Chung cư Mulberry Lane có những ưu - nhược điểm gì?

      Chung cư Mulberry Lane có những ưu - nhược điểm gì?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/09/2023
      Bài viết cung cấp thông tin cơ bản cũng như phân tích ưu - nhược điểm của Mulberry Lane. Thông qua đó, giúp khách hàng có thêm thông tin tham khảo về dự án chung cư Mulberry Lane.

      Sở hữu căn hộ cao cấp tại chung cư Mulberry Lane là mong ước của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư tại khu vực Mỗ Lao, Hà Đông. Để giúp quý khách có thêm thông tin về dự án này, OneHousing sẽ phân tích ưu - nhược điểm của Mulberry Lane dựa trên nhiều yếu tố trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét về chung cư Mulberry Lane 

      Chung cư Mulberry Lane là dự án bất động sản cao cấp tọa lạc trong quần thể khu đô thị mới Mỗ Lao. Dự án chung cư Hà Đông này do Tập đoàn CapitaLand Việt Nam làm chủ đầu tư kết hợp cùng các đơn vị thi công và thiết kế uy tín.

      Dự án bao gồm 5 tòa căn hộ được chia thành các phân khu A - B - C - D - E với chiều cao từ 27 - 35 tầng, mỗi tòa tháp và căn hộ được thiết kế sang trọng và hiện đại.

      Các tòa tháp căn hộ cao cấp tại chung cư Mulberry Lane (Nguồn: batdongsan)

      Thông tin cơ bản về dự án chung cư Mulberry Lane:

      • Tên chính thức dự án: Mulberry Lane
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn CapitaLand Việt Nam
      • Quy mô Mulberry Lane: 2.4 ha, 5 tòa tháp căn hộ cao từ 27 - 35 tầng
      • Vị trí dự án: KĐT mới Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Tổng vốn đầu tư dự án Mulberry Lane: 120 triệu USD
      • Chức năng các tầng tại dự án: Tầng hầm sử dụng làm bãi đậu xe; Sảnh chính bố trí tại tầng 1; Tầng 2 - 5 là bãi đỗ xe trên cao và các tầng còn lại là căn hộ chung cư.
      • Tổng số căn hộ Mulberry Lane: 1474 căn
      • Hình thức sở hữu căn hộ Mulberry Lane: Lâu dài

      Nên mua chung cư nào ở quận Hà Đông?

      Đọc tiếp

      Thiết kế và mặt bằng chung cư Mulberry Lane 

      Các căn hộ tại chung cư Mulberry Lane có diện tích đa dạng từ 42.95 - 253.97m2, được thiết kế theo phong cách Singapore với không gian thoáng mát và tiện nghi. Các căn hộ có ban công rộng, sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp… với loại hình đa dạng như căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ duplex và căn hộ penthouse. 

      Trong đó, tòa tháp A cao 34 tầng được bố trí 14 căn hộ/sàn, tòa B và D cao 27 tầng được bố trí 10 căn hộ/sàn. Còn lại, hai tòa tháp C và E lần lượt cao 35 và 34 tầng, được bố trí 10 căn hộ/sàn.

      Diện tích các căn hộ ở đây đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ hay các gia đình đông con, nhiều thế hệ đến các nhà đầu tư có nhu cầu mua bất động sản để cho thuê sinh lời.

      Thiết kế mặt bằng tổng quan các tòa tại chung cư Mulberry Lane (Nguồn: bdsmienbac24h)

      Đánh giá ưu - nhược điểm của Mulberry Lane

      Dự án Mulberry Lane có những ưu điểm nổi bật nào?

      Mulberry Lane có vị trí đắc địa 

      Dự án Mulberry Lane nằm trong quần thể KĐT mới Mỗ Lao thuộc quận Hà Đông. Đây được đánh giá là một trong những khu vực sầm uất bậc nhất thủ đô với hạ tầng hiện đại, hệ thống giao thông hoàn thiện và cư dân đông đúc.

      Vị trí chi tiết chung cư Mulberry Lane (Nguồn: nhatoday)

      Dự án chung cư Mỗ Lao này thừa hưởng khả năng kết nối giao thông thuận lợi nhờ mạng lưới các tuyến đường lớn như: đường Nguyễn Trãi, đường Trần Phú, đường Khuất Duy Tiến, đường Phạm Hùng, đường Lê Văn Lương,… do đó, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận các khu vực xung quanh vô cùng thuận tiện.

      Bên cạnh đó, chỉ với vài phút di chuyển, quý khách hàng đã có thể sử dụng chuỗi tiện ích ngoại khu hiện đại như trường học các cấp (THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Học viện Bưu chính Viễn thông,...), hệ thống y tế (Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông), trung tâm mua sắm (Coopmart Hà Đông, trung tâm thương mại Hồ Gươm Plaza, Lotte Cinema Hà Đông), phương tiện công cộng (Metro Hà Đông và các tuyến BRT Hà Nội).

      Đặc biệt, khi tới chung cư Mulberry Lane, quý khách hàng còn được hòa mình vào nhịp sống của một cộng đồng dân cư văn minh với trình độ dân trí cao. Lý giải điều này, xung quanh dự án là rất nhiều KĐT hiện đại và đẳng cấp, điển hình có thể kể đến như làng Việt kiều Châu Âu, khu đô thị Mễ Trì, khu đô thị mới Văn Phú, Văn Quán.

      Mulberry Lane sở hữu hệ thống tiện ích nội khu sang chảnh, đa dạng

      Mulberry Lane được phát triển theo bộ tiêu chuẩn quốc tế nhằm kiến tạo môi trường sống tiện nghi hàng đầu. Chỉ vài bước chân là đến khuôn viên cũng như chân tòa chung cư - nơi mà cư dân có thể thỏa mãn các nhu cầu từ cơ bản đến chuyên sâu với nhiều tiện ích cao cấp như:

      • Chuỗi nhà hàng và tiệm ăn uống sang trọng.
      • Siêu thị với đa dạng mặt hàng, phục vụ mua sắm
      • Bể bơi thiết kế ấn tượng, sử dụng cho 4 mùa.
      • Khu luyện tập thể dục thể thao.
      • Trường mầm non, mẫu giáo trông trẻ.
      • Khu vui chơi giải trí đa dạng.
      • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng spa làm đẹp.
      • Phòng tập thể hình với trang thiết bị và đồ tập hiện đại.
      • Phòng tập golf 3 chiều.
      • Phòng hát karaoke cho gia đình.
      • Thư viện, khu nghiên cứu tài liệu.
      • Lối dạo bộ cho cư dân,…

      Hồ bơi 4 mùa thực tế tại Mulberry Lane (Nguồn: nhatoday)

      Không gian thiên nhiên trong lành tại Mulberry Lane giữa lòng Hà Nội

      Được tính toán và xây dựng theo bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ “Đảo quốc sư tử” Singapore, chủ đầu tư dự án chung cư Mulberry Lane đặt trọn tâm huyết trong việc kiến tạo một không gian sống tràn ngập sắc xanh, tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa lòng thủ đô Hà Nội.

      Có tới hơn 60% diện tích tại chung cư Mulberry Lane được dành riêng cho các mảng xanh. Khách hàng sẽ ngay lập tức ấn tượng bởi một màu xanh thư giãn từ những bước chân đầu tiên tại cổng khu chung cư cho đến khuôn viên tại tòa nhà. Xen kẽ khu vui chơi ngoài trời hay lối dạo bộ đều có bóng mát bởi những hàng cây xanh rợp lá tạo nên tổng thể thống nhất.

      Giữa lòng thành phố chật chội và ngột ngạt, chung cư Mulberry Lane chính là dự án phản chiếu giấc mơ sống xanh - sống khỏe của nhiều người. Sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng, được trở về với căn nhà ngập tràn gió trời và không khí trong lành có lẽ sẽ là khoảng thời gian “thanh lọc” và tái tạo năng lượng kỳ diệu nhất.

      Đây cũng là dự án đầu tiên của thủ đô Hà Nội nhận được giải thưởng “Tiêu chuẩn Xanh” - Green Mark Award do Cơ quan Xây dựng Singapore (BCA) trao tặng. 

      Không gian sống xanh tại chung cư Mulberry Lane (Nguồn: VTC News)

      Chủ đầu tư Mulberry Lane là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu

      Capitaland là thương hiệu bất động sản có tiếng đến từ Singapore, với mạng lưới hoạt động trải dài các quốc gia châu Á cùng hàng loạt dự án thành công ở nhiều loại hình như: trung tâm thương mại, khu phức hợp,  văn phòng, nhà ở, căn hộ dịch vụ, quỹ đầu tư,…

      Trải qua hơn 20 năm từ ngày Capitaland đặt những dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam, cho tới điểm hiện tại, chủ đầu tư này vẫn không ngừng nỗ lực để kiến tạo giá trị sống hiện đại thông qua những dự án chất lượng hàng đầu cho con người tại đất nước hình chữ S.

      Các dự án bất động sản do Capitaland đầu tư phát triển đều nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ tiến độ, thiết kế, xây dựng cho tới cách bố trí các tiện ích nội khu. Chung cư Mulberry Lane chính là dự án điển hình chứng minh cho tiếng tăm và khả năng của tập đoàn này.

      Cùng với Capitaland - Singapore, chủ đầu tư thứ 2 mang đến cho dự án Mulberry Lane những giá trị đẳng cấp như hiện tại là Công ty CP đầu tư & phát triển hạ tầng Hoàng Thành. Đây cũng là một trong những đơn vị có năng lực và uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển tại thị trường bất động sản.

      Chung cư Mulberry Lane có những nhược điểm gì?

      Nhược điểm dễ thấy nhất đó là tình trạng ùn tắc giao thông giờ cao điểm. Chung cư Mulberry Lane nằm tại quận Hà Đông, mặc dù hệ thống đường tại khu vực này khá rộng rãi, nhưng do hệ thống giao thông chủ yếu phụ thuộc vào hai tuyến đường Tố Hữu và Nguyễn Trãi để di chuyển vào trung tâm thành phố nên dễ gây ra ùn tắc. Việc di chuyển vào khung giờ cao điểm sẽ trở nên tương đối khó khăn và mất thời gian với cư dân.

      Tuy nhiên, vấn đề này đã và đang được giải quyết tích cực thông qua việc cải thiện và đầu tư thêm các dự án, nổi bật là đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh đã đi vào hoạt động chính thức. Nhờ đó, khu vực này đã giảm tải phần nào các phương tiện cá nhân lưu thông trên các tuyến đường chính, đồng thời giúp cư dân có thêm lựa chọn di chuyển khi đi học, đi làm. 

      Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông giảm bớt mức độ ùn tắc tại khu vực Hà Đông (Nguồn: vneconomy)

      Nhược điểm thứ hai đó là giá chung cư Mulberry Lane khá cao. Do nằm gần các điểm tiện ích ngoại khu lớn, đồng thời cũng cung cấp hệ thống tiện ích nội khu cao cấp nên giá dịch vụ Mulberry Lane Mỗ Lao cũng không hề rẻ.

      Giá căn hộ Hà Đông này hiện tại dao động từ 32.79 - 44.41 triệu đồng/m2, tương đương 1.75 - 9.75 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing tháng 9/2023). Vì vậy, đối tượng của chung cư Mulberry Lane hướng tới là những khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên hoặc có nguồn tài chính ổn định.

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cơ bản cũng như phân tích ưu - nhược điểm của Mulberry Lane. OneHousing mong rằng, những chia sẻ này sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về chung cư Mulberry Lane trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào chung cư Hà Đông này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết khi mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ

      Mua bán nhà đất Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội và những điều cần biết

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương