Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận 10?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận 10?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Chung cư phường 12 quận 10 hiện đang là một trong những điểm sáng bất động sản tại TP.HCM và thu hút nhiều nhà đầu tư cùng nhiều khách hàng.

      Là một trong những quận thuộc trung tâm của TP Hồ Chí Minh, chung cư quận 10 sở hữu khá nhiều điều kiện thuận lợi trong việc kết nối giao thông, hạ tầng xã hội với các quận trung tâm, khu lân cận và các tỉnh thành khác, đồng thời cũng có cơ hội để đẩy mạnh sự phát triển kinh tế xã hội. Nhờ đó, thị trường bất động sản nơi đây, đặc biệt là chung cư phường 12 quận 10 cũng thừa hưởng những lợi thế đặc biệt mà không phải nơi nào cũng có được.

      Quận 10 được xem là nơi an cư hàng đầu 

      Có vị trí tương đối đặc biệt so với các quận khác của TP. Hồ Chí Minh, Quận 10 là nơi dễ kết nối đi mọi hướng đồng thời cũng là một trong những tâm điểm kinh tế quan trọng của Sài Gòn suốt nhiều năm qua.

      Theo số liệu bản đồ hành chính thì Quận 10 có tổng diện tích tự nhiên 571,81 ha và nằm lệch về phía Tây Nam của trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Dân số của Quận 10 tương đối đông đúc khoảng là 238.558 người, với mật độ dân số trung bình là 41.077 người/km2.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-10-onehousing-1

      Quận 10 được xem là nơi an cư hàng đầu (Nguồn: CafeLand)

      Địa hình Quận 10 tương đối bằng phẳng. Tại đây, khí hậu mang đậm nét đặc trưng của khí hậu Nam Bộ, chịu tác động bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa cùng với 2 mùa rõ rệt là mùa mưa từ tháng 5 - tháng 11 và mùa khô từ tháng 12 - tháng 4 năm sau. 

      Được chia làm 5 khu, Quận 10 có tổng số 15 phường lớn nhỏ phân bố không đồng đều nhau, với sự chênh lệch giữa Phường 12 (Phường lớn nhất) và Phường 3 (Phường nhỏ nhất) là 119,14 ha, tương đương khoảng 12,8 lần. 

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng thúc đẩy sự đi lên của thị trường bất động sản quận 10

      Khi thị trường đã đi vào guồng quay phát triển thì một trong những lực đẩy mạnh mẽ nhất giúp thị trường phát triển chính là hệ thống hạ tầng cơ sở và mạng lưới giao thông đồng bộ

      Quận 10 có vị trí địa lý nhiều thuận lợi đang được hỗ trợ mạnh từ chính quyền thành phố cùng với hàng loạt dự án mở rộng và nâng cấp hạ tầng được triển khai đầu tư như: dự án về việc nâng cấp đường Nguyễn Giản Thanh (đoạn Bắc Hải - Trường Sơn), trung tâm văn hoá Hoà Bình, nhà thiếu nhi Quận 10 cũng được cải tạo, nâng cấp trường học và gần đây nhất là có dự án tuyến tàu điện ngầm Metro số 2. 

      Với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai trên địa bàn, quận 10 đang dần chuyển mình trở thành một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất của TP. Hồ Chí Minh và hoạt động bất động sản tại nơi đây đang diễn ra hết sức sôi nổi với các dự án có quy mô, chất lượng cao đầy tiềm năng. 

      Theo giới chuyên môn, do cơ sở hạ tầng hoàn thiện, gần với nhà ga tuyến Metro số 2 và tính thanh khoản cao nên khu vực quận 10 sẽ có khả năng sinh lời rất tốt và nhiều dự án tọa lạc tại một trong những khu vực có hoạt động thương mại nhộn nhịp của quận 10 sẽ có giá trị tài sản không ngừng tăng dần theo năm tháng. 

      Quận 10 cũng được xem là một lựa chọn tốt khi mua nhà đất vì có nhiều lợi thế tại khu vực quận, từ đó, giúp cho cuộc sống và hoạt động buôn bán của người dân diễn ra dễ dàng. 

      Quận 10 là khu vực giao thương thuận tiện với các quận lân cận. Giả sử làm một phép tính tổng khoảng cách giữa 1 quận đến nhiều quận lân cận thì quận 10 nằm trong nhóm sẽ có tổng quãng đường lớn nhất. Nhờ tọa lạc ở vị trí thuận lợi đã giúp cho cư dân Quận 10 có thể tối ưu hoá thời gian di chuyển đến những khu vực lân cận. 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 10

      Sơ lược về phường 12 quận 10

      Phường 12 là một phường nhỏ trong quận 10, với diện tích là 1,29 km2. Đây là nơi tập trung các điểm vui chơi, giải trí lớn và nơi đây cũng tập trung dân cư rất đông. 

      Phường 12 quận 10 có các tuyến đường lớn là đường Cách Mạng Tháng 8 và đường Sư Vạn Hạnh, đây là 2 cung đường sầm uất và tấp nập. Trên đường Cách Mạng Tháng Tám chủ yếu bán các sản phẩm như quần áo, giày dép và phụ kiện. 

      Đường Sư Vạn Hạnh tập trung hầu hết các cửa hàng thời trang cao cấp, cafe và trà, từ các món nhật đến món Hàn hay những món ăn đường phố Việt Nam đều có đủ. Ở quận 10 cũng nổi tiếng với kẹt xe, không những giờ cao điểm mà bất kỳ giờ nào bạn cũng sẽ bắt gặp khu vực này giao thông rất hỗn loạn. Ở tuyến đường cách mạng tháng 8 vì đây là tuyến đường huyết mạch nối các quận với nhau cho nên lượng xe di chuyển rất đông. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-10-onehousing-2

      Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall (Nguồn: Vạn Hạnh Mall)

      Được mệnh danh là cung đường vui vẻ, khu vực đường Sư Vạn Hạnh là nơi có những nhà hàng, quán cà phê tầm trung phù hợp với nhiều người. Nhiều quán trà sữa, coffee cũng đã có mặt trên đoạn đường này khiến cho con đường trở trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Khu vực này có Vạn Hạnh Mall nơi bạn có thể tham quan và mua sắm tại một trung tâm thương mại không kém gì những trung tâm thương mại nổi tiếng ở quận 1. 

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận 10

      Chung cư giá thấp nhất 

      Theo số liệu từ trang web Bất Động Sản, căn hộ có giá thấp nhất tại phường 12, quận 10 có giá là 1.3 tỷ. Căn hộ thuộc dự án Charmington Cao Thắng, có diện tích 35m2. Căn hộ được bàn giao với đầy đủ nội thất, view Hồ Kỳ Hòa xanh mát. Căn hộ được hưởng nhiều tiện ích từ dự án như hồ bơi tràn bờ, vườn treo,...

      Chung cư giá cao nhất

      Theo tham khảo từ website Bất Động Sản, căn hộ có giá cao nhất là căn duplex thuộc dự án HaDo Centrosa Garden, Đường 3/2 với giá bán 23 tỷ. Căn hộ có diện tích sử dụng là 163m2, bao gồm 4 phòng ngủ và được bàn giao full nội thất sang trọng. Căn hộ có ban công hướng Đông Nam, view hồ bơi, và có nhiều tiện ích nội khu hoàn chỉnh.

      Với mức chi tiêu không đến mức cao hơn quận 1, quận 3, cộng với cơ sở hạ tầng tốt, ưu tiên phát triển các công trình có giá trị cao và hiện đại, quận 10 phù hợp với nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm chung cư TP.HCM để an cư lâu dài.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận Bình Tân

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 9 cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương