Chung cư Mipec City View do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Mipec City View do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/09/2023
      Chung cư Mipec City View do ai làm chủ đầu tư? Dự án này có điểm gì thu hút và nổi bật? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc trên.

      Mipec City View là một dự án chung cư quận Hà Đông đang thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người. Vậy chung cư Mipec City View do ai làm chủ đầu tư? Thông tin chi tiết sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đấy của OneHousing.

      Tổng quan về dự án chung cư Mipec City View

      • Tên dự án: Mipec City View
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Hoá Dầu Quân Đội (MIPEC)
      • Địa chỉ: 120 Lê Xuân Điệp, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
      • Diện tích: 55.485m2
      • Quy mô: 7 tòa chung cư cao 25 tầng, 1 tầng hầm, 53 lô liền kề và biệt thự
      • Mật độ xây dựng: 36%
      • Số căn hộ: 1564 
      • Diện tích căn hộ: 46 - 107m2
      • Thời gian bàn giao: Quý IV/2018

      chung-cu-mipec-city-view-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

       Tổng quan về dự án chung cư Mipec City View (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mipec City View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Mipec City View là ai?

      Chủ đầu tư chung cư Mipec City View là Công ty CP Hoá Dầu Quân Đội (MIPEC). Được biết đến như một trong những đơn vị uy tín hàng đầu ở Việt Nam, MIPEC đã có những bước đi vững chắc trên thị trường bất động sản trong nước.

      Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, MIPEC không chỉ đầu tư vào việc phát triển các dự án lớn, mà còn luôn đặt tiêu chí chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Một số dự án tiêu biểu từ MIPEC phải kể đến Mipec Riverside, Citadines Bayfront Nha Trang, Mipec Tower và Mipec 183 đều đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và đối tác.

      Năm 2018, việc MIPEC chính thức ra mắt Mipec City View không chỉ mở ra một trang mới trong sự phát triển của công ty mà còn đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong xu hướng chung cư chất lượng cao dành cho đại chúng. 

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiểu biết thị trường, kinh nghiệm và tiềm lực, MIPEC luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại và tạo nên những giá trị bền vững trong tương lai.

      Chung cư Mipec City View sở hữu vị trí đắc địa 

      Chung cư Mipec City View tọa lạc trên đường Lê Xuân Điệp, ngay vòng xuyến Mậu Lương và cuối tuyến đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Đây chính là điểm giao thoa quan trọng, kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường chính như Nguyễn Trãi – Trần Phú – Quang Trung, tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Yên Nghĩa và đường 70. Với hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm Hà Nội chỉ trong vài phút di chuyển.

      Dự án này cũng được bao bọc bởi nhiều khu đô thị hàng đầu, như Xa La – Đại Thanh, Văn Phú, và Thanh Hà, tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện ích và văn minh. Cư dân tại Mipec City View cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại.

      Xuất phát từ Mipec City View, cư dân chỉ mất khoảng 2km để đến được bệnh viện Quân Y, 1km để đến trường tiểu học lân cận và khu đô thị Xa La - Văn Phú. Đặc biệt, với khoảng cách chỉ 3km, việc di chuyển đến trung tâm hành chính và các khu mua sắm sầm uất ở Quận Hà Đông trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      chung-cu-mipec-city-view-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Sơ đồ liên kết vùng (Nguồn: Guland)

      Mặt bằng tổng thể của dự án Mipec City View

      Chung cư Mipec City View được xây dựng trên một khu đất rộng lớn với tổng diện tích lên đến 55.485m2. Trong đó, diện tích đất xây dựng chỉ chiếm 36% tổng diện tích dự án, chủ đầu tư đã tận dụng được tối đa không gian để xây dựng những tiện ích công cộng và không gian xanh, thoáng đãng cho cư dân.

      Mipec City View có 7 tòa nhà cao 25 tầng dành cho căn hộ, 1 tầng hầm dành cho đỗ xe, một trung tâm mua sắm hiện đại và 47 lô liền kề và biệt thự sang trọng. Dự án cung cấp tổng cộng 1.564 căn hộ tiêu chuẩn cho thị trường bất động sản tại quận Hà Đông. 

      chung-cu-mipec-city-view-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-3

      Mặt bằng phân khu vực dự án Mipec City View (Nguồn: Guland)

      chung-cu-mipec-city-view-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-4

      Sơ đồ mặt bằng tổng thể dự án Mipec City View (Nguồn: Guland)

      Mỗi căn hộ trong Mipec City View đều được thiết kế một cách linh hoạt với 2-3 phòng ngủ, đảm bảo sự riêng tư cho cư dân mà vẫn tạo ra một không gian sống mở và kết nối. Cấu trúc căn hộ cho phép tận dụng tối đa ánh sáng và không gian tự nhiên, mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên cho mỗi gia đình.

      Có thể thấy, dự án chung cư Mipec City View do Công ty CP Hoá Dầu Quân Đội (MIPEC) làm chủ đầu tư là lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ và gia đình muốn tìm nơi an cư lạc nghiệp. Với việc quận Hà Đông ngày càng phát triển, dự án chắc chắn sẽ trở thành điểm đến được ưa chuộng, mang lại giá trị sinh lời cao cho nhà đầu tư trong tương lai.

      Trên đây là một số thông tin cơ bản về chủ đầu tư chung cư Mipec City View cũng như các tiện ích và lợi thế mà dự án mang lại. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ có một cái nhìn tổng quát về Mipec City View để đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội cần lưu ý điều gì

      Giá bán và diện tích căn 3PN của 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương