Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      30/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Có phải bạn đang tìm kiếm chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Thanh Xuân không? Có phải bạn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp tại khu vực trung tâm của Thủ đô không? Nếu có thì hãy cùng OneHousing khám phá những dự án chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Thanh Xuân qua bài viết này. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn để thỏa mãn nhu cầu sống và làm việc của mình.

      Quận Thanh Xuân - Điểm đến hấp dẫn của thị trường bất động sản Hà Nội

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận nội thành mới của Thủ đô Hà Nội. Quận có tốc độ tăng trưởng kinh tế xã hội mạnh mẽ với nhiều các dự án bất động sản sang trọng trong những năm qua như: Hà Nội Center Point, Royal City, Star City Lê Văn Lương…Quận Thanh Xuân còn có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông thuận tiện, hạ tầng đồng bộ và nhiều tiện ích dịch vụ phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Quận Thanh Xuân là điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà ở.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân (Nguồn: Wikipedia)

      Quận Thanh Xuân có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông thuận tiện và hạ tầng phát triển. Quận Thanh Xuân cũng là nơi tập trung nhiều khu đô thị mới, chung cư cao cấp, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các tiện ích công cộng. Quận Thanh Xuân có nhiều ưu điểm để trở thành điểm đến hấp dẫn của thị trường bất động sản Hà Nội, như sau:

      • Vị trí đắc địa: Quận Thanh Xuân nằm ở phía nam của Hà Nội, giáp với quận Hoàng Mai, quận Đống Đa, quận Cầu Giấy và quận Hà Đông. Quận Thanh Xuân có diện tích khoảng 9 km2 và dân số khoảng 285.000 người. Quận Thanh Xuân có mật độ dân số cao nhất Hà Nội, khoảng 31.600 người/km2 theo Tổng cục thống kê, 2022. Quận Thanh Xuân có nhiều tuyến đường huyết mạch của Hà Nội, như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển và Vành đai 3. Quận Thanh Xuân cũng có nhiều ga metro và bến xe buýt, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các quận khác.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Quận Thanh Xuân có vị trí địa lý thuận lợi (Nguồn: Vietbis)

      • Tiềm năng tăng giá: Quận Thanh Xuân là một trong những quận có giá bất động sản cao nhất Hà Nội. Theo báo cáo của Savills Việt Nam, giá bán căn hộ chung cư tại quận Thanh Xuân vào quý III/2021 là khoảng 40 triệu đồng/m2, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước. Giá bán biệt thự tại quận Thanh Xuân vào quý III/2021 là khoảng 120 triệu đồng/m2, tăng 8% so với cùng kỳ năm trước. Giá bán đất nền tại quận Thanh Xuân vào quý III/2021 là khoảng 250 triệu đồng/m2, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. Giá bất động sản tại quận Thanh Xuân được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới do nhu cầu mua nhà cao của người dân và do sự phát triển của hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng.

      Như vậy, quận Thanh Xuân là một điểm đến hấp dẫn của thị trường bất động sản Hà Nội bởi vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và tiềm năng tăng giá. Quận Thanh Xuân là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn nhà sang trọng và tiện nghi ở trung tâm thành phố.

      Cập nhật tình hình bất động sản quận Thanh Xuân mới nhất

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận phát triển nhất tại Hà Nội, với nhiều dự án bất động sản được triển khai trong thời gian gần đây. Tình hình bất động sản tại quận Thanh Xuân đang phát triển mạnh mẽ, với sự gia tăng về cả số lượng và chất lượng các dự án bất động sản.

      Hiện nay, quận Thanh Xuân đang có nhiều dự án chung cư mới được triển khai, với nhiều tiện ích hiện đại và vị trí đắc địa. Điều này đã thu hút rất nhiều người dân đến sinh sống và làm việc tại khu vực này.

      Quận Thanh Xuân đang trở thành một trong những quận phát triển nhất tại Hà Nội với nhiều dự án bất động sản đang được triển khai. Các dự án này không chỉ tạo ra những căn hộ chất lượng cao mà còn mang lại cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành và tiện nghi.

      Cập nhật thị trường cho thuê chung cư quận Thanh Xuân mới nhất

      Thị trường cho thuê chung cư tại quận Thanh Xuân đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với sự phát triển của các dự án chung cư mới, nhu cầu thuê căn hộ tại khu vực này cũng tăng lên đáng kể.

      Hiện nay, theo Bất động sản, giá cho thuê căn hộ chung cư tại quận Thanh Xuân dao động từ khoảng 7-10 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1 phòng ngủ đến hơn 20 triệu đồng/tháng cho căn hộ 3-4 phòng ngủ. Giá thuê còn phụ thuộc vào vị trí, tiện ích và chất lượng của căn hộ.

      Đọc tiếp

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Chung cư Royal City

      Chung cư Royal City là một trong những tòa nhà cao tầng hiện đại và sang trọng tại Hà Nội. Tòa nhà này nổi bật với kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi.

      Với diện tích lên đến 12,9 ha, Chung cư Royal City gồm có 6 tòa nhà chung cư cao tầng, hơn 100.000 m2 diện tích mặt bằng thương mại và dịch vụ, cùng nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn ngoài trời và rạp chiếu phim.

      Ngoài ra, Chung cư Royal City còn sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân, gần các trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall Royal City, Big C Thăng Long và Royal City Trade Center. Đây là điểm thu hút rất nhiều người dân và du khách đến tham quan và lưu trú.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Chung cư Royal City (Nguồn: Vinhomes)

      Với những ưu điểm nổi bật về kiến trúc, tiện nghi và vị trí, Chung cư Royal City là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại Thủ đô Hà Nội.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Royal City là 16 triệu/tháng diện tích 50m2.

      Hà Nội Center Point

      Hà Nội Center Point là một dự án tổ hợp căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê nằm tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án này có 2 tòa, 435 căn hộ và diện tích 9,980 m². Chủ đầu tư của dự án Hà Nội Center Point là Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội. Hà Nội Center Point được bao bọc bởi những tuyến đường kết nối thông thoáng và có hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ.

      Vị trí của Chung cư Hà Nội Center Point tọa lạc tại ngã tư của đường Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương. Cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như Grand Plaza cách đó 800m, BigC Thăng Long cách đó 1km và trung tâm hội nghị quốc gia cùng bảo tàng Hà Nội cách đó 2km.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-onehousing-4

      Hà Nội Center Point (Nguồn: Thanh Niên)

      Dự án Hà Nội Center Point bao gồm nhiều tiện ích đa dạng, trong đó có những tiện ích đáng chú ý như trung tâm thương mại trên 7 tầng, bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa để thư giãn, khuôn viên cây xanh giữa hai tòa tháp và hệ thống ngân hàng tại tầng 1.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Hà Nội Center Point là 11 triệu/tháng diện tích 50m2.

      Star City Lê Văn Lương

      Dự án Star City Lê Văn Lương là một khu phức hợp bao gồm văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại được xây dựng trên một diện tích 3724m2. Với mong muốn mang đến cho cư dân một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp, dự án này hứa hẹn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của người dân.

      Chung cư cao cấp Starcity Lê Văn Lương là tên gọi chính thức của dự án này, được đầu tư bởi Tập đoàn Đại Dương với tổng vốn đầu tư lên đến 962,281 tỷ VNĐ.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-onehousing-5

      Star City Lê Văn Lương (Nguồn: Thanh Niên)

      Dự án bao gồm 27 tầng và 3 tầng hầm, với tổng số căn hộ là 462 căn, bao gồm các loại diện tích: căn studio 48m2; 106m2; 110m2; 117m2; 150m2, toàn bộ đều có view đẹp nhìn xuống đường Lê Văn Lương.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Star City Lê Văn Lương là 10 triệu/tháng diện tích 50m2 và 9 triệu/tháng diện tích 40m2.

      Imperial Plaza

      Imperial Plaza nằm ở vị trí vàng tại quận Thanh Xuân (Hà Nội). Đây là một trong những quận có tiềm năng và phát triển vượt bậc trên địa bàn Thủ đô. Các chuyên gia bất động sản nhận định, dự án Imprieal Plaza trong tương lai sẽ là điểm sáng của khu vực quận Thanh Xuân và sẽ tạo cơn sóng mới cho thị trường chung cư cao cấp tại Hà Nội.

      Dự án Imperial Plaza là khu chung cư cao cấp được xây dựng bởi Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long. Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai là đơn vị thi công. Dự án gồm 3 tòa nhà cao 30 tầng, cung ứng tổng cộng 1.500 căn hộ với các loại diện tích từ 70m2 - 120m2.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-thanh-xuan-onehousing-6

      Imperial Plaza (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất

      Tổng diện tích đất quy hoạch của dự án là 36.702m2, diện tích xây dựng công trình là 31.865m2. Imperial Plaza là một trong những dự án chung cư cao cấp được đánh giá có vị trí đẹp, tiềm năng và sẽ phát triển mạnh trong tương lai, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân Hà Nội.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Imperial Plaza là 10 triệu/tháng diện tích 50m2.

      The Golden Palm

      Dự án tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở The Golden Palm Lê Văn Lương nằm trên đường Lê Văn Lương, gần tuyến đường Hoàng Ngân - tuyến đường chính của KĐT Trung Hòa Nhân Chính. Với vị trí đắc địa, dự án được dự đoán sẽ gây sốt trên thị trường bất động sản trong năm 2016.

      Tòa nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại và cung cấp 228 căn hộ chung cư cao cấp phù hợp cho các khách hàng đầu tư để ở, cho thuê hoặc làm văn phòng. The Golden Palm Lê Văn Lương là lựa chọn tuyệt vời cho cư dân với nhiều tiện ích, thiết kế căn hộ tối ưu và giá bán hợp lý.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-athanh-xuan-onehousing-7

      The Golden Palm (Nguồn: Thanh Niên)

      Dự án The Golden Palm Lê Văn Lương được thiết kế và quy hoạch với một khu trung tâm thương mại để đáp ứng nhu cầu mua sắm và sinh hoạt hàng ngày cho cư dân, bao gồm các siêu thị mua sắm hiện đại, cửa hàng điện tử và thời trang. Ngoài ra, dự án còn tích hợp các tiện ích như phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cư dân.

      Tầng 6 được bố trí là khu vực dịch vụ và tiện ích bao gồm bể bơi vô cực, phòng tập gym, khu vườn thiên đường, khu vườn đi bộ, khu vui chơi trẻ em, thư viện sách, phòng sinh hoạt cộng đồng và nhiều tiện ích khác.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ chung cư The Golden Palm là 10 triệu/tháng diện tích 50m2.

      Vậy là đã có câu trả lời cho thắc mắc chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân. Quận Thanh Xuân là một quận có nhiều tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Hà Nội. Với những thông tin trên, OneHousing hy vọng rằng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về thị trường cho thuê chung cư căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương