Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh gần những trường mầm non nào?

      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/09/2023
      Bạn đang tìm kiếm trường mầm non gần chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh để dễ dàng đưa đón và chăm sóc con nhỏ? Cùng OneHousing lưu lại những trường mầm non gần chung cư nhé.

      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh đem đến không gian sống tiện nghi,hiện đại và đa dạng các tiện ích tại trung tâm thành phố. Và đặc biệt là dự án nằm gần nhiều trường mầm non uy tín và chất lượng. Đối với những gia đình có con nhỏ, việc lựa chọn nơi ở gần các trường mầm non như chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh mang lại rất nhiều sự tiện lợi. Hãy cùng điểm qua các trường mầm non gần dự án này trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh

      • Chung cư: M5 Nguyễn Chí Thanh.
      • Tọa lạc tại vị trí: 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
      • Được đầu tư bởi: Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội.
      • Giá bán (m2): 37,51 - 44,5 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: Bất động sản, T8/2023).
      • Loại căn hộ: Căn hộ chung cư.
      • Số tầng: 31 tầng (từ tầng 7 đến tầng 31).
      • Quy mô diện tích: 4000 m2.
      • Số căn hộ: 200 căn hộ.
      • Diện tích căn hộ: Từ 133m2 đến 149m2

      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh là dự án chung cư nằm tại khu vực trung tâm, trên một tuyến đường nổi tiếng của quận cũng như  của Thủ đô Hà Nội. Đây là khu vực có cư dân trình độ cao và gần các trường đại học hàng đầu như Đại Học Luật Thủ Đô Hà Nội, Học viện Ngoại Giao, và Đại Học Dầu Khí Việt Nam.

      chung-cu-m5-nguyen-chi-thanh-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Vị trí chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án tiếp giáp với các khu vực giải trí như công viên Thủ Lệ, Hồ Thành Công và Hồ Ngọc Khánh… tạo nên môi trường sống thoải mái, trong lành và yên tĩnh cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây. Có vị trí tại một trong những  tuyến đường lớn của thành phố, việc di chuyển và giao thông của cư dân chung cư cũng rất thuận tiện và dễ dàng.

      Mặt bằng của chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh được tổ chức một cách thông minh và hợp lý. Tổng cộng, chung cư này bao gồm 31 tầng với chiều cao 124,6m, được xây dựng trên một khu đất rộng khoảng 4.300m2.

      Cư dân tại dự án M5 Nguyễn Chí Thanh được sử dụng các tiện ích nội khu bao gồm hệ thống điện dự phòng, hệ thống PCCC, hệ thống gas tổng, hệ thống điều hoà tổng, hệ thống an ninh và vệ sinh, khu lễ tân, và hệ thống bảo vệ giám sát 24/24. Ngoài ra, chung cư còn được trang bị 5 tầng hầm để xe tự động tiện nghi và hiện đại, với sự kết hợp thông minh của công nghệ, không gian để xe ô tô rộng rãi và khoảng cách lùi lớn.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa như thế nào?

      Đọc tiếp

      Top 5 trường mầm non gần M5 Nguyễn Chí Thanh

      Trường mầm non Happy Land

      • Vị trí: Số 68 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa.
      • Đối tượng: Trẻ em từ 12 tháng đến 6 tuổi.
      • Học phí: 2,35 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-m5-nguyen-chi-thanh-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Trường mầm non gần M5 Nguyễn Chí Thanh - Happy Land (Nguồn: Kiddi)

      Mầm non Happy Land nằm tại địa chỉ số 68 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chỉ cách chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh chưa tới 500m. Trường được thiết kế tận dụng mọi ưu điểm của vị trí và không gian, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tâm hồn. Các phòng học rộng rãi cho từng độ tuổi, khu vực bếp và vệ sinh độc lập, cùng với khu sân trường trước và sau mỗi phòng học, tạo ra môi trường học tập và chơi đầy thú vị tại Happy Land.

      Trong trường còn có đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao, tràn đầy nhiệt huyết và lòng yêu thương trẻ, cùng tinh thần trách nhiệm đối với nghề nghiệp.

      Trường mầm non Thiên Ánh

      • Vị trí: Số 20 Ngõ Láng Trung, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.
      • Đối tượng: Trẻ từ 10 tháng - 6 tuổi.
      • Học phí: Từ 2 đến 2,6 triệu đồng/tháng.

      Vị trí của trường Thiên Ánh chỉ cách M5 Nguyễn Chí Thanh 700m, bạn có thể dễ dàng đưa đón con đi học. Ngoài vị trí di chuyển thuận tiện, trường đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giải trí của học sinh trong môi trường đầy tình yêu thương, quan tâm và sự chăm sóc từ cả nhà trường và gia đình.

      Hoạt động tại trường mầm non Thiên Ánh (Nguồn: kiddihub)

      Trường áp dụng phương pháp dạy học thông qua trò chơi, để mỗi bài học trở nên tuyệt vời và thú vị cho các học sinh. Giáo dục tại trường kết hợp giữa việc học và chơi, thể hiện phương châm giáo dục của nhà trường.

      Trong quá trình giảng dạy, trường tôn trọng sự độc đáo của từng đứa trẻ, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện và hướng dẫn đến vùng phát triển gần nhất của mỗi trẻ. Mỗi em nhỏ đều được theo dõi cẩn thận bởi giáo viên và có chương trình học phù hợp với từng cá nhân.

      Trường mầm non Vườn Hồng - Rose Garden Kindergarten

      • Vị trí: Số 101 B1D Thành Công, quận Ba Đình.
      • Đối tượng: Trẻ em từ 12 tháng đến 6 tuổi.
      • Học phí: Từ 2 đến 2,5 triệu đồng/tháng.

      Hoạt động vẽ màu nước tại Rose Garden Kindergarten (Nguồn: Nguồn Kiddi)

      Từ chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh tới mầm non Vườn Hồng chỉ mất 10 phút đi xe, khá gần để di chuyển mỗi ngày. Đến với trường Mầm non Vườn Hồng bé được áp dụng chương trình giáo dục toàn diện với hai phần chính: chương trình dựa trên giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, và chương trình tiếng Anh phối hợp với Smart Kids Center. Đội ngũ giáo viên năng động và giàu kinh nghiệm không chỉ giúp các bé học thêm được ngôn ngữ mới, mà còn có những hoạt động mới mẻ.

      Ngoài ra, trường có trang bị camera trực tuyến để phụ huynh có thể theo dõi các hoạt động trong ngày của trẻ.

      Trường mầm non Hạnh Phúc - Little Happy School

      • Vị trí: Số 105 B1D Thành Công, quận Ba Đình.
      • Đối tượng: Trẻ em từ 12 tháng đến 6 tuổi.
      • Học phí: Từ 4,5 đến 5 triệu/tháng.

      Chỉ cách chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh, bạn mất chưa tới 10 phút để đưa đón bé đi học. Không chỉ thời gian di chuyển nhanh chóng, trường còn cung cấp chương trình giảng dạy tích hợp phương pháp dạy học theo dự án và sáng tạo nghệ thuật Reggio Emilia. Bên cạnh đó, phương pháp giáo dục Montessori cũng được áp dụng, mang đến những cải tiến tích cực cho học sinh.

      Giáo viên mầm non Hạnh Phúc chăm sóc, quan tâm tới các bé (Nguồn: KiddiHub)

      Cán bộ giáo viên và nhân viên được tuyển chọn, phù hợp với triết lý của trường. Đồng thời, các giáo viên còn tham gia các buổi đào tạo hàng tuần về ngôn ngữ và tư duy tích cực theo hướng lập trình ngôn ngữ tư duy trong NLP.

      Bên cạnh đó, nhà trường còn ký hợp đồng với công ty cung cấp thực phẩm sạch Ngọc Khánh, đảm bảo 100% sản phẩm được mua từ bên cung cấp thứ ba.

      Trường mầm non Vinschool

      • Vị trí: Số 56 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa.
      • Đối tượng: Trẻ em từ 18 tháng đến 5 tuổi.
      • Học phí: Từ 4,5 đến 6,5 triệu đồng/tháng.

      Nếu bạn đang sinh sống tại chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh thì trường mầm non Vinschool là sự lựa chọn thuận tiện nhất. Nằm tại khu chung cư cao cấp Royal City, trường được hưởng mọi ưu điểm của cơ sở vật chất tối ưu. Các phòng học rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, tạo nên môi trường học tập và giải trí tốt nhất cho trẻ.

      chung-cu-m5-nguyen-chi-thanh-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-6

      Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Toplist)

      Chương trình đào tạo của trường được xây dựng dựa trên khung Chương trình Giáo dục Mầm non Anh Quốc (EYFS), đảm bảo sự phát triển đồng đều trong 7 lĩnh vực học tập, khuyến khích tư duy sáng tạo và trí tò mò đa chiều của trẻ.

      Đội ngũ giáo viên tại Vinschool Nguyễn Chí Thanh không chỉ được yêu mến bởi học sinh, tin tưởng bởi phụ huynh và được chuyên gia trong lĩnh vực công nhận về tài năng, mà còn vì sự cống hiến và tâm huyết đáng kính trong việc định hướng giáo dục.

      (Nguồn giá của các trường được tham khảo tại trang web Kiddi, cập nhật năm 2023)

      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh có vị trí thuận lợi gần nhiều trường mầm non nổi tiếng và chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và chăm sóc giáo dục cho các bé. Điều này không chỉ đem lại lợi ích cho phụ huynh mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho các em nhỏ. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn có thể chọn được trường mầm non phù hợp cho bé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Đống Đa

      Nhà mặt phố quận Đống Đa đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương