Chung cư Mipec City View dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Chung cư Mipec City View dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      11/09/2023
      Tìm hiểu thêm về những loại hình sản phẩm của chung cư Mipec City View và những đối tượng phù hợp của chung cư này.

      Mipec City View là một trong những dự án tổ hợp chung cư, biệt thự và Shophouse ở trung tâm quận Hà Đông. Với diện tích xây dựng lớn, chung cư Mipec City View đã giải quyết được bài toán về nhà cho khoảng 7000 người dân quận Hà Đông và khu vực lân cận. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin về dự án và các loại hình sản phẩm Mipec City View cung cấp cũng như những đối tượng phù hợp với dự án này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

      Tổng quan về chung cư Mipec City View

      Quy mô chung cư

      Chung cư Mipec City View tọa lạc tại đường Lê Xuân Điệp, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Được xây dựng bởi Công ty Cổ phần hóa dầu quân đội Mipec, đây là một trong những dự án nổi bật nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Mipec City View được xây dựng trên diện tích rộng 55.485m2, bao gồm 47 lô liền kề và biệt thự, cùng với 7 tòa chung cư cao 25 tầng, tổng cộng có 1.564 căn hộ. Các căn hộ tại Mipec Kiến Hưng được thiết kế linh hoạt với 2-3 phòng ngủ, tận dụng tối đa ánh sáng và không gian tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và thân thiện cho cư dân. 

      chung-cu-mipec-city-view-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh khu chung cư Mipec City View (Nguồn: Dân đầu tư)

      Sở hữu vị trí đắc địa tại quận Hà Đông, cư dân của chung cư Mipec City View có thể kết nối dễ dàng và linh hoạt tới nhiều khu vực trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các tuyến đường như Nguyễn Trãi - Trần Phú - Quang Trung hay tuyến đường trên cao, đường 70 và tuyến đường Xa La - Nguyễn Xiển.

      Với giá thành hợp lý, chất lượng xây dựng tốt và tiện ích nội khu đa dạng, Mipec Kiến Hưng đáng chắc chắn sẽ trở thành nơi lý tưởng cho cộng đồng cư dân trẻ tìm kiếm một tổ ấm ổn định và phát triển trong Thủ đô.

      Tiện ích của chung cư

      • Tiện ích ngoại khu

      Mipec City View được vị trí tại khu vực hành chính tiềm năng, đầy tiện ích với một loạt các cơ sở hạ tầng hiện đại. Cư dân tại đây sẽ được hưởng lợi từ những tiện ích gần kề như hồ sinh thái, trung tâm thương mại và hệ thống giáo dục hàng đầu từ các trường cấp 1, 2, 3. Dự án chỉ cách trường tiểu học Kiến Hưng khoảng 1km, bệnh viện Quân y 103 khoảng 2,5km, và khu vực quy hoạch cây xanh, hồ nước, khu vui chơi giải trí với diện tích hơn 100ha khoảng 1,5km. Ngoài ra, chung cư chỉ nằm cách trung tâm mua sắm và hành chính của quận Hà Đông khoảng 3,2km.

      chung-cu-mipec-city-view-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-2

      Tiện ích ngoại khu của dự án (Nguồn: Batdongsan) 

      • Tiện ích nội khu

      Mipec City View Kiến Hưng được chủ đầu tư Mipec đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các tiện ích vượt trội hơn so với các dự án nhà ở cùng loại với mong muốn xây dựng không gian sống an lành và cộng đồng cư dân thân thiện, văn minh. Dự án này mang đến một loạt tiện ích cao cấp và đạt chuẩn, tạo nên một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. Các tiện ích có thể kể đến như như phòng tập gym với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, công viên giải trí và vườn hoa để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm nhộn nhịp, sầm uất.  

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mipec City View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những loại hình sản phẩm Mipec City View

      Shophouse

      Shophouse là loại hình sản phẩm Mipec City View cung cấp vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh buôn bán. Khu nhà liền kề sở hữu vị trí trung tâm của Khu đô thị mới Kiến Hưng. Tất cả đều có vị trí tiếp giáp với các mặt đường lớn, quảng trường trung tâm, thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán. 

      chung-cu-mipec-city-view-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-3

      Khu Shophouse của Mipec City View (Nguồn: Cafeland)

      Mipec City View có tất cả 28 lô liền kề Shophouse với diện tích từ 71m2 đến 127m2 với mặt tiền khoảng 5.5m. Tất cả các căn Shophouse của dự án đều có thiết kế 4 tầng, 1 tum với không gian linh hoạt để có thể mở cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, văn phòng dịch vụ và nhiều hình thức kinh doanh khác. Ngoài ra, khu Shophouse cũng được bổ sung các tiện ích nội khu như hệ thống đỗ xe rộng rãi để thuận tiện cho cả khách hàng trong và ngoài khu dân cư. Đặc biệt, với vị trí trong khu đô thị Mipec City View, Shophouse được hưởng lợi từ lượng khách hàng tiềm năng đến từ cư dân sống tại dự án và khu vực lân cận.  

      Biệt thự đơn lập và song lập

      Biệt thự tại dự án Mipec City View là loại hình bất động sản cao cấp và sang trọng. Khu biệt thự được đặt vị trí phía trong, sau khu dân cư và khu liền kề Shophouse, gần đường nội khu mới, mang lại một môi trường sống đẳng cấp cho cư dân. Toàn bộ dự án có tổng cộng 25 lô biệt thự song lập và đơn lập với diện tích từ 200m2 đến 360m2, mặt tiền từ 8m trở lên.  

      chung-cu-mipec-city-view-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-4

      Khu biệt thự song lập, đơn lập tại Mipec City View (Nguồn: Mipec Land)

      Thiết kế của biệt thự Mipec City View gồm 3 tầng và 1 tum, được chú trọng để tạo nên không gian riêng tư và sang trọng. Với vị trí đặc biệt, biệt thự mang đến sự yên tĩnh và riêng tư cho gia chủ. Ngoài ra, việc tiếp cận đường nội khu mới cũng tạo điểm nhấn và thể hiện sự đẳng cấp của biệt thự này.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Khu chung cư của Mipec City View gồm 7 toàn cao 25 tầng, cung cấp khoảng 1900 căn hộ cho thị trường bất động sản Hà Nội. Trong đó các căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 58m2đến 69m2, trải đều ở các toà nhà của dự án với mật độ từ 10 - 18 căn/ mặt sàn. 

      chung-cu-mipec-city-view-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-5

      Thiết kế mẫu phòng khách của 1 căn hộ tại dự án (Nguồn: Mipecland)

      Các căn hộ 2 phòng ngủ của dự án được gồm một phòng khách rộng rãi, khu vực bếp, hai phòng ngủ và 1 đến 2 nhà vệ sinh. Các phòng ngủ đều được thiết kế thoáng đãng và tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái cho cả gia đình. Giá bán căn hộ 2PN của dự án dao động từ 1,41 - 2,26 tỷ đồng/căn (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). 

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Bên cạnh các căn chung cư 2 phòng ngủ, Mipec City View còn cung cấp các căn 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 78,5m2 đến 107m2. Các căn 3 phòng ngủ được phân bổ tại các toà M1, M3 và M7 của dự án và được bàn giao toàn bộ nội thất cơ bản gắn tường. 

      chung-cu-mipec-city-view-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-6

      Thiết kế mẫu phòng ngủ (Nguồn: Mipecland)

      Các căn hộ 3 phòng ngủ của Mipec City View có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp với các hộ gia đình đông thành viên hoặc có đa thế hệ chung sống. Tất cả các phòng trong căn hộ đều được tối ưu hoá để tận dụng không gian cũng như nguồn ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự thoải mái cho người ở. Giá bán căn hộ 3PN của dự án dao động từ 2,25 - 2,73 tỷ đồng/căn (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). 

      Đối tượng phù hợp với chung cư Mipec City View

      Nhà đầu tư

      Mipec City View được đánh giá có tiềm năng đầu tư sinh lời cao do có vị trí thuận tiện nhưng giá thành vô cùng phải chăng. Do nằm gần nhiều trường đại học như Học viện Quân Y nên các căn hộ 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ có thể thu hút nhiều người thuê và mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia chủ.

      Bên cạnh đó, khu thấp tầng Shophouse là cơ hội để các nhà đầu tư cho thuê mặt bằng hoặc tự kinh doanh do sở hữu vị trí đắc địa trong tổng thể dự án. Với tổng số cư dân có thể lên đến khoảng 7,000 người cùng với cư dân ở những khu vực lân cận, số lượng khách hàng tiềm năng nếu kinh doanh ở Shophouse của Mipec City View là rất lớn. Thêm vào đó, vị trí của Shophouse nằm xung quanh khu biệt thự liền kề, nơi có những khách hàng sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ tiện ích, dù là đắt tiền bên Shophouse cung cấp. 

      Hiện nay, số lượng cư dân đã gần như lấp kín Mipec City View nên khả năng tối đa hoá lợi nhuận của các nhà đầu tư là vô cùng tiềm năng.

      Vợ chồng mới cưới

      Đối với những đôi vợ chồng mới cưới, chung cư Mipec City View có thể là một lựa chọn lý tưởng để bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Các căn hộ 2 phòng ngủ với đa dạng diện tích đủ để đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của 2 người, đồng thời cũng không quá lớn để có thể dễ dàng quản lý và dọn dẹp. Thêm vào đó, các tiện ích trong và xung quanh chung cư Mipec City View có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cơ bản và thiết yếu cũng như nhu cầu về vui chơi giải trí ngày cuối tuần của vợ chồng trẻ.

      Quan trọng, giá thành của Mipec City View tương đối dễ chịu để các cặp đôi mới cưới có thể mua trả góp hoặc mua trả trong 1 lần. Vị trí của dự án cũng thuận lợi để có thể di chuyển vào trung tâm thành phố, phục vụ cho việc đi làm hoặc gặp gỡ bạn bè, người thân.

      Gia đình đa thế hệ

      Với các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lên đến 107m2, chung cư Mipec City View là sự lựa chọn tiềm năng cho các gia đình đông người hoặc có đa thế hệ cùng chung sống. Với thiết kế hiện đại và tối ưu không gian sử dụng cho các phòng, căn hộ của dự án vừa đảm bảo được không gian riêng tư cho từng người, vừa có không gian sinh hoạt chung rộng rãi dành cho cả gia đình.

      Sở hữu hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và phong phú, Mipec City View cung cấp các dịch vụ phù hợp cho gia đình đa thế hệ như sân chơi cho trẻ em, khu vực tập thể dục và khu vực xanh để người lớn tuổi có thể đi dạo bộ hoặc vận động nhẹ nhàng. Khu vực bể bơi cho bố mẹ tập luyện, giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc. 

      Người nước ngoài

      Mipec City View là một trong những dự án có hỗ trợ pháp lý cho khách hàng là người nước ngoài. Do quy trình mua bán nhà cho người nước ngoài tại Việt Nam khá phức tạp, nên việc được hỗ trợ từ chủ đầu tư sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi và thuận tiện trong quá trình giao dịch. Chính vì vậy, Mipec City View là lựa chọn phù hợp cho người nước ngoài muốn sở hữu một căn hộ tại Việt Nam. 

      Tiềm năng của chung cư Mipec City View

      Chung cư Mipec City View được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án tiềm năng của quận Hà Đông nhờ vào:

      • Có chủ đầu tư uy tín với khả năng triển khai và mở rộng dự án đầy tiềm năng.
      • Vị trí thuận lợi do tiếp giáp với nhiều khu vực hạ tầng, dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm của thành phố.
      • Hạ tầng phát triển với nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện đi kèm với các tiện ích nội khu hấp dẫn như hồ bơi, phòng gym và khu vui chơi trẻ em.
      • Không gian sống chất lượng với nhiều khu vực xanh, đảm bảo không khí sống trong lành cho cư dân.
      • Sở hữu mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
      • Có tiềm năng trong việc cho thuê hoặc kinh doanh căn hộ mang lại thu nhập ổn định và tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.

      Trên đây là thông tin chung về chung cư Mipec City View cũng như các loại hình sản phẩm mà dự án cung cấp. OneHousing hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như lựa chọn được cho mình một căn hộ phù hợp thông qua bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội cần lưu ý điều gì

      Mua bán nhà đất Dương Nội, Hà Đông cần lưu ý điều gì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương