Căn 2PN 3PN chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Chung cư Hà Nội Metropolitan là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ được xây dựng bởi Bộ Quốc Phòng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau của OneHousing nhé!

      Chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai sở hữu cho mình vị trí thuận tiện cùng thiết kế hiện đại nên phù hợp cho người lao động có mức thu nhập tầm trung. Dự án sở hữu các căn hộ đa dạng diện tích nên đáp ứng hầu hết nhu cầu sinh hoạt của các gia đình nhỏ hay gia đình đa thế hệ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết được chính xác diện tích căn 2PN, 3PN tại chung cư Metropolitan nhé.

      Giới thiệu chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai

      Chung cư Metropolitan là một phần của phân khu trong khu đô thị Định Công, được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty 36 - Bộ Quốc Phòng. Dự án có quy mô rộng 7.533m2 và trước đây là trụ sở đóng quân của Tổng công ty 36 - Bộ Quốc Phòng. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-metropolitan-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Metropolitan quận Hoàng Mai tọa lạc ngay trên đường Định Công (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Sau đó, UBND Thành phố Hà Nội đã cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng để xây dựng công trình nhà ở. Metropolitan là một tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng, nhà trẻ và khối căn hộ chung cư, được thiết kế theo phong cách hiện đại và cao cấp.

      Các căn hộ tại chung cư Metropolitan được tối ưu hóa diện tích và ánh sáng, nhằm mang đến một cuộc sống thoải mái cho cư dân tương lai. Với sự linh hoạt về diện tích, căn hộ tại đây có khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh sống của cư dân hiện tại. 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai là đơn vị nào?

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Metropolitan là Tổng Công ty 36 - Bộ Quốc phòng. Đây được xem là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng của Quân đội hiện nay. Với hơn 6 năm hoạt động và phát triển liên tục, Tổng Công ty 36 đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong ngành xây dựng, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên quốc tế.

      Tổng Công ty 36 đã thành công trong việc xây dựng và tham gia vào nhiều dự án quy mô lớn có tầm quốc gia như Hội trường Bộ Quốc phòng, Nhà làm việc các Ban Đảng, Đập thủy lợi Môn Sơn, Khách sạn 5 sao Bộ Quốc phòng, Đường Đông Trường Sơn, Đường tuần tra biên giới cùng nhiều dự án khác. Hiện nay, Tổng Công ty 36 đã hoàn thành hơn 200 dự án trên 50 tỉnh thành trên toàn quốc cũng như tham gia một số dự án tại nước Lào.

      Vị trí chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai

      Dự án Metropolitan CT36 có vị trí đắc địa tại tổ 24, phường Định Công, quận Hoàng Mai, nằm trong trung tâm của khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất quận Hoàng Mai. Vị trí này cũng được đánh giá cao vì gần nhiều tuyến đường giao thông quan trọng của thủ đô như Giải Phóng, Vành đai 3, Cao tốc Pháp Vân... Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối giữa các khu vực và các tỉnh thành lân cận.

      Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực dân trí cao và gần các dự án đô thị đã hoàn thiện như Chung cư A5, Chung cư Spring Home Lê Trọng Tấn, Khu đô thị Đại Kim... Với vị trí kết nối dễ dàng với các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Đống Đa và Cầu Giấy, dự án Metropolitan CT36 giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 5 km.

      Dự án cũng nằm gần 3 trục đường chính của Hà Nội, bao gồm Trục Giải Phóng, trục đường Vành đai 2: Đại La – Trường Chinh; Trục đường vành đai 2,5: tuyến Kim Đồng – Định Công – Nguyễn Trãi và trục đường vành đai 3: tuyến Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến. Đường phía trước dự án rộng 8m đã hoàn thành kết nối trực tiếp với Trường Chinh, Lê Trọng Tấn và hồ Linh Đàm hướng về Khuất Duy Tiến.

      Tiện ích của dự án Metropolitan quận Hoàng Mai

      Dự án Metropolitan CT36 Định Công đã được thiết kế hiện đại, với mỗi căn hộ mang những ưu điểm riêng tạo nên sự độc đáo cho dự án. Các căn hộ được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng mang đến cảm giác thoải mái cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-metropolitan-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Phòng gym được bố trí bên trong dự án The Metropolitan (Nguồn: Bota)

      Dự án còn đi kèm với nhiều tiện ích hiện đại và cao cấp, mà không phải dự án nào cũng có, bao gồm phòng tập Gym, Spa chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương mại, văn phòng, nhà hàng, trường học. Điểm đặc biệt của Metropolitan là hệ thống gửi xe ô tô tự động hiện đại, tạo sự khác biệt so với các dự án khác đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân sống tại dự án.

      Chung cư Metropolitan cũng được trang bị hệ thống trung tâm thương mại gồm 2 tầng sở hữu đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân. Phòng tập Gym trong dự án được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện thể lực để tăng cường sức khỏe.

      Đặc biệt, Metropolitan còn đầu tư vào trang thiết bị dạy học hiện đại và khu vui chơi cao cấp, tạo điều kiện lý tưởng cho trẻ em sáng tạo phát triển. Chung cư được trang bị bể bơi cao cấp, tạo điểm giải trí lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Thiết kế dự án Metropolitan quận Hoàng Mai

      Chủ đầu tư dự án MetroPolitan tuân thủ phương châm "Xây nhà cho khách phải giống như xây nhà cho mình", đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn đối tác tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và đơn vị giám sát uy tín hàng đầu. Đồng thời, vật liệu được sử dụng trong công trình cũng được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo tính tiện dụng và tối tân, tạo nên không gian sống chất lượng cho cư dân.

      Mỗi chi tiết nội thất trong dự án thể hiện sự thanh lịch sang trọng, đáp ứng đúng chất lượng, mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống đỉnh cao trong từng centimet. Hơn nữa, tầm nhìn không giới hạn từ các căn hộ khiến toàn bộ quang cảnh sôi động của thành phố cũng như vẻ đẹp thủ đô hoa lệ được thu trọn trong tầm mắt của cư dân.

      Metropolitan là dự án nổi bật với vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và không gian sống trong lành nhất cho cư dân. Khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng công trình và không gian sống lý tưởng, mà còn được hưởng giá bán cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi chọn mua căn hộ tại Metropolitan.

      Diện tích các căn 2PN, 3PN tại Metropolitan là bao nhiêu?

      CT36 Dream Home Định Công là một dự án chung cư đa tầng với nhiều tiện ích đặc biệt. Tòa nhà này có tổng cộng 02 tầng hầm được dành riêng để sử dụng làm bãi đỗ xe máy, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho cư dân. Ngoài ra, khu để xe ô tô của dự án Metropolitan nằm tại tầng 3 - 5, đủ chỗ để đậu xe cho các hộ gia đình. Từ tầng 6 đến tầng 25 là những căn hộ tiện nghi hiện đại, tạo ra một môi trường sống thoải mái cho cư dân. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-metropolitan-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 2PN Metropolitan quận Hoàng Mai (Nguồn: Bất Động Sản)

      Với sự đa dạng về diện tích căn hộ, Metropolitan đáp ứng được nhiều lựa chọn khác nhau mang đến sự linh hoạt cho cư dân. 

      Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ trong dự án nằm trong khoảng 53.1 - 68.5m2, cung cấp không gian sống đủ rộng rãi cho gia đình nhỏ từ 1 đến 2 con. 

      Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ nằm trong khoảng 84.3 - 99.6m2, phục vụ nhu cầu sống của các gia đình đa thế hệ. 

      Giá bán căn hộ tại dự án được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023 như sau:

      • Căn 2PN với diện tích 53.1 - 68.5m2 sẽ có giá dao động từ 1.73 - 2.4 tỷ đồng tương đương 32 - 36 triệu đồng/m2.
      • Căn 3PN với diện tích 84.3 - 99.6m2 sẽ có giá dao động từ 3.25 - 3.6 tỷ đồng tương đương 32 - 34 triệu đồng/m2. 

      Những thông tin chi tiết về dự án chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai đã được OneHousing chia sẻ chi tiết qua bài viết sau. Đây là căn hộ sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và giá thành nên rất đáng để khách hàng cân nhắc lựa chọn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Tower huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương