Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Giá bán mới nhất của nhà biệt thự, liền kề quận Đống Đa là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

      Sở hữu không gian rộng rãi, riêng tư, vị trí đắc địa cùng với thiết kế sang trọng đẳng cấp, đó là những lý do loại hình biệt thự, liền kề ngày càng được ưa chuộng đối với nhiều khách hàng mua nhà để ở và đầu tư. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được giữa nhà biệt thự và nhà liền kề có điểm gì khác nhau. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn nhà biệt thự, liền kề có đặc điểm như thế nào và cập nhật cho bạn giá bán mới nhất nhà biệt thự, liền kề tại quận Đống Đa . 

      Thông tin tổng quan về quận Đống Đa 

      Đống Đa là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận lớn như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình. Quận Đống Đa sở hữu vị trí tâm điểm hội tụ đầy đủ các yếu tố về văn hóa, xã hội, kinh tế, giáo dục của thủ đô với tổng diện tích lên tới 9,96 km2, mật độ cư dân sinh số tại tại đây dày đặc chiếm 42.000 người/km2 (thống kê năm 2017). 

      Quận Đống Đa còn có nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, cơ sở hạ tầng và giao thông thuận lợi. Cụ thể hơn, nơi đây tập trung các trường học và bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, trường THPT Lê Quý Đôn, THPT Kim Liên cùng với 16 trường đại học lớn nhỏ trên địa bàn quận phục vụ cho người dân. Quận cũng là giao điểm của các tuyến đường lớn huyết mạch như nút giao Thái Hà - Chùa Bộc và dự án đường mở rộng Lương Định Của - Trường Chinh. 

      Bất động sản quận Đống Đa phong phú các loại hình như nhà đất, cao ốc, văn phòng, chung cư, thuộc các phân khúc trung cấp và cao cấp phục vụ từng đối tượng khách hàng có nguồn tài chính khác nhau. Thị trường bất động sản nơi đây luôn sôi động và cạnh tranh không ngừng do quận sở hữu nhiều ưu thế vượt trội đã thu hút nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-dong-da-onehousing-1

      Quận Đống Đa có lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ (Nguồn: Quận Đống Đa) 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Định nghĩa và đặc điểm của nhà biệt thự, liền kề

      Nhà biệt thự là gì? 

      Biệt thự là loại hình nhà ở được xây dựng tương đối biệt lập với không gian chung, có khoảng sân vườn rộng lớn và không gian để xe riêng. Biệt thự được quy định số tầng chính không quá 3 tầng, có ít nhất 2 mặt thoáng và mật độ xây dựng không quá 50%, quyền sở hữu minh bạch, lâu dài. 

      Dựa theo thiết kế, biệt thự được chia thành nhiều loại gồm biệt thự sân vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, biệt thự liền kề, biệt thự phố, dù được chia thành nhiều loại hình biệt thự khác nhau nhưng bên trong các căn biệt thự đều có điểm chung là được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thoải mái cùng với kiến trúc độc đáo xung quanh tạo nên một tổng thể hài hòa, xa hoa, có tính thẩm mỹ cao đáp ứng được cuộc sống thượng lưu của gia chủ. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-dong-da-onehousing-2

      Nhà biệt thự có không gian tiện ích riêng biệt (Nguồn: Kiến trúc Tây Hồ) 

      Nhà liền kề là gì? 

      Nhà liền kề là loại hình được xây dựng gần sát nhau tạo thành một dãy nhà tập trung trong một khu đô thị và thường có chung một thiết kế. Nhà liền kề có chiều cao từ 1 - 4 tầng. Thông thường, những căn nhà liền kề tại một khu đô thị sở hữu chung một hạ tầng điện nước, giao thông vận tải, đồng nhất về cấu trúc và màu sắc thiết kế cảnh quan xung quanh. Biệt thự liền kề đôi khi chỉ có duy nhất một mặt thoáng nhưng vẫn có khuôn viên khép kín và tiện ích tiện nghi đầy đủ. Nhà biệt thự liền kề được thiết kế dành cho các gia đình sinh sống nhưng khác với biệt thự đơn lập khi các lô đất thường bị hạn chế, bề rộng mặt tiền nhỏ nhằm tăng mật độ xây dựng của khu đô thị và tiết kiệm công năng của các cơ sở hạ tầng. 

      Nhược điểm của biệt thự liền kề

      Các căn nhà liền kề đều được thiết kế giống nhau về kiến trúc nên không có nhiều sự khác biệt. Quỹ đất xây dựng bị hạn chế, giá của biệt thự liền kề khá cao so với nhiều loại bất động sản nhà ở khác. Khi muốn sửa chữa hoặc thay đổi phối cảnh cần phải được sự đồng ý từ chủ đầu tư. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà liền kề có cấu trúc và thiết kế giống hệt nhau (Nguồn: Batdongsan) 

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Đống Đa 

      Quận Đống Đa sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, tuy nhiên các dự án có quy mô chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhất là ở các phân khúc thấp tầng như nhà biệt thự liền kề lại càng thêm khan hiếm. Theo thống kê cho thấy tỉ lệ “cầu” trên địa bàn huyện tăng cao nhưng lượng “cung” lại thiếu hụt do tình trạng quỹ đất nội đô ngày càng bị hạn hẹp. Giá bán của nhà biệt thự, liền kề có sự chênh lệch phụ thuộc vào diện tích và vị trí tại mỗi dự án. Nhà biệt thự, liền kề quận Đống Đa có giá bán khoảng 161 - 480 triệu/m2 với diện tích giao động từ 45 - 354m2. Cụ thể: 

      Biệt thự, liền kề tại phường Láng Hạ, Đống Đa

      Được đánh giá là địa phận tập chung nhiều nhà biệt thự, liền kề đẳng cấp có vị trí trung tâm thuận lợi. Biệt thự tại phường Láng Hạ, Đống Đa có giá bán khoảng 287 triệu - 408.8 triệu/m2

      Biệt thự, liền kề tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa 

      Biệt thự, liền kề tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa có giá bán khoảng 245.46 triệu - 333.33 triệu/m2. 

      Biệt thự, liền kề tại Nam Đồng, Đống Đa

      Biệt thự, liền kề tại Nam Đồng, Đống Đa có giá bán từ 140.24 triệu - 266.67 triệu/m2. 

      (Số liệu được cập nhật theo Batdongsan, ngày 16/7/2023)  

      Ai có nhu cầu mua biệt thự, liền kề?

      Khách hàng quan tâm đến không gian sống xanh 

      Hiện nay, nhà biệt thự, liền kề nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình yêu thích không gian sống xanh, lành mạnh. Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh, không gian đô thị ngày càng chật hẹp thì lối sống gần gũi với thiên nhiên càng được ưa chuộng. Hiện nay, các khu nhà biệt thự, liền kề luôn được các chủ đầu tư chú trọng vào việc đầu tư tạo cảnh quan cây xanh, hồ nước, sân chơi, vườn hoa…

      Các nhà đầu tư sinh lời 

      Biệt thự, liền kề quận Đống Đa là loại hình bất động sản có nhiều tiềm năng bởi nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế chuẩn sang trọng và đẳng cấp, nguồn cung hạn hẹp, hạ tầng giao thông thuận tiện, an ninh đảm bảo, không khí trong lành với một cộng đồng cư dân văn minh. Mỗi căn nhà đều có pháp lí rõ ràng, nội thất hiện đại đầy đủ tiện nghi được nhiều người ưa  chuộng.

      Khách hàng có tài chính tốt 

      Với những đặc điểm vượt trội, nhà biệt thự, liền kề thuộc phân khúc cao cấp có giá bán cao hơn so với các loại hình bất động sản khác. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn của nhiều khách hàng dư giả tài chính muốn thừa hưởng một không gian sống biệt lập, đẳng cấp, thượng lưu. 

      Mua biệt thự liền kề tại Đống Đa là quan tâm và lựa chọn của rất nhiều gia đình để tìm kiếm nơi cư an lành, tiện nghi để sinh sống. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dự án biệt thự, liền kề giá rẻ cùng với nhiều lời chào mời hấp dẫn để thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, khi quyết định mua biệt thự, liền kề, bạn cần phải cân nhắc và xem xét nhiều yếu tố, tránh mắc bẫy của các nhà đầu tư kém uy tín. 

      Trên đây là một số thông tin về giá bán mới nhất biệt thự, liền kề quận Đống Đa, mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương