Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ là câu hỏi của nhiều khách hàng muốn thuê căn chung cư quận Tây Hồ. Vì vậy, hãy cùng OneHousing đi giải đáp thắc mắc trên qua bài viết dưới đây! Không chỉ tìm được chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất mà bạn sẽ tìm thấy căn hộ chất lượng tốt với mức giá hợp lý nhất!

      Quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong những quận nội thành của thành phố Hà Nội, nổi tiếng với hồ Tây - hồ nước tự nhiên lớn nhất của Thủ đô và cả nước. Quận Tây Hồ có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với các quận Long Biên, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình và huyện Đông Anh. Quận có diện tích 24 km2 và dân số khoảng 166.573 người (theo Tổng cục thống kê, số liệu năm 2021).

      Quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá, trung tâm dịch vụ - du lịch, là vùng bảo vệ cảnh quan thiên nhiên của Thủ đô. Quận có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hoá và tôn giáo, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Một số địa điểm nổi tiếng của quận Tây Hồ là:

      • Chùa Trấn Quốc: là ngôi chùa cổ nhất của Hà Nội, được xây dựng từ thời Lý Nam Đế (541 - 547). Chùa có kiến trúc độc đáo, gồm nhiều tháp chuông, phù điêu và tượng Phật. Chùa được xem là biểu tượng của Phật giáo Việt Nam và là một trong những ngôi chùa đẹp nhất thế giới.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-tay-ho-onehousing-1

      Chùa Trấn Quốc (Nguồn: Local Vietnam)

      • Đền Quán Thánh: là một ngôi đền cổ kính, được xây dựng vào thế kỷ XI để thờ vị thần Trấn Vũ - người bảo vệ phía Bắc của Thăng Long. Đền có kiến trúc đặc sắc, gồm tam quan, điện thờ và các phòng phụ. Điểm nhấn của đền là bức tượng Trấn Vũ bằng đồng cao 3,96 m và nặng 4 tấn.
      • Phủ Tây Hồ: là một ngôi miếu thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh - một trong bảy vị Thánh Mẫu của Việt Nam. Phủ Tây Hồ có kiến trúc hài hoà, gồm các công trình như tam quan, điện thờ chính, điện thờ phụ và hồ sen. Phủ Tây Hồ là nơi diễn ra lễ hội chùa Tây Hồ vào ngày 15 tháng 2 âm lịch hàng năm.
      • Làng hoa Nhật Tân: là một trong những làng hoa nổi tiếng nhất của Hà Nội, có lịch sử hơn 100 năm. Làng hoa Nhật Tân có diện tích khoảng 200 ha, trồng nhiều loại hoa đẹp và quý hiếm như hoa anh đào, hoa đào, hoa mai, hoa sen, hoa ly... Làng hoa Nhật Tân là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn chụp ảnh đẹp.

      Ngoài ra, quận Tây Hồ còn có nhiều khu vực sinh hoạt văn hoá và giải trí như công viên Nghĩa Đô, công viên Võ Chí Công, bờ hồ Tây... Quận cũng có nhiều nhà hàng, khách sạn, spa, trung tâm thương mại... đáp ứng mọi nhu cầu của người dân và du khách.

      Quận Tây Hồ cũng là một trong những quận có chất lượng cuộc sống cao của Hà Nội. Quận có hệ thống giáo dục chất lượng cao từ mầm non đến đại học. Quận cũng có hệ thống y tế hiện đại và phòng chống dịch bệnh hiệu quả. Quận cũng có hệ thống giao thông thuận tiện và an toàn.

      Quận Tây Hồ là một quận đáng sống của Hà Nội. Quận không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và giàu giá trị văn hoá mà còn có sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Quận Tây Hồ là một điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Thủ đô.

      Cập nhật tình hình bất động sản quận Tây Hồ mới nhất

      Theo báo cáo của Savills Việt Nam, thị trường bất động sản quận Tây Hồ trong quý I/2023 ghi nhận sự phục hồi tích cực sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

      Giá bán căn hộ chung cư tại quận Tây Hồ vào quý I/2023 là khoảng 55 triệu đồng/m2, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

      Giá bán biệt thự tại quận Tây Hồ vào quý I/2023 là khoảng 180 triệu đồng/m2, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước.

      Giá bán đất nền tại quận Tây Hồ vào quý I/2023 là khoảng 400 triệu đồng/m2, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.

      Một số dự án bất động sản quận Tây Hồ được chú ý trong quý I/2023 là:

      • D'. Le Roi Soleil: Dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 59 Xuân Diệu, phường Quảng An. Dự án có tổng diện tích 9.000 m2, gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng và 1 tòa khách sạn cao 8 tầng.

      Dự án cung cấp khoảng 498 căn hộ cao cấp từ 1 - 4 phòng ngủ, có diện tích từ 52 - 333 m2. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như bể bơi bốn mùa, phòng gym, spa, rạp chiếu phim, nhà hàng, café... Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 70 - 120 triệu đồng/m2.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngau-dat-nhat-o-quan-tay-ho-onehousing-2

      D'. Le Roi Soleil (Nguồn: Bất động sản)

      • Sunshine Riverside: Dự án do Công ty CP Sunshine Group làm chủ đầu tư, tọa lạc tại phường Phú Thượng. Dự án có tổng diện tích 31.000 m2, gồm 3 tòa tháp cao từ 31 - 34 tầng.

      Dự án cung cấp khoảng 932 căn hộ cao cấp từ 2 - 4 phòng ngủ, có diện tích từ 55 - 150 m2. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như bể bơi vô cực, phòng gym, spa, trường học quốc tế, siêu thị, nhà hàng... Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 40 - 60 triệu đồng/m2.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngau-dat-nhat-o-quan-tay-ho-onehousing-3

      Thuê chung cư Sunshine Riverside (Nguồn: Sunshine)

      Cập nhật thị trường cho thuê chung cư quận Tây Hồ mới nhất

      Theo báo cáo của Bất động sản, thị trường cho thuê chung cư quận Tây Hồ trong tháng 5/2023 ghi nhận sự sôi động và nhu cầu cao. Giá cho thuê chung cư tại quận Tây Hồ vào tháng 5/2023 là khoảng 15 triệu đồng/tháng cho căn hộ diện tích trung bình từ 70 - 90 m2. Giá cho thuê biệt thự tại quận Tây Hồ vào tháng 5/2023 là khoảng 50 triệu đồng/tháng cho biệt thự diện tích trung bình từ 200 - 300 m2.

      Một số dự án chung cư quận Tây Hồ được lựa chọn nhiều để cho thuê trong tháng 5/2023 là:

      • Ciputra Hanoi: Dự án do Công ty TNHH Ciputra Hà Nội làm chủ đầu tư, tọa lạc tại phường Xuân Đỉnh và phường Phú Thượng. Dự án có tổng diện tích khoảng 300 ha, gồm nhiều khu biệt thự liền kề và chung cư cao cấp. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như trường học quốc tế, sân golf, công viên, siêu thị... Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá cho thuê căn hộ tại dự án dao động từ 15 - 25 triệu đồng/tháng.
      • Tay Ho Residence: Dự án do Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Thăng Long làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 445 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân. Dự án  Tay Ho Residence có tổng diện tích khoảng 7.600 m2, gồm một khối nhà cao 25 tầng và một khối nhà cao 27 tầng. Dự án cung cấp khoảng 448 căn hộ cao cấp từ 2 - 4 phòng ngủ, có diện tích từ 70 - 140 m2. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như bể bơi, phòng gym, spa, nhà trẻ, siêu thị... Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá cho thuê căn hộ tại dự án dao động từ 12 - 20 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngau-dat-nhat-o-quan-tay-ho-onehousing-4

      Tay Ho Residence (Nguồn: BĐS Express)

      Đọc tiếp

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ?

      Sun Grand City

      Sun Grand City 69B Thụy Khuê là dự án đa chức năng cao cấp của Tập đoàn SunGroup, bao gồm căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 16000m2, gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng. Các căn hộ tại đây có thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

      Dự án mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên, kiến trúc và các tiêu chuẩn sống cao. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc khi sở hữu một căn hộ tại chung cư này. Bạn không chỉ mua một căn hộ mà còn được trải nghiệm tất cả các tiện ích và dịch vụ tuyệt vời của dự án.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngau-dat-nhat-o-quan-tay-ho-onehousing-5

      Sun Grand City (Nguồn: Sungroup)

      Sun Grand City được xây dựng trên một khu đất rộng 16000m2, gồm hai tòa nhà cao 25 tầng. Trong đó, sáu tầng khối đế là khu vực thương mại và hai tầng hầm là khu vực để xe. Dự án cung cấp 500 căn hộ với diện tích từ 38 đến 500m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Sun Grand City là 18 triệu/tháng diện tích 37m2.

      D’. El Dorado II

      D’. El Dorado II là dự án tiếp nối của tổ hợp Căn hộ cao cấp D’. El Dorado tại quận Tây Hồ do chủ đầu tư Tân Hoàng Minh thực hiện. Quy mô dự án bao gồm 1 block cao 27 tầng với 402 căn hộ chung cư, penthouse.

      Với vị trí đắc địa và vô cùng thuận tiện tại 298 Võ Chí Công - ngay nút giao thông Ngã tư Lạc Long Quân – Võ Chí Công – Nguyễn Hoàng Tôn, gần sát Hồ Tây, đây là một trong số hiếm hoi những dự án đang có vị trí vàng của Thủ đô Hà Nội.

      Dự án có diện tích khuôn viên là 3.184m2 và diện tích sàn xây dựng là 35.298m2. Mật độ xây dựng khối đế là 50% và mật độ xây dựng khối tháp là 40%.

      D’. El Dorado II bao gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tầng 1-2 là khu shophouse liên kế, tầng 3 là hồ bơi, phòng tập gym, phòng y tế, tầng 4-26 là căn hộ cao cấp và tầng 27 là penthouse.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngau-dat-nhat-o-quan-tay-ho-onehousing-6

      D’. El Dorado II (Nguồn: Báo giao thông)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Thượng quận Tây Hồ

      Diện tích căn hộ dao động từ 37-153m2, thiết kế từ 1-3 PN. Tổng số căn hộ là 402 căn và tổng số thang máy là 7 thang máy.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ chung cư D’. El Dorado II là 11 triệu/tháng diện tích 40m2.

      Vậy là đã có câu trả lời cho thắc mắc chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ. Quận Tây Hồ là một quận có nhiều tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Hà Nội. Với những thông tin trên, OneHousing hy vọng rằng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về thị trường cho thuê chung cư căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Tây Hồ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương