Chung cư Phương Đông Green Park quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Phương Đông Green Park quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Dự án chung cư Phương Đông Green Park nằm ở đâu ở đâu? Ưu nhược điểm của vị trí chung cư Phương Đông Green Park quận Hoàng Mai? Cùng tìm hiểu ngay!

      Phương Đông Green Park là dự án được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn khi mua chung cư quận Hoàng Mai. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được chính xác là địa chỉ chung cư Phương Đông Green Park ở đâu và những ưu thế mà vị trí này mang lại. OneHousing sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết này. 

      Tổng quan dự án chung cư Phương Đông Green Park 

      Chung cư Phương Đông Green Park xây dựng với 4 tháp cao 29 tầng trong đó tầng 1 - 3 dành cho trung tâm thương mại. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Phương Đông. Phương Đông Green Park là dự án nhà ở thương mại hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội đem đến tổ ấm vẹn tròn, tiện nghi giữa không gian xanh mát, trong lành.

      • Tổng diện tích dự án: 1,4 ha 
      • Mật độ xây dựng: 50% 
      • Quy mô: 4 tòa cao 29 tầng, tổng số 1248 căn hộ, trong đó mỗi tầng có khoảng 12 căn hộ; 3 tầng hầm và 5 thang máy.
      • Bàn giao: Năm 2021.

      Chung cư Phương Đông Green Park được đánh giá là dự án “Nhà xanh trong phố” (Nguồn: Phương Đông Green Park) 

      Thiết kế căn hộ 

      Căn hộ chung cư Phương Đông Green Park được thiết kế theo kiến trúc đậm chất Châu Âu. Các khu vực trong căn hộ đều được bố trí rất hài hòa, phòng khách có ban công rộng lớn. Điểm nổi bật của căn hộ là được thiết kế khoảng không gian chung giữa bếp và phòng khách  tạo cảm giác mở, thông thoáng đối gia đình chủ sở hữu. Dự án thiết kế theo tiêu chuẩn “3 không” hiện đại và đẳng cấp: “Không phòng tối, không góc chết, không khe hút”. 

      Căn hộ Phương Đông Green Park có không gian linh hoạt, nhiều mặt thoáng (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc) 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phương Đông Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu 

      Chung cư Phương Đông Green Park xứng đáng được mệnh danh tổ ấm trọn vẹn cho khách hàng khi mang tới tiện ích ngập tràn giữa một không gian xanh mát. Giữa chốn thành thị náo nhiệt, hối hả, nhịp sống tại đây lại chậm rãi, trong trẻo, thư thái. Cư dân Phương Đông Green Park được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ để tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình. 

      Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn với cách bày trí nội khu của tòa nhà. Lối dạo bộ được trồng những hàng cây xanh mát mẻ quanh năm, thác nước tiểu cảnh, vườn nghệ thuật, vườn ánh sáng, khu dưỡng sinh cho người già,... Đó là những yếu tố tạo nên một không gian trong trẻo, thoáng mát cho cư dân.

      Cư dân tại dự án không cần phải lo lắng khi nội khu Phương Đông Green Park đã được trang bị đầy đủ tiện nghi cho mọi gia đình như: Bể bơi ngoài trời cho người lớn và trẻ em, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu tập thể thao, gym ngoài trời, vườn thiền – Yoga, trung tâm thương mại hiện đại, phòng xông hơi, trường học cho trẻ, quầy Bar, Cafe, BBQ ngoài trời, nhà hàng ẩm thực,.... 

      Nội khu Phương Đông Green Park (Nguồn: Dân đầu tư) 

      Tiện ích ngoại khu 

      Phương Đông Green Park tiếp giáp với nhiều dự án và công trình lớn của quận như công viên Yên Sở, hồ điều hòa. Nhờ vậy cư dân tại đây được thừa hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và nguồn năng lượng tốt cho sức khỏe quanh năm. 

      Ngoài ra dự án tiếp giáp với nhiều trường học lớn như: trường Mầm non Hoa Ban, trường Mầm non Hoàng Liệt, trường Tiểu học Đại Từ, trường Tiểu học Tứ Hiệp, trường THCS Hoàng Liệt, trường THCS Tứ Hiệp, trường THPT Việt Nam – Ba Lan… và các trường đại học lớn như trường Đại học Bách Khoa, trường Đại học Xây Dựng, Đại học Kinh tế Quốc Dân. 

      Bệnh viện tiếp giáp: Bệnh viện Nội tiết Trung ương (1,8km), Bệnh viện Đa khoa Thăng Long (2,2km), Bệnh viện Bạch Mai (5,7 km,).

      Chung cư Phương Đông Green Park có vị trí cụ thể ở đâu? 

      Dự án chung cư  Phương Đông Green Park có vị trí cụ thể tại: Số 1 đường Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

      Vị trí tiếp giáp: 

      – Phía Bắc: Giáp với khu dân cư, gần bến xe Nước Ngầm và đường vành đai tuyến Phạm Hùng - cầu Thanh Trì

      – Phía Nam: KĐT Pháp Vân, KĐT HUD

      – Phía Đông: Đường cao tốc Pháp Vân, Cầu Giẽ, view ra Viên Yên Sở, hồ điều hòa và dự án Gamuda Land

      – Phía Tây: Giáp Đường Giải Phóng, view bán đảo Linh Đàm và hồ điều hòa lớn nhất Hà nội

      Dự án chung cư Green Park Phương Đông cách công viên Yên Sở 1,1 km, gần Trung tâm thương mại LePARC, trung tâm thương mại Trương Định Plaza, siêu MM Mega Market Hoàng Mai… Gần các khu dân cư nơi có nhiều cửa hàng tiện ích tiện lợi, quán ăn ngon, cafe, sân chơi,.. tạo ra hệ thống tiện ích ích đẳng cấp và nhiều cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh. Cư dân sinh sống và làm việc tại Phương Đông Green Park không cần phải đau đầu suy nghĩ nên cùng gia đình vui chơi ở đâu vào các dịp cuối tuần. 

      Công viên Yên Sở trở thành điểm đến vui chơi lý tưởng cho mọi người vào dịp cuối tuần (Nguồn: Kinh tế Đô thị) 

      Đặc biệt chung cư Green Park Phương Đông tọa lạc tại khu vực là đầu nối giữa các tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội tới các tỉnh lân cận như Hòa Bình, Nam Định, Thái Bình qua bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát. Nhờ đó, cư dân dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

      Bản đồ vị trí chung cư Phương Đông Green Park và những địa phận tiếp giáp xung quanh (Nguồn: Phương Đông Green Park) 

       Dự án chung cư Phương Đông Green Park là một địa điểm sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu tại thủ đô. Là nơi hội tụ tinh hoa của sự đẳng cấp đáp ứng toàn vẹn nhu cầu sống của khách hàng. Nằm tại trung tâm cửa ngõ phía Nam thành phố, cư dân của dự án được đảm bảo về nhịp sống hiện đại, tiện nghi với mạng lưới giao thông đồng bộ và hoàn chỉnh. 

      Dự án Phương Đông Green Park có nhiều ưu điểm về vị trí tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế nhất định. Do nằm tại trung tâm nên dự án không tránh khỏi khói bụi, ồn ào, hình ảnh ách tắc giao thông từ các đoạn đường xung quanh vào những giờ cao điểm. 

      Trên đây là một số thông tin về vị trí cụ thể và đặc điểm nổi trội của dự án chung cư Phương Đông Green Park mà bạn có thể tham khảo. Qua phân tích những ưu điểm vượt trội về cả vị trí và tiện ích mà dự án mang lại, Phương Đông Green Park xứng đáng là sự lựa chọn cho những ai mong muốn sở hữu chung cư tại quận Hoàng Mai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Phương Đông Green Park quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Phương Đông Green Park quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương