Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 10, quận Gò Vấp?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 10, quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Chung cư nào có giá cao nhất và thấp nhất phường 10 quận Gò Vấp? Câu hỏi thị trường được nhiều khách hàng quan tâm này sẽ có trong bài viết sau của OneHousing.

      Quận Gò Vấp là thị trường căn hộ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Vậy đâu là căn hộ có giá cao nhất là thấp nhất tại quận? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

      Vị trí phường 10 quận Gò Vấp

      Phường 10 là 1 trong 16 phường thuộc quận Gò Vấp, với diện tích khoảng 1.65km2, dân số khoảng hơn 45.000 người, phường 10 là một trong những phường có mật độ dân số cao nhất tại quận với khoảng hơn 27.800 người/km2. Phường 10 có vị trí tiếp giáp với phường 16, 17 ở phía Bắc (ranh giới đường Nguyễn Văn Lượng), phía Nam tiếp giáp với quận Tân Bình và phường 3, phía Tây giáp phường 11 (ranh giới đường Thống Nhất) và phía Đông tiếp giáp phường 7, 17 (qua đường Nguyễn Oanh).

      Phường 10 là một phường có vị trí chiến lược trong phát triển kinh tế quận Gò Vấp, là nơi đặt nhiều trụ sở văn phòng và công ty lớn. Ba tuyến đường lớn, hiện đại và quan trọng có ý nghĩa giúp thông thương diễn ra nhanh chóng là đường Nguyễn Văn Lượng, đường Phan Văn Trị và đường Quang Trung.

      Phường 10 có nhiều hạ tầng công cộng đa dạng có quy mô lớn góp phần phục vụ cho nhu cầu sống, sinh hoạt vui chơi và giải trí của cư dân trên địa bàn. Về giáo dục, trên địa bàn phường 10 có một số trường học lớn như: Trường THCS & THPT Hồng Hà hay trường Đại học Trần Đại Nghĩa. Bên cạnh đó còn có một số bệnh viện lớn tiêu biểu là bệnh viện Hồng Đức.

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường 10

      Do đặc điểm vị trí của quận Gò Vấp là một quận nằm gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, chính vì thế, mà nhà ở tại khu vực quận bị giới hạn khá chặt chẽ về chiều cao tối đa gây khó khăn cho việc phát triển loại hình căn hộ cao tầng tại địa bàn phường. Mặc dù vậy, quận Gò Vấp nói chung và phường 10 nói riêng vẫn có những dự án căn hộ chung cư trung và thấp tầng. Ngoài ra, loại hình nhà phố và shophouse thương mại tại quận cũng cực kỳ phát triển với những dự án mới có quy mô lớn.

      Chung cư giá cao nhất thấp nhất phường 10 Gò Vấp là bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN Cityland Park Hills - chung cư phường 10 giá cao nhất

      Dự án Cityland Park Hill có địa chỉ tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10 được đầu tư bởi CityLand Group là khu đô thị lớn và quy mô nhất tại phường 10 nói chung và là đô thị kiểu mẫu của quận Gò Vấp nói riêng. Dự án tọa lạc tại vị trí vàng tại 2 mặt tiền phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng trong tương lại, khi hạ tầng giao thông phát triển với các tuyến metro và monorail mới được triển khai hứa hẹn sẽ là điểm sáng giúp gia tăng giá trị của bất động sản nơi đây.

      Tổng thể dự án Cityland Park Hills được quy hoạch với diện tích đất gần 27ha phát triển các loại hình nhà ở cao cấp như biệt thự, nhà phố liền kề, shophouse và căn hộ chung cư cao cấp. Về căn hộ, dự án có tổng 5 tòa tháp cao 12 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại bao gồm 968 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ.

      Về tiện ích nội khu, Cityland Park Hills sở hữu hệ thống công viên nội khu rộng 2ha với thiết kế cảnh quan thân thiện, tạo không gian xanh giúp mang lại làn gió mới trong lành cho cư dân. Quảng trường nhạc nước tọa lạc tại mặt tiền trục đường rộng hơn 30m là nơi vui chơi và thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ của cư dân trong và ngoài dự án. Hơn nữa, Cityland Park Hills cũng sở hữu các tiện ích mua sắm, trung tâm thương mại và bệnh viện quốc tế, trường học đẳng cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu sống của quý khách hàng.

      Hiện tại, mức giá bán của sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án đang có mức giá bán cao nhất tại khu vực phòng 10 quận Gò Vấp. Căn hộ có diện tích 113m2 (giá bán khoảng 57,5 triệu đồng/m2) và đã hoàn thiện pháp lý có sổ hồng và giấy tờ sở hữu đầy đủ. Căn hộ 3 phòng ngủ tại Cityland Park Hills này sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho gia đình lớn từ 3 - 4 thành viên. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-10-quan-go-vap-onehousing-2

      Dự án Cityland Park Hills. (Nguồn: Savista)

      Chung cư Hà Đô Cityland Park Hills - chung cư phường 10 thấp cao nhất

      Dự án chung cư Hà Đô có địa chỉ nằm trên trục đường Nguyễn Văn Công được xây dựng trong khuôn viên đất rộng hơn 9000m2 với tổng cộng 2 block căn hộ cao 14 tầng do tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 68 - 123 m2 với nhiều hạ tầng tiện ích như: Hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em.

      Hiện tại, căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Hà Đô với diện tích 65m2 giá bán khoảng 2,65 tỷ đang là căn hộ có mức giá tốt nhất tại thị trường phường 10, Gò Vấp. Căn hộ phù hợp với gia đình từ 2 - 3 thành viên với 2 phòng ngủ cùng hệ thống nội thất được bàn giao đầy đủ từ chủ cũ vô cùng tiện lợi cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng căn hộ ngay lập tức.

      Vừa rồi, OneHousing vừa chia sẻ với bạn những thông tin thị trường căn hộ cũng như giá bán cao nhất và thấp nhất tại quận Gò Vấp. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương