí địa lý phường 14

      Phường 14 là một phường thuộc Quận 6 tại thành phố kinh tế Hồ Chí Minh, có diện tích 0,43km2. Phía Đông phường giáp với phường 1 Quận 11, phía Tây thì giáp với phường Bình Trị Đông thuộc quận Bình Tân, phía Nam thì giáp với phường 13 thuộc Quận 6, phía Bắc giúp với phường Tân Thới Hòa quận Tân Phú.

      Hiện nay, phường 14 đã được mở rất nhiều tuyến đường lớn. Trong đó phải kể đến một số đường huyết mạch như: Đường Tân Hóa, đường An Dương Vương, đường Tân Hòa Đông. Các trục đường trên sẽ giúp cư dân chung cư phường 14 thuận lợi di chuyển vào trung tâm Quận 1, các địa phương phía Bắc như quận Thủ Đức, Thành phố Biên Hòa, sở hữu hạ tầng giao thông thuận lợi, lựa chọn đầu tư bất động sản tại đây được xem là một lựa chọn không tồi.

      Vị trí địa lý Quận 6

      Quận 6 là một trong những quận nội thành tại Thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với khu chợ Bình Tây, một khu chợ lâu đời nhất hiện nay. Thứ thu hút mọi người tìm hiểu chung cư Quận 6 là thế mạnh nổi bật như vị trí địa lý dễ dàng kết nối với nhiều nơi xung quanh, cơ sở hạ tầng giao thông đảm bảo, vấn đề an ninh an toàn,…

      • Phía Đông: Ranh rới là các tuyến đường lớn như Ngô Nhân Tịnh, Nguyễn Thị Nhỏ và bến xe Chợ Lớn.
      • Phía Tây: Giáp quận Bình Tân, ranh giới là đường An Dương Vương
      • Phía Nam: Giáp với Quận 8, ranh giới là hai kênh: Tàu Hủ và Ruột Ngựa.
      • Phía Bắc: Giáp với Quận 11, quận Tân Phú, ranh giới là hai con đường Hồng Bàng, Tân Hóa.

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 6 cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường 14 Quận 6 là đâu?

      Phường 14 Quận 6 chiếm giữ vị trí vô cùng đắc địa. Nếu bạn không có nhu cầu mua nhà để ở thì có thể tham khảo hai khu chung cư dưới đây để kinh doanh, đầu tư bất động sản. Bởi đây là vị trí “làm giàu” hiệu quả nhất!

      Chung cư giá thấp nhất: Summer Square

      Đầu tiên là chung cư giá thấp nhất trong chuỗi chung cư phường 14 – Summer Square

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-14-quan-6-onehousing-2

      Giới thiệu dự án chung cư giá thấp nhất – Summer Square (Nguồn: SaleReal)

      Tổng quan về Summer Square

      Đây là dự án tổ hợp khu căn hộ chung cư và trung tâm thương mại do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Gotec Việt Nam làm chủ đầu tư. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Nhờ có tầm nhìn cao, rộng, thoáng, nhiều cửa sổ giúp mọi người có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng. Ngoài thiết kế căn hộ hiện đại, chung cư giá thấp nhất Summer Square còn mang đến nhiều tiện ích vượt trội.

      Giá bán một căn hộ chung cư tại dự án Summer Square

      Theo tham khảo tại trang web Bất Động Sản vô cùng uy tín, giá bán của căn hộ chung cư Summer Square một phòng ngủ có diện tích 50m2 là 1,9 tỷ đồng, đã có sổ hồng riêng. Tính ra, căn hộ có giá khoảng 38 triệu đồng/m2. Sở hữu một phòng ngủ, một 1 nhà vệ sinh và một phòng khách, view đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người độc thân, người đang muốn tìm không gian riêng.

      Chung cư giá cao nhất: Lucky Palace

      Chung cư giá cao nhất thuộc chuỗi chung cư Quận 6 gọi tên Lucky Palace.

       chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-14-quan-6-onehousing-3

      Giới thiệu dự án chung cư giá cao nhất – Lucky Palace (Nguồn: NovaWorld)

      Tổng quan về Lucky Palace

      Dự án Lucky Palace tọa lạc tại số 50 Phan Văn Khỏe. Vị trí tiếp giáp với 3 mặt tiền đường huyết mạch của khu vực, vì thế dự án được chuyên gia đánh giá cao về khả năng giao thông và sự liên kết. Cụ thể, Lucky Palace nằm gần chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ  Soái Kình Lâm.

      Quy mô của dự án tổng cộng có 2 block cao 33 tầng gồm khối đế cao năm tầng, 356 căn hộ, 206 lô thương mại và có tới 3 hầm để xe. Các loại hình căn hộ đa dạng từ căn hộ 2 phòng ngủ cho đến căn hộ Duplex. Bên cạnh đó, cư dân có thể sở hữu những tiện ích đẳng cấp bên trong dự án như rèn luyện thân thể tại hồ bơi, phòng tập gym, đường chạy bộ…

      Giá bán một căn hộ tại dự án Lucky Palace

      Theo trang web Bất Động Sản, 3,25 tỷ đồng là giá bán một căn hộ tại dự án Lucky Palace với diện tích 79m2, 2 phòng ngủ và đã có sổ hồng đầy đủ. Thiết kế hai phòng ngủ 2 nhà vệ sinh giúp việc sinh hoạt trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Căn hộ này thích hợp với cặp vợ chồng đã có con, gia đình có nhiều thế hệ.

      Như vậy, OneHousing đã chia sẻ đến bạn chung cư giá cao nhất và chung cư giá thấp nhất tại phường 14, Quận 6. Mong rằng đó là những dữ liệu hữu ích đối với bạn.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của các Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Trường Thạnh, Quận 9?

      Thuê nhà ở xã hội tại Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương