Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Nam Từ Liêm?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Nam Từ Liêm?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      01/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Nam Từ Liêm. Xem ngay bài viết của OneHousing với những căn hộ cao cấp, tiện nghi cùng giá cho thuê hấp dẫn.

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất đang được cho thuê tại quận Nam Từ Liêm? Hãy khám phá danh sách chung cư cao cấp, nổi bật với sự sang trọng và tiện nghi vượt trội. Với mức giá thuê đáng mơ ước, bạn sẽ tìm thấy căn hộ lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Tham khảo ngay những căn hộ ấn tượng nhất với đẳng cấp độc nhất tại quận Nam Từ Liêm.

      Tổng quan quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm là một quận nằm ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây. Phạm vi ranh giới của quận được giới hạn bởi các quận và huyện lân cận. Phía Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm tiếp giáp với Quốc lộ 32. Phía Nam giáp quận Hà Đông, phía Đông giáp quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy và phía Tây giáp huyện Hoài Đức.

      Quận Nam Từ Liêm có tổng diện tích là 32,17 km2 và dân số đạt 269.076 người vào năm 2020, với mật độ dân số là 8.364 người/ km2 (Nguồn: Đô thị, 5/2023). Quận được chia thành 10 phường, bao gồm Xuân Phương, Phương Canh, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Trung Văn, Mễ Trì, Phú Đô, Mỹ Đình 2, Mỹ Đình 1 và Cầu Diễn.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Tổng quan quận Nam Từ Liêm (Nguồn Tạp chí kiến trúc)

      Quận Nam Từ Liêm là nơi tọa lạc của nhiều công trình quy mô lớn và hiện đại, đóng vai trò biểu tượng của cả nước và TP. Hà Nội. Các công trình nổi tiếng bao gồm Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower và Đại lộ Thăng Long.

      Theo quy hoạch chung thành phố Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn tới năm 2050, Nam Từ Liêm sẽ trở thành một trong những đô thị lõi, trung tâm hành chính, thương mại và dịch vụ của khu vực Thủ đô. Quận cũng đang trải qua quá trình đô thị hóa mạnh mẽ và nhanh chóng so với các huyện, quận khác trong thành phố.

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ?

      Đọc tiếp

      Thông tin về tình hình bất động sản tại quận Nam Từ Liêm

      Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc, Nam Từ Liêm đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho giới đầu tư bất động sản và người dân tìm kiếm sự ổn định và thành công. Các công ty bất động sản hàng đầu đã tập trung vào quận này, phát triển các dự án khu đô thị và chung cư, làm cho thị trường bất động sản ở Nam Từ Liêm trở nên sôi động.

      Nam Từ Liêm, là một quận thuộc nội thành của Hà Nội, thu hút đông đảo cư dân sinh sống, học tập và làm việc. Vì là khu vực nội thành, giá căn hộ chung cư ở đây không hề thấp, làm cho việc sở hữu một căn hộ riêng trở nên khó khăn.

      Một số người lựa chọn hình thức mua chung cư tại Nam Từ Liêm theo hình thức trả góp. Tuy nhiên, có những người chưa có đủ vốn hoặc muốn tích lũy thêm vốn để giảm bớt lãi suất vay mới chọn hình thức thuê chung cư.

      Vì vậy, hiện nay có rất nhiều chỗ cho thuê chung cư được mở ra để đáp ứng nhu cầu này trong khu vực. Mức giá cho thuê căn hộ chung cư tại các khu vực trong quận có sự chênh lệch nhẹ, chẳng hạn:

      Địa điểm

      Giá cho thuê

      Đường Tây Mỗ

      2,5 - 7 triệu đồng/ tháng

      Đường Mễ Trì

      3 - 11 triệu đồng/ tháng

      Đường Mỹ Đình

      3,5 - 12 triệu đồng/ tháng

      Đường Nhổn

      2,5 - 8 triệu đồng/ tháng

      Đường Đại lô Thăng Long

      3 - 13 triệu đồng/ tháng

      Bảng giá cho thuê chung cư theo từng vị trí tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn OneHousing, 5/2023)

      Các lựa chọn này giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của những người tìm kiếm thuê căn hộ ở Nam Từ Liêm.

      Thông tin những chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Nam Từ Liêm

      Dưới đây là những căn hộ 1 phòng ngủ có mức giá cho thuê cao nhất tại quận Nam Từ Liêm mà OneHousing đã tổng hợp được. Danh sách được sắp xếp theo từ mức giá thuê giảm dần.

      Căn hộ 1 phòng ngủ 55m2 tại Vinhomes Skylake - Phạm Hùng

      Vinhomes Skylake tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngã tư Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ. Với việc bao quanh 32 ha của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, chung cư Vinhomes Skylake không chỉ mang đến một phong cách sống xanh dương độc nhất tại thủ đô, mà còn hứa hẹn mang đến cuộc sống thăng hoa, trọn vẹn cả về thể chất lẫn cảm xúc cho những chủ sở hữu tinh anh và thời thượng.

      Thật khó có thể tìm thấy một khu căn hộ nội đô nào khác có thể mang lại cho cư dân những điều tươi mát như hít thở không khí trong lành mỗi buổi sáng hay thảnh thơi dạo bộ ven hồ mỗi buổi chiều. Đây chính là điểm đặc biệt tạo nên sức hút vô cùng lớn cho Vinhomes Skylake Phạm Hùng, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Dự án Vinhomes Skylake - Phạm Hùng (Nguồn Vinhomes)

      Vinhomes Skylake đặc biệt với hàng loạt tiện ích độc đáo dành riêng cho cư dân, tạo nên sự khác biệt đáng chú ý. Trong số đó, không thể không nhắc đến Vincom Plaza - khu trung tâm thương mại nổi bật, cùng với sky pool bể bơi tràn bờ tọa lạc ở khối đế gồm 2 tòa nhà S1 và S2, cùng với bể bơi bốn mùa tại tòa nhà S3. Mỗi khu bể bơi mang những đặc điểm độc đáo: tại skypool, bạn sẽ được tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, trong khi bể bơi bốn mùa luôn giữ nhiệt độ ấm áp, cho phép bạn tận hưởng bơi lội cả trong những ngày đông giá lạnh.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Căn hộ 1 phòng ngủ 55m2 tại Vinhomes Skylake - Phạm Hùng (Nguồn Vinhomes)

      Mức giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 55m2 tại dự án Vinhomes Skylake vào khoảng 16.5 triệu/tháng (Nguồn Bất động sản, 5/2023). Căn hộ sở hữu view thoáng nhìn thẳng sang Keangnam, tiện ích nội khu: tập gym bể bơi miễn phí, trung tâm thương mại lớn Vincom, quán ăn, quán cafe đầy đủ và cả siêu thị Kmart…

      Căn hộ 1 phòng ngủ 42m2 tại dự án Vinhomes Green Bay

      Vinhomes Green Bay nằm trên đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này đem lại một sự độc đáo vượt trội, khi nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây sôi động của thủ đô. Vinhomes Mễ Trì được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn hảo, kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến,...

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-4

      Vinhomes Green Bay (Nguồn Vinhomes Land)

      Bên cạnh đó, với vị trí đối diện trung tâm hội nghị quốc gia, khu đô thị Vinhomes Mễ Trì tận hưởng toàn bộ cảnh quan thoáng đãng và khí hậu trong lành từ những khu vườn cây và hồ nước. Đây là nơi mang đến cuộc sống tràn đầy năng lượng cho những chủ sở hữu tương lai, với sự hòa quyện giữa thiên nhiên và hiện đại. Dự án này là một lựa chọn độc nhất vô nhị cho cuộc sống xanh năng động, ngay giữa lòng trung tâm phía Tây đang trong phát triển nhanh chóng

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-5

      Căn hộ 1 phòng ngủ 42m2 tại dự án Vinhomes Green Bay (Nguồn Vinhomes Green Bay)

      Mức giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 42m2 tại Vinhomes Green Bay là 13 triệu/tháng (Nguồn Bất động sản, 5/2023). Với số tiền bỏ ra khá cao so với những căn hộ khu vực khác nhưng căn hộ tại Vinhomes Green Bay hứa hẹn sẽ không làm thất vọng bất cứ cư dân nào khi muốn sở hữu mái ấm tiện nghi và sang trọng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ 50m2 tại dự án Mỹ Đình Pearl

      Mỹ Đình Pearl nằm tại ngã ba đường Thăng Long và Châu Văn Liêm, đối diện Trụ sở Bộ Ngoại Giao và gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng Bảo tàng Hà Nội. Nơi đây là cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển nhất ở Hà Nội.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-6

      Mỹ Đình Pearl (Nguồn Việt Nam mới)

      Ngoài ra, tiện ích bể bơi ngoài trời tại Mỹ Đình Pearl tạo nên một khung cảnh độc đáo như viên ngọc xanh lam rực sáng giữa cảnh thiên nhiên xanh mướt của dự án. Được xây dựng và thiết kế với sự sang trọng, bể bơi có cảnh quan xung quanh hấp dẫn, tạo ra không gian lý tưởng để cư dân thả mình trong làn nước trong vắt, tận hưởng sự thoải mái và thư giãn.

      Kế tiếp, khu vực cảnh quan và sân vườn tại Mỹ Đình Pearl được bao phủ bởi một công viên rộng 14ha, nằm ngay bên cạnh dự án. Đây là một không gian xanh mát trong lành, cho phép bạn và gia đình hoà mình vào bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, tận hưởng không khí trong lành giữa bối cảnh đô thị sôi động.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-7

      Căn hộ 1 phòng ngủ 50m2 tại dự án Mỹ Đình Pearl (Nguồn Icon4 Tower)

      Mức giá khách hàng phải chi trả để thuê căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 50m2 tại đây là 12.5 triệu/tháng (Nguồn Bất động sản, 5/2023). Căn hộ đã bao gồm full nội thất, khách thuê nhà chỉ việc xách vali đến là đã có thể tận hưởng được không gian sống đẳng cấp tại dự án Mỹ Đình Pearl.

      OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam

      OneHousing là một đơn vị hàng đầu và đáng tin cậy trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được sự tín nhiệm và độ tin cậy từ khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn mua bán bất động sản cho đối tác và khách hàng.

      Hiện nay trên trang web của OneHousing đang mở bán các căn hộ tại khu đô thị Masteri West Heights, Masteri Waterfront, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Imperia Smart City...

      Nếu bạn quan tâm đến dự án Vinhomes Smart City hoặc các căn hộ đang mở bán, hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về mức giá của từng căn hộ đang được mở bán và những ưu đãi đi kèm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác, đầy đủ và trung thực để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp với mong muốn của bản thân. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 1800 646 466 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.

      Quận Nam Từ Liêm đang là nơi thu hút sự quan tâm của những người đang tìm kiếm căn hộ cho thuê chất lượng, đặc biệt là căn hộ 1 phòng ngủ sang trọng. Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và tiện ích đa dạng, những căn hộ tại dự án Vinhomes Skylake, Vinhomes Green Bay và Mỹ Đình Pearl hứa hẹn  mang đến một không gian sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho mọi cư dân. Hãy liên hệ ngay với chủ đầu tư để biết thêm thông tin và thuê căn chung cư quận Nam Từ Liêm phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương