Top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Nghề TP HCM, Quận 1

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Nghề TP HCM, Quận 1

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/08/2023
      Gần Trường Cao đẳng Nghề TP HCM có những căn hộ chung cư cho thuê nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về giá thuê và thông tin của những dự án căn hộ này qua bài viết sau.

      Trong việc tìm kiếm căn hộ cho thuê tại TP HCM, Quận 1 luôn được coi là điểm đến hấp dẫn với nhiều tiện ích và lợi thế về giao thông. Đối với sinh viên và người lao động muốn, việc chọn chung cư gần Trường Cao đẳng Nghề TP HCM trở thành một nhu cầu thiết yếu. Sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 2 căn hộ chung cư cho thuê quanh khu vực này. Các căn hộ không chỉ đảm bảo môi trường sống thoải mái mà còn mang đến sự thuận lợi cho học tập và làm việc tại trung tâm thành phố sôi động này.

      Tổng quan về nhu cầu thuê chung cư Quận 1

      Các bạn sinh viên học tại các trường đại học, cao đẳng và trung cấp trên địa bàn Quận 1, đặc biệt là những sinh viên chuẩn bị nhập học niên khóa 2023 - 2024 tại Trường Cao đẳng Nghề TP HCM sẽ đối diện với nhu cầu tìm kiếm căn hộ ở khu vực này. Quận 1 là một trong những quận trung tâm có tốc độ phát triển nhanh chóng và có môi trường dân trí cao, hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích đầy đủ, thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt.

      Quận 1 có vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển tới các trường đại học, cao đẳng và trung cấp khác trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, khu vực này còn có mật độ dân số cao, do đó, nhu cầu về chỗ ở của sinh viên sẽ rất lớn. Các chủ đầu tư bất động sản đã chú trọng xây dựng nhiều dự án chung cư cao tầng tại Quận 1 để đáp ứng nhu cầu mua bán và thuê căn hộ của sinh viên và người dân.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-nghe-tp-hcm-quan-1-onehousing-1

      Nhiều dự án căn hộ cao cấp tập trung phát triển ở Quận 1, TP HCM (Nguồn: Reatimes)

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại Quận 1 được đánh giá hoàn thiện và đáp ứng đầy đủ nhất trong cả thành phố, với đường phố rộng lớn và hệ thống phương tiện giao thông công cộng phát triển. Các cầu cống đều được giữ gìn sạch sẽ và an toàn. Ngoài ra, Quận 1 còn tập trung đầy đủ hệ thống ngân hàng, nhà hàng, trường học, quán café, spa và nhiều tiện ích khác, đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cộng đồng dân cư.

      Giá thuê căn hộ chung cư ở Quận 1 thường cao hơn so với một số quận khác do là một khu vưc trong yếu của TP HCM. Do đó, sinh viên chuẩn bị nhập học niên khóa 2023 - 2024 tại Trường Cao đẳng Nghề TP HCM cần lưu ý tìm hiểu kỹ thị trường bất động sản Quận 1 để lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Các căn hộ có diện tích nhỏ và phù hợp với sinh viên độc thân hoặc nhóm bạn cùng học, cũng như gần các trường học và tiện ích sinh hoạt sẽ là lựa chọn hợp lý cho sinh viên khi tìm căn hộ ở khu vực này.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 1

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Nghề TP HCM

      Có nguồn gốc từ trường Công nhân Kỹ thuật TP HCM, Trường Cao đẳng nghề TP HCM đã được thành lập từ năm 1999. Sau đó, vào năm 2007, qua Quyết định của UBND TP HCM, trường đã được nâng cấp thành cơ sở đào tạo cao đẳng với tên gọi hiện tại.

      Cao đẳng nghề TP HCM là một trong những trung tâm đào tạo nghề hàng đầu tại TP HCM. Sau nhiều năm hoạt động, trường đã đạt được danh tiếng uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề. Trường cam kết cung cấp nguồn nhân lực trẻ, khỏe mạnh và có trình độ chuyên môn cao cho thị trường lao động.

      Trong những năm gần đây, Cao đẳng Nghề TP HCM đã nhận được nhiều danh hiệu và giấy chứng nhận về chất lượng từ các cấp lãnh đạo và tổ chức kiểm định khu vực. Điều này thể hiện niềm tự hào của trường cao đẳng trẻ tuổi này với những thành tựu đáng kể. Nhà trường luôn quan tâm và đề cao việc xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa trường và doanh nghiệp, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-nghe-tp-hcm-quan-1-onehousing-2

      Trường Cao đẳng Nghề TP HCM cơ sở Quận 1 (Nguồn: Googlemap)

      Dưới đây là danh sách các ngành nghề mà Trường Cao đẳng Nghề TP HCM đào tạo, bao gồm 14 ngành cao đẳng và 10 ngành trung cấp:

      Ngành cao đẳng:

      • Cắt gọt kim loại
      • Bảo trì hệ thống cơ khí và thiết bị cơ khí
      • Công nghệ ô tô
      • Điện công nghiệp
      • Kỹ thuật điều hòa không khí
      • Kỹ thuật công nghiệp
      • Điện tử công nghiệp
      • Kỹ thuật máy tính
      • Công nghệ thông tin
      • Quản trị mạng máy tính
      • Thiết kế đồ họa
      • Chế biến thực phẩm
      • Kế toán doanh nghiệp
      • Quản trị doanh nghiệp

      Ngành trung cấp:

      • Cắt gọt kim loại
      • Bảo trì hệ thống cơ khí và thiết bị cơ khí
      • Công nghệ ô tô
      • Điện công nghiệp
      • Kỹ thuật điều hòa không khí
      • Kỹ thuật công nghiệp
      • Điện tử công nghiệp
      • Kỹ thuật máy tính
      • Công nghệ thông tin
      • Quản trị mạng máy tính

      Thông tin liên hệ:

      • Cơ sở 1: Số 235 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
      • Cơ sở 2: Số 1, đường 17, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM
      • Hotline: 0924 116 266
      • Website: http://www.caodangnghehcm.edu.vn/

      Top 3 căn hộ chung cư cho thuê gần Trường Cao đẳng Nghề TP HCM

      Chung cư Miếu Nổi

      Chung cư Miếu Nổi nằm tọa lạc trên đường Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM. Dự án này được đầu tư bởi Công ty Đầu tư và Phát triển Đô thị thuộc Tổng công ty xây dựng số 1 - Bộ Xây dựng.

      Vị trí của chung cư Miếu Nổi được đánh giá vô cùng thuận lợi, cho phép tiếp cận nhanh chóng đến các tuyến đường chính như Trường Sa, Phan Xích Long, Lê Văn Duyệt, cầu Hoàng Hoa Thám và tiện lợi di chuyển đến các quận trung tâm Sài Gòn như Phú Nhuận, Quận 1 và Quận 3. Bên cạnh đó, dự án còn được bao quanh bởi một chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, từ giáo dục, y tế, mua sắm đến vui chơi giải trí, để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và sinh viên.

      Dự án được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với diện tích 8ha. Dự án có quy mô gồm 1 block cao 18 tầng, cung ứng tổng cộng 500 căn hộ với diện tích trung bình dao động từ 54 - 66m2, được bố trí linh hoạt từ 1 đến 3 phòng ngủ. Diện tích này được thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, từ gia đình đông thành viên cho đến vợ chồng trẻ và cả những sinh viên. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bố trí phòng chức năng khoa học để đảm bảo luồng gió và ánh sáng mặt trời luôn thông thoáng.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-nghe-tp-hcm-quan-1-onehousing-3

      Dự án chung cư Miếu Nổi (Nguồn: Resviet)

      Các tiện ích nội khu của chung cư Miếu Nổi bao gồm:

      • Các công trình ông cộng như phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao ngoài trời, công viên xanh và đường dạo bộ.
      • Các công trình phục vụ kinh doanh như văn phòng, siêu thị và khách sạn.
      • Hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện với hệ thống thông tin liên lạc, cấp thoát nước, khu xử lý rác thải, phòng cháy chữa cháy, san nền, cấp điện, trồng cây xanh và đường giao thông.
      • Hệ thống an ninh đảm bảo nghiêm ngặt, 24/24. 

      Giá thuê căn hộ chung cư Miếu Nổi từ 8.5 triệu/tháng - 12 triệu/tháng (nguồn: Batdongsan, cập nhật 8/8/2023).

      Chung cư Terra Royal

      Tọa lạc tại số 83 Lý Chính Thắng, phường 8, Quận 3, TP HCM, chung cư Terra Royal nằm ở vị trí đắt giá tại ngã 4 của đường Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, hai tuyến đường chính của thành phố. Terra Royal không chỉ là một khu căn hộ, mà còn kết hợp với mô hình khách sạn và trung tâm thương mại tiêu chuẩn 5 sao, với thiết kế pha trộn nét cổ điển phương Tây.

      Quy mô dự án bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, với tổng diện tích rộng lớn là 6.581 m2 và cung cấp khoảng 300 căn hộ tiện nghi cho thị trường. Các căn hộ tại Terra Royal tập trung vào thiết kế nhằm tạo ra môi trường sống tiện nghi, sang trọng và tinh tế. Mặt bằng của hầu hết các căn hộ được bố trí hợp lý với hình dạng vuông vức, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và công năng. Các căn hộ cũng được thiết kế để có nhiều khoảng trống, để đảm bảo sự thông thoáng, ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí.

      Terra Royal cung cấp một loạt các căn hộ với diện tích đa dạng như sau:

      • Căn hộ A1: Diện tích 57,1m2, bao gồm 2 phòng ngủ.
      • Căn hộ A2: Diện tích 58m2, bao gồm 2 phòng ngủ.
      • Căn hộ A3: Diện tích 58m2, bao gồm 2 phòng ngủ.
      • Căn hộ SV: Diện tích 92m2, bao gồm 2 phòng ngủ.
      • Căn hộ B1: Diện tích 71,9m2, bao gồm 2 phòng ngủ.
      • Căn hộ B2: Diện tích 79,4m2, bao gồm 2 phòng ngủ.
      • Căn hộ C: Diện tích 116m2, bao gồm 4 phòng ngủ.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-nghe-tp-hcm-quan-1-onehousing-4

      Dự án chung cư Terra Royal (Nguồn: Maisonoffice)

      Các tiện ích đa dạng bên trong Terra Royal bao gồm một khách sạn 5 sao tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi trên tầng cao, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu mua sắm sôi động, phòng tập gym, spa và nhiều tiện nghi khác.

      Ngoài ra, với vị trí tại trung tâm Quận 3, Terra Royal còn hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu đa dạng và hoàn thiện của khu vực. Các tiện ích này bao gồm bệnh viện, các cấp học, cơ sở vui chơi giải trí và các điểm mua sắm, tạo nên môi trường sống đầy đủ và thuận tiện cho cư dân. 

      Giá cho thuê căn hộ chung cư Terra Royal từ 13,6 - 32 triệu/tháng (nguồn: Batdongsan, cập nhật 8/8/2023).

      Các tiện ích nội khu và ngoại khu tại chung cư Miếu Nổi và chung cư Terra Royal không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn đặc biệt phù hợp với nhu cầu học tập của sinh viên tại Trường Cao đẳng Nghề TP HCM. Với sự thuận tiện trong việc đi lại, không gian yên tĩnh và sạch sẽ, giá phù hợp, đây là môi trường lý tưởng giúp phụ huynh yên tâm khi con cái học xa nhà.

      Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về top 2 căn hộ chung cư cho thuê gần Trường Cao đẳng Nghề TP HCM. Quận 1 là một trong những khu vực sầm uất nhất của TP HCM, và việc tìm kiếm một nơi ở thuận tiện là điều quan trọng đối với sinh viên và người lao động. Việc lựa chọn những chung cư này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc di chuyển và tận hưởng những lợi ích vượt trội của khu vực trung tâm thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Mở, quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Lang, Quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương