Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/06/2023
      Hoàn Kiếm là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Vậy bạn có thắc mắc chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại đây là chung cư nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

      Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thủ đô hà Nội, nơi nhịp sống vừa hiện đại vừa truyền thống tạo nên sức hút đặc biệt giữa lòng thành phố. Trong sự phát triển của thị trường bất động sản, có một câu hỏi luôn được đặt ra: "Chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Hoàn Kiếm là chung cư nào?" Hãy cùng OneHousing khám phá câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Hoàn Kiếm

      Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, quận Hoàn Kiếm tựa như một viên ngọc quý, rực rỡ giữa đại đô thị. Với nguồn gốc tên gọi xuất phát từ hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng, quận này không chỉ là một khu vực lịch sử quan trọng mà còn là trái tim sôi động của Thủ đô Hà Nội. Nằm trên lãnh thổ của kinh thành Thăng Long cổ và thủ đô Hà Nội ngày nay, Hoàn Kiếm sở hữu vị trí địa lý độc đáo và thuận lợi:

      • Phía Bắc và Tây Bắc giáp quận Ba Đình, với ranh giới được định bởi phố Hàng Đậu và Phan Đình Phùng.
      • Phía Tây giáp hai quận Ba Đình và Đống Đa, với những biên giới là đường Lý Nam Đế, Trần Phú, Đường Tàu, Nguyễn Thái Học và Lê Duẩn.
      • Phía Nam giáp quận Hai Bà Trưng, với ranh giới được định bởi những con phố Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu và Nguyễn Du.
      • Phía Đông giáp quận Long Biên, với con sông Hồng làm ranh giới tự nhiên.

      Quận Hoàn Kiếm có diện tích nhỏ nhất trong thành phố Hà Nội, chỉ 5,29 km2 nhưng lại là một địa điểm đông dân cư và sôi động. Theo kết quả của Tổng điều tra dân số vào ngày 1/4/2009, quận này có tổng cộng 147.334 người, trong đó có 71.507 nam giới (chiếm 48,53%).

      Hoàn Kiếm được chia thành 18 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 18 phường: Chương Dương, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, và Tràng Tiền. Mỗi phường đều có những đặc trưng riêng, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho vùng đất này.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê chung cư tại quận Hoàn Kiếm

      Ngày nay, ngày càng có một số lượng đáng kể các gia đình trẻ, người trẻ và thậm chí sinh viên có điều kiện tìm kiếm căn hộ chung cư giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm, với mong muốn có một không gian sống chất lượng hơn. Hơn nữa, thị trường thuê căn hộ đã trở nên đa dạng hơn với sự phân hóa rõ rệt về đối tượng khách thuê. 

      Trong phân khúc cao cấp, người thuê căn hộ chủ yếu là người nước ngoài và các quản lý doanh nghiệp. Trong khi đó, phân khúc trung cấp phục vụ chủ yếu nhân viên văn phòng và các hộ gia đình. Ngoài ra, phân khúc căn hộ giá rẻ và chung cư mini hướng đến những gia đình có trẻ nhỏ chưa đủ điều kiện mua nhà, cùng với người trẻ và sinh viên.

      Mặc dù thị trường đang có rất nhiều các căn hộ chung cư nhưng sức hút của các căn hộ mini cho thuê tại quận Hoàn Kiếm vẫn không giảm đi. Diện tích của những căn hộ chung cư giá rẻ thường dao động từ 30-90m2, với mức giá thuê từ 3-7 triệu đồng mỗi tháng, mang đến cho người thuê một chất lượng sống tốt cùng với tiện ích và dịch vụ đi kèm vô cùng thuận tiện.

      Các phân khúc chung cư cho thuê tại quận Hoàn Kiếm mà khách hàng quan tâm nhất bao gồm:

      • Cho thuê chung cư quận Hoàn Kiếm giá từ 3-5 triệu.
      • Cho thuê chung cư quận Hoàn Kiếm giá từ 5-10 triệu.
      • Cho thuê chung cư quận Hoàn Kiếm với giá trên 10 triệu.

      Nguồn giá: Bất động sản 25/5/2023

      Chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Hoàn Kiếm

      Chung cư Pacific Place là chung cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Hoàn Kiếm. Với mức giá thuê 22 triệu đồng mỗi tháng, đây là một căn hộ sang trọng và hiện đại đáng chú ý. (Nguồn giá: Bất động sản 25/5/2023)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Pacific Place có diện tích rộng rãi lên đến 77m2, mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi. Với thiết kế thông minh và sử dụng tối ưu diện tích, căn hộ này cung cấp không chỉ một phòng ngủ rộng rãi mà còn khu vực sinh hoạt chung tiện ích.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hoan-kiem-onehousing-2

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê đắt nhất quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Bất động sản)

      Lý do chung cư Pacific Place có giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất khu vực?

      Chung cư Pacific Place có vị trí đắc địa

      Với vị trí tọa lạc tại 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chung cư Pacific nằm trên một tuyến đường đẹp và thuận tiện cho giao thông. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Hồ Gươm chỉ trong 10 phút và đến Bà Triệu trong vòng 5 phút.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hoan-kiem-onehousing-3

      Pacific Place có vị trí thuận lợi (Nguồn: Agoda)

      Không chỉ vậy, vị trí của Pacific cũng nằm gần nhiều hàng quán và văn phòng, tạo ra một môi trường sống sầm uất và tiện nghi cho cư dân. Với sự phát triển của khu vực này, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích xung quanh như nhà hàng, quán café, cửa hàng tiện lợi và các trung tâm văn phòng, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Với vị trí trung tâm và mạng lưới giao thông thuận tiện, chung cư Pacific tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và khám phá những điểm đến quan trọng trong thành phố Hà Nội.

      Hệ thống tiện ích tiện lợi

      Chung cư Pacific được trang bị một hệ thống tiện ích tiện lợi để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Đầu tiên, hệ thống thang máy tốc độ cao đảm bảo việc di chuyển thuận tiện và nhanh chóng trong tòa nhà.

      Để đáp ứng nhu cầu kết nối internet và truyền thông của cư dân, tất cả khu văn phòng trong chung cư đều được trang bị cáp quang, đảm bảo tốc độ truy cập nhanh và ổn định.

      Khu để xe rộng rãi và an toàn được cung cấp để đảm bảo rằng cư dân có đủ không gian để đậu xe một cách thuận tiện và an toàn.

      An ninh là ưu tiên hàng đầu tại Pacific, với hệ thống an ninh đảm bảo hoạt động 24/7. Các biện pháp bảo vệ bao gồm camera giám sát, bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống kiểm soát ra vào, đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân.

      Chung cư Pacific không chỉ cung cấp một môi trường sống thoải mái, mà còn mang đến các tiện ích giải trí và thể thao. Với bể bơi và khu thể thao tại tầng thượng, cư dân có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống năng động.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hoan-kiem-onehousing-5

      Bể bơi tại tầng thượng chung cư Pacific Place (Nguồn: giaoduc)

      Thiết kế hiện đại

      Pacific Place là một kiệt tác của Tập đoàn Jaccar Bourbon, với sự quản lý chuyên nghiệp từ IMO Management và thiết kế đẳng cấp từ Tập đoàn Archetype. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tòa nhà hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc truyền thống của thủ đô Hà Nội và thiết kế hiện đại, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế. Từ mỗi chi tiết nhỏ đến tổng thể, thiết kế của Pacific Place mang đến sự tinh tế, sang trọng và đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

      Những lưu ý khi thuê căn hộ quận Hoàn Kiếm

      Hãy xác định nhu cầu của mình để lựa chọn phân khúc thích hợp. Điều này đặc biệt quan trọng vì nhu cầu sẽ giúp bạn quyết định liệu nên hướng đến căn hộ chung cư cao cấp, tầm trung, bình dân hay thậm chí là căn hộ mini giá rẻ.

      Ngoài ra, trong quá trình lựa chọn căn hộ để thuê, hãy tìm hiểu về chi phí thuê và các khoản chi phí phát sinh khác. Đừng chỉ xem xét mức giá thuê, mà còn nên xem xét các khoản chi phí như tiền điện, tiền nước, phí dịch vụ vệ sinh, phí gửi xe và các khoản phí khác. Việc này giúp bạn cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình.

      Cuối cùng, hãy kiểm tra kỹ hợp đồng thuê trước khi ký kết. Xác minh lại thông tin về tiền đặt cọc, tiền thuê và các khoản chi phí phát sinh khác. Hãy chắc chắn rằng hợp đồng có ghi rõ thời hạn kết thúc và những quyền hạn sử dụng tiện ích trong căn hộ chung cư. Đảm bảo rằng cả hai bên và người làm chứng đều đã ký tên xác nhận trên hợp đồng.

      Như vậy theo như thông tin tổng hợp trên, Pacific Place là chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàn Kiếm. Với thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích tiện lợi, và vị trí đắc địa, nó không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân mà còn mang đến trải nghiệm sống chất lượng và đẳng cấp. Hãy gọi ngay cho OneHousing qua hotline để được hưởng ưu đãi nếu bạn có ý định thuê căn hộ tại đây nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 12?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương