Chung cư Marina Plaza Long Xuyên địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Marina Plaza Long Xuyên địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Địa chỉ chung cư Marina Plaza Long Xuyên chính xác ở đâu? Dự án này có những tiện ích gì đặc biệt? Cùng OneHousing khám phá trong bài viết này.

      Chung cư Marina Plaza là một trong những dự án chung cư tại thành phố Long Xuyên sở hữu vị trí kết nối thuận tiện và nhiều tiềm năng phát triển. Bạn đang có dự định sở hữu căn hộ chung cư tại đây? Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Marina Plaza Long Xuyên và những tiện ích độc đáo trong dự án này để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp!

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Marina Plaza Long Xuyên

      Dự án chung cư Marina Plaza sở hữu vị trí tuyệt vời tại số 1 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên - một trong những khu vực đông dân nhất của tỉnh An Giang. Với vị trí đắc địa này, cư dân sinh sống tại Marina Plaza sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng với tầm nhìn mở ra bờ sông Long Xuyên và cây cầu Hoàng Diệu.

      chung-cu-marina-plaza-long-xuyen-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Marina Plaza. (nguồn: Marina Home)

      Nhà chung cư được phân hạng theo những tiêu chí nào?

      Ưu thế về vị trí chung cư Marina Plaza Long Xuyên

      Vị trí dự án chung cư Marina Plaza Long Xuyên thực sự sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáng để mọi người quan tâm và lựa chọn. Sự kết nối tốt với các khu vực lân cận tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, giao lưu, buôn bán hàng hóa và dịch vụ, đưa dự án trở thành một điểm tập trung sôi động trong vùng. 

      Nằm ở trung tâm thành phố Long Xuyên, Marina Plaza có khả năng kết nối tốt với các tuyến đường giao thông quan trọng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm đến quan trọng trong và ngoài thành phố. Bên cạnh đó Marina Plaza mang đến cho cư dân tất cả mọi tiện ích cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Từ cơ quan hành chính Uỷ Ban Nhân Dân, dịch vụ bưu điện, cho đến các trường học, bệnh viện chất lượng và cả các trung tâm thương mại như Vincom Plaza.

      Vị trí dự án gần bệnh viện Sản Nhi tỉnh An Giang và bệnh viện Tai mũi họng An Giang giúp cư dân được hưởng nhiều lợi ích từ dịch vụ y tế, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố, dự án vẫn mang lại không gian xanh với công viên Tám Tháng Ba và công viên Nguyễn Huệ, giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Marina Plaza là ai?

      Dự án Marina Plaza Long Xuyên được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn CNC Group - một tên tuổi uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Với nhiều năm hoạt động trong việc xây dựng và phát triển các dự án đa dạng, CNC Group đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc và niềm tin từ phía khách hàng.

      Với bề dày kinh nghiệm và tầm nhìn chiến lược, CNC Group đã thể hiện cam kết mang đến không gian sống chất lượng cao, tiện nghi hiện đại và môi trường sống bền vững cho cộng đồng cư dân tại Marina Plaza Long Xuyên. Sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng không chỉ là động lực mạnh mẽ mà còn là mục tiêu hàng đầu mà CNC Group luôn hướng đến.

      Chung cư Marina Plaza có những tiện ích gì?

      Dự án Marina Plaza không chỉ thu hút cư dân bởi vị trí đắc địa mà còn ghi điểm với chuỗi tiện ích đa dạng, mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo. Với các tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, dự án này thật sự là một lựa chọn tốt cho những ai muốn tận hưởng không gian sống chuẩn mực.

      Trong nội khu, cư dân sẽ được trải nghiệm một loạt tiện ích đẳng cấp như shophouse, phòng tập gym, yoga, spa, phòng tập golf, sẩn thể thao ngoài trời và khu sinh hoạt cộng đồng. Từ đó giúp cư dân tại Marina Plaza có không gian vui chơi, rèn luyện sức khỏe và thư giãn bổ ích. 

      Bên cạnh đó không thể thiếu nhà hàng view sông nước để thưởng thức ẩm thực và cảm nhận không gian yên bình, quầy bar ngoài trời và trong nhà để thư giãn sau một ngày làm việc, cùng không gian đọc sách trẻ em giúp nuôi dưỡng tình yêu đối với văn hóa đọc.

      Không chỉ vậy, dự án còn đem lại tiện ích ngoại khu vô cùng thuận lợi, từ bệnh viện, trường học cho đến các điểm thương mại và giải trí. Cư dân Marina Plaza có thể dễ dàng tiếp cận bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt -Tai Mũi Họng, bệnh viện Sản - Nhi An Giang để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. 

      Vị trí dự án gần các điểm trường như trường Tiểu học Nguyễn Du, trường Năng khiếu TDTT, THPT Thoại Ngọc Hầu đem lại môi trường học tập tốt và thuận lợi cho con em. Bên cạnh đó, việc gần siêu thị Co.opMart Long Xuyên, TTTM Vincom Plaza Long Xuyên và các công viên như Công viên Hai Bà Trưng, Công viên Tám tháng Ba sẽ giúp cho cuộc sống tại Marina Plaza trở nên tiện lợi và đa dạng hơn bao giờ hết.

      chung-cu-marina-plaza-long-xuyen-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

      Khu thể thao tiện ích tại chung cư Marina Plaza. (nguồn: Marina Home)

      Thiết kế căn hộ chung cư Marina Plaza Long Xuyên

      Dự án Marina Plaza mang đến không gian sống tinh tế và đẳng cấp, hòa quyện giữa phong cách kiến trúc hiện đại và tinh tế của Á Đông. Mỗi căn hộ được thiết kế mở, tạo nên không gian sống thông thoáng và thoải mái. Sự bố trí hợp lý của các khu chức năng trong căn hộ giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cư dân.

      Với 347 căn hộ bên trong tòa tháp cao 23 tầng, Marina Plaza đáp ứng đa dạng nhu cầu về diện tích và số phòng ngủ. Căn hộ 1PN với diện tích từ 28 - 31m2 là lựa chọn thích hợp cho cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân, mang đến không gian ấm cúng và tiện nghi. Các căn hộ 2PN 2WC với diện tích từ 52 - 68m2 thích hợp cho gia đình nhỏ, mang lại không gian riêng tư và tiện nghi đầy đủ. Còn với căn hộ 3PN 3WC, với diện tích từ 86 - 89m2, là sự lựa chọn tốt cho các gia đình có nhu cầu không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Nội thất của các căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo nên môi trường sống đẳng cấp và hoàn mỹ. Marina Plaza hứa hẹn là nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng "thiên đường cuộc sống" trong một không gian tinh tế và đẳng cấp của riêng mình.

      chung-cu-marina-plaza-long-xuyen-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-3

      Thiết kế hiện tại bên trong căn hộ 2PN chung cư Marina Plaza. (nguồn: Cafeland)

      Chủ đầu tư dự án Marina Plaza Long Xuyên đang rao bán những căn hộ tại đây diện tích 28 - 89 m2 với mức giá từ 38,36 - 51,95 triệu/m2, tương ứng 1,24 - 4,62 tỷ đồng/căn. (cập nhật tháng 8/2023 theo Batdongsan).

      Với những thông tin hữu ích trên đây, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ chung cư Marina Plaza Long Xuyên. Truy cập website hoặc gọi đến hotline của OneHousing để có thêm những tin tức cập nhật mới nhất về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Nghề TP HCM, Quận 1

      Cập nhật tiến độ xây dựng đường vành đai 3 TP HCM hiện nay

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương