Chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về chung cư quận Hoàng Mai, cụ thể là địa chỉ chung cư Metropolitan nằm ở đâu.

      Metropolitan là dự án chung cư nổi bật với vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ thông minh và không gian sống thoáng mát. Khi trở thành cư dân tại đây, bạn không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn được tận hưởng cuộc sống lý tưởng giữa lòng Thủ đô. Vậy nên hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem địa chỉ chung cư Metropolitan cụ thể ở đâu qua bài viết này.

      Tổng quan về chung cư Metropolitan

      Chung cư Metropolitan được đầu tư và xây dựng bởi Tổng công ty 36 - Bộ Quốc Phòng. Đây là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng của Quân đội với hơn 6 năm hoạt động và phát triển. Tổng công ty 36 đã không ngừng nỗ lực nhằm khẳng định vị thế của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế.

      Phối cảnh chung cư Metropolitan (Nguồn: IBL Design)

      Trước đây, chung cư Metropolitan là trụ sở đóng quân của Tổng công ty 36 - Bộ Quốc Phòng. Sau này, UBND TP Hà Nội đã cấp phép chuyển đổi mục đích sử dụng thành công trình nhà ở. Là một tổ hợp gồm căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và nhà trẻ, chung cư Metropolitan được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng đến phân khúc trung cấp.

      Chung cư Metropolitan có quy mô rộng 0,8ha và mật độ xây dựng chiếm 45,1%. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, 2 tầng hầm và cung cấp tổng cộng 564 căn hộ. Các sản phẩm căn hộ thuộc chung cư Metropolitan đều tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng tự nhiên nhằm mang lại một cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân. Các căn hộ tại đây cũng đa dạng về mặt diện tích nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu về nơi ở của khách hàng hiện nay.

      2 tòa tháp thuộc chung cư Metropolitan (Nguồn: Bất Động Sản)

      Bên cạnh những sản phẩm chất lượng mà dự án mang lại, chủ đầu tư còn bố trí hàng loạt tiện ích hiện đại như: bể bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học,... Đặc biệt nhất là hệ thống gửi xe ô tô tự động vô cùng hiện đại và khác biệt so với các dự án trong cùng khu vực. Ngoài ra, hệ thống trung tâm thương mại tại chung cư Metropolitan cũng được trang bị đầy đủ,  tập trung đa dạng các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp.

      Chung cư Phương Đông Green Park quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Metropolitan cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Metropolitan nằm tại tổ 24, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. 

      Đây là khu vực có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh nhất quận Hoàng Mai. Ngoài ra, địa chỉ chung cư Metropolitan còn được đánh giá cao vì tọa lạc gần các tuyến đường giao thông quan trọng của Hà Nội như Giải Phóng, Vành đai 3, Cao tốc Pháp Vân,... Nhờ vậy mà cư dân tại đây có thể thuận lợi trong việc di chuyển cũng như tiếp cận các khu vực và tỉnh thành lân cận.

      Vị trí chung cư Metropolitan (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư Metropolitan nằm gần các dự án đô thị như Chung cư Spring Home Lê Trọng Tấn, Chung cư A5, Khu đô thị Đại Kim... Đặc biệt từ chung cư Metropolitan, cư dân có thể kết nối dễ dàng với các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Đống Đa và Cầu Giấy. Điều này giúp cư dân vô cùng thuận tiện di chuyển đến trung tâm Thủ đô khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km.

      Với vị trí đắc địa khi nằm ở giữa 2 khu đô thị hiện đại là Định Công và Đại Kim, chung cư Metropolitan được thừa hưởng toàn bộ hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, cảnh quan, các khu vực sinh hoạt cộng đồng văn minh và thanh lịch. 

      Từ địa chỉ chung cư Metropolitan tiếp giáp với vị trí cụ thể như sau:

      • Phía Bắc và Đông Bắc: tiếp giáp mặt cắt đường rộng 40m.
      • Phía Đông: tiếp giáp khu đô thị mới Định Công và sông Lừ.
      • Phía Nam: tiếp giáp khu nhà ở Bắc Linh Đàm mở rộng và sông Lừ.
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với khu dân cư thôn Thượng.

      Không chỉ vậy, dự án còn nằm gần 3 trục đường trọng điểm của Hà Nội là Giải Phóng và Vành đai 2: Đại La – Trường Chinh; Vành đai 2,5 cùng Kim Đồng – Định Công – Nguyễn Trãi và Vành đai 3: tuyến Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến. Phía trước dự án là con đường rộng 8m và kết nối trực tiếp với đường Trường Chinh, Lê Trọng Tấn và hồ Linh Đàm hướng về đường Khuất Duy Tiến.

      Việc di chuyển từ dự án đến các khu vực xung quanh vô cùng thuận tiện (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Từ chung cư Metropolitan, bạn chỉ mất khoảng vài phút để di chuyển đến các địa điểm quan trọng cũng như những tiện ích hiện hữu xung quanh, cụ thể là:

      • Mất 3 phút để di chuyển đến Bảo Tàng Phòng Không - Không Quân và Tops Market Lê Trọng Tấn.
      • Mất 4 phút để di chuyển đến Bến Xe Giáp Bát và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
      • Mất 5 phút để di chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh Viện Tai Mũi Họng Trung Ương
      • Mất 6 phút để di chuyển đến Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội và Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
      • Mất 7 phút để di chuyển đến Công viên Thống Nhất
      • Mất 18 phút để di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm
      • Mất 41 phút để di chuyển đến Sân bay Nội Bài

      Ngoài ra, chung cư Metropolitan còn nằm giữa 3 hồ điều hòa lớn của khu vực là Hồ Linh Đàm, Hồ Định Công và Hồ Đầm. Vì thế, nơi đây không chỉ sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp mà còn có bầu không khí trong lành và mát mẻ.

      Trên đây là thông tin tổng quan về dự án cũng như địa chỉ chung cư Metropolitan. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án cũng như có thêm sự lựa chọn khi tìm nơi an cư. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ tại các chung cư quận Hoàng Mai khác, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương