Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân.

      Bạn đang có nhu cầu thuê căn chung cư quận Bình Tân và tìm hiểu chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân. Hãy cùng OneHousing khám phá 3 chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân trong bài viết sau đây.

      Quận Bình Tân

      Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở tách một phần huyện Bình Chánh1. Quận Bình Tân có diện tích 52,02 km2, dân số là 822.173 người (Tổng cục thống kê, năm 2022), là quận đông dân nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

      Quận Bình Tân có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với các quận Tân Phú, Quận 6, Quận 8, Quận 12 và hai huyện Bình Chánh và Hóc Môn. Quận có hệ thống giao thông phát triển, với nhiều tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đường Nguyễn Văn Linh, Đường Trường Chinh… Quận cũng có nhiều công trình tiện ích như Siêu thị Aeon Mall Bình Tân, Bệnh viện Triều An, Trung tâm thương mại Pandora City…

      Quận Bình Tân được chia thành 10 phường: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Tân Tạo và Tân Tạo A. Mỗi phường có những đặc điểm riêng biệt về địa hình, dân cư và kinh tế. Phường An Lạc và An Lạc A là khu vực trung tâm của quận, có nhiều cơ quan hành chính và dịch vụ. Phường Bình Hưng Hòa và Bình Trị Đông là khu vực có địa hình cao và khô ráo, có nhiều khu công nghiệp và khu dân cư mới. Phường Tân Tạo là khu vực có địa hình thấp và ngập nước, có nhiều khu chợ và khu ổ chuột. Phường Bình Trị Đông A và Bình Trị Đông B là khu vực có sự phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, có nhiều dự án bất động sản và khu đô thị mới.

      Quận Bình Tân là một quận có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận có lợi thế về diện tích đất rộng, dân số đông và giao thông thuận tiện. Quận cũng đang đẩy mạnh các hoạt động xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường sống và thu hút đầu tư. Quận Bình Tân là một quận đáng để bạn khám phá và lựa chọn khi muốn sinh sống hoặc kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Cập nhật tình hình bất động sản quận Bình Tân mới nhất

      Theo thống kê từ Bất động sản, trong tháng 5/2023, có tổng cộng 2.134 bất động sản được rao bán tại quận Bình Tân, trong đó có 1.851 nhà phố, 283 đất nền. Giá bán trung bình của nhà phố là 4.5 tỷ đồng/m2, của đất nền là 39.8 triệu đồng/m2.

      Nhà phố và đất nền là hai loại bất động sản được rao bán nhiều nhất tại quận Bình Tân. Nguyên nhân là do quận Bình Tân có diện tích đất rộng, nhiều khu công nghiệp và khu dân cư mới. Nhiều người mua nhà phố và đất nền để xây dựng nhà ở hoặc kinh doanh. Một số khu vực có giá bán cao tại quận Bình Tân là khu Tên Lửa - Aeon Mall Bình Tân, khu Hồ Văn Long - Tân Tạo và khu Lê Văn Quới - Bình Hưng Hòa A.

      Tổng kết lại, bất động sản quận Bình Tân vẫn là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà trong tháng 5/2023. Quận Bình Tân có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai, khi có thêm nhiều cơ sở hạ tầng, tiện ích và dự án mới được triển khai. Quận Bình Tân là một quận đáng để bạn khám phá và lựa chọn khi muốn sinh sống hoặc kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Cập nhật thị trường cho thuê căn chung cư quận Bình Tân mới nhất

      Thị trường cho thuê căn chung cư quận Bình Tân trong tháng 5/2023 có những đặc điểm sau:

      •  Nhu cầu cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Tân cao, do nhiều người lao động từ các tỉnh lân cận và các quận nội thành chuyển về để tiết kiệm chi phí đi lại và tìm kiếm môi trường sống mới. Ngoài ra, nhiều người cũng muốn thuê căn hộ chung cư để tận hưởng các tiện ích hiện đại và an ninh tốt của các dự án.
      • Giá cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Tân dao động từ 4 triệu đến 20 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, số phòng ngủ, nội thất và vị trí của căn hộ. Theo thống kê của Bất động sản, giá cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Tân trong tháng 5/2023 có mức tăng nhẹ so với tháng trước, do nhu cầu cao và nguồn cung hạn chế.
      • Các dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân có nhiều lựa chọn cho khách hàng, từ các dự án cao cấp như Akari City, Green Town Bình Tân, Harmona, Botanica Premier, đến các dự án trung cấp và giá rẻ như Aeon Mall Bình Tân, Pandora City, Khu dân cư Vĩnh Lộc... Mỗi dự án có những ưu điểm riêng về thiết kế, tiện ích, vị trí và giá cho thuê.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-tan-onehousing-1

      Cập nhật thị trường cho thuê căn chung cư quận Bình Tân mới nhất

      • Các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Tân trong tháng 5/2023 bao gồm: kế hoạch phát triển hạ tầng giao thông và đô thị của thành phố Hồ Chí Minh, xu hướng lựa chọn nơi ở của người dân và nhà đầu tư...

      Đó là những thông tin cập nhật về thị trường cho thuê căn chung cư quận Bình Tân mới nhất tháng 5/2023.

      Đọc tiếp

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân?

      Moonlight Park View

      Đây là một dự án căn hộ cao cấp của Hưng Thịnh Corp, nằm trên đường số 7, khu Tên Lửa, quận Bình Tân. Dự án có quy mô 7.648,6m2, gồm 3 block cao 19 tầng, với tổng số 463 căn hộ, 38 căn office-tel và 34 căn trệt thương mại.

      Tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi, công viên, nhà trẻ, tầng shophouse… Tiện ích ngoại khu gần dự án là siêu thị Aeon Mall Bình Tân, công viên Phú Lâm, bệnh viện Triều An…

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-tan-onehousing-2

      Moonlight Park View (Nguồn: Hung Thinh)

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Moonlight Park View từ 7 triệu đồng/tháng, diện tích từ 53m2.

      Akari City

      Đây là một dự án căn hộ của Nam Long Group, nằm trên đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân. Dự án có quy mô 8,5ha, gồm 4 block cao 22 tầng và 2 block cao 18 tầng, với tổng số 4.660 căn hộ và 80 căn shophouse.

      Tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi, gym, yoga, spa… Tiện ích ngoại khu gần dự án là chợ Bình Điền, bến xe Miền Tây, trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn…

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-tan-onehousing-3

      Akari City (Nguồn: Thanh Niên)

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 5?

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Akari City từ 6.5 triệu đồng/tháng, diện tích từ 50m2.

      Binh Tan Apartment

      Đây là một dự án căn hộ của Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Minh Tuấn Land, nằm trên đường Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. Dự án có quy mô 1.500m2, gồm 1 block cao 9 tầng và 1 tầng hầm, với tổng số 72 căn hộ.

      Tiện ích nội khu bao gồm bãi xe rộng, wifi miễn phí… Tiện ích ngoại khu gần dự án là chợ Ông Mười, trường THPT Nguyễn Thị Định, bệnh viện Quốc tế City…

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Binh Tan Apartment từ 5 triệu đồng/tháng, diện tích từ 25m2.

      Vậy là đã có câu trả lời cho câu hỏi chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân. Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 3 chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân là Moonlight Park View, Akari City và Binh Tan Apartment. Đây là những dự án căn hộ cao cấp, có vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ và nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại các chung cư này dao động từ 5 triệu đến 7 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích và nội thất. OneHousing chúc bạn sớm tìm được căn hộ phù hợp!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quận Bình Tân có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Quận Bình Tân có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương