Chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/08/2023
      Địa chỉ chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Với những căn hộ hiện đại, sang trọng cùng rất nhiều tiện ích tiện nghi, chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ đã tạo nên một không gian sống chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Vậy chung cư Lộc Ninh Singashine có địa chỉ cụ thể ở đâu. Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ (Nguồn: Lộc Ninh Singashine)

      Chủ đầu tư của chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ

      Nằm trong tổ hợp dự án Lộc Ninh Singashine, chung cư Lộc Ninh Singashine được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Lộc Ninh. Hiện tại, chung cư Lộc Ninh Singashine đã được hoàn thiện và giao bán với sổ hồng vĩnh viễn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án này.

      Căn 2PN 3PN chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Lộc Ninh Singashine

      Chung cư Lộc Ninh Singashine có địa chỉ cụ thể nằm tại 104 Ninh Kiều, AH13, TT. Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.  Nơi đây là khu vực trung tâm của Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn, thị trấn Chúc Sơn - khu vực phát triển chiến lược của thành phố Hà Nội và huyện Chương Mỹ. 

      Xung quanh chung cư Lộc Ninh Singashine là những tuyến đường lớn như Quốc lộ 6A, đường vành đai 4, Quang Trung, Nguyễn Trãi, Trần Phú,...cùng với hệ thống giao thông hoàn thiện giúp cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển đi học, đi làm. Tọa lạc tại quốc lộ 6 ngay khu vực cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố, chung cư Lộc Ninh Singashine còn gần rất nhiều khu đô thị nổi bật như KĐT Văn Phú, KĐT Xa La, KĐT Dương Nội,...

      Vị trí chung cư Lộc Ninh Singashine (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      Ngoài ra xung quanh chung cư cũng là các cơ quan hành chính, tổ chức lớn cùng với hệ thống các trường trung học, đại học,...giúp cư dân có thể tận hưởng được rất nhiều tiện ích của khu vực. Thuộc phân khúc bình dân, nằm ở khu vực huyện, căn hộ tại chung cư Lộc Ninh Singashine được giao bán với mức giá tương đối hợp lý từ 17 - 20 triệu đồng/m2 tương đương 850 triệu đến 1,6 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tại đây (Nguồn: OneHousing cập nhật ngày 08/2023).

      Quy mô chung cư Lộc Ninh Singashine

      Chung cư Lộc Ninh Singashine được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 0,6 ha với mật độ xây dựng là 69%. Chung cư bao gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng nổi và 1 tầng hầm đậu xe. Trong đó, từ tầng 01 đến tầng 05 được bố trí là khu vực trung tâm thương mại dịch vụ còn từ từ 06 trở lên là tầng căn hộ. Mỗi tầng tại chung cư Lộc Ninh Singashine được bố trí 16 căn với 04 thang máy và 02 thang bộ trong một tòa.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Lộc Ninh Singashine

      Chung cư Lộc Ninh Singashine cung cấp tổng 448 căn hộ với hai loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN và 3PN. Trong đó, căn 2PN có diện tích từ 48,86 - 69,92 m2 và căn hộ 3PN sẽ có diện tích từ 69,92 - 83,44 m2. Các căn hộ tại chung cư Lộc Ninh Singashine đều được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc nội thất và không gian tự nhiên, tận dụng tối đa không gian sử dụng đồng thời có thể đón nắng, ánh sáng trực tiếp vào căn hộ.

      Tiện ích tại chung cư Lộc Ninh Singashine (Nguồn: Lộc Ninh)

      Tiện ích tại chung cư Lộc Ninh Singashine

      Là dự án căn hộ tổ hợp đầu tiên tại huyện Chương Mỹ, chung cư Lộc Ninh Singashine được trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt của cư dân. Ngay trong chung cư Lộc Ninh Singashine, cư dân có thể thoải mái mua sắm mọi thứ cho gia đình với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị với các thương hiệu uy tín.

      Chung cư Lộc Ninh Singashine cũng xây dựng khu vực bể bơi rộng hơn 200m2 cùng với các phòng tập gym, khu vực đi bộ để cư có thể thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ. Ngoài ra, cư dân sinh sống tại chung cư Lộc Ninh Singashine còn được tận hưởng một không gian ẩm thực tự nhiên với các món ăn đến từ nhiều vùng miền trên khắp cả nước luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

      Đặc biệt, chung cư Lộc Ninh Singashine còn xây dựng các tuyến xe riêng để đưa đón cư dân sinh sống ở đây đến các khu vực trung tâm trong thành phố làm việc. Một tiện ích đặc biệt, không phải dự án nào cũng có. Các tiện ích cơ bản như hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng được chủ đầu tư của chung cư Lộc Ninh Singashine quan tâm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sinh sống tại đây.

      Không chỉ có tiện ích nội khu nổi bật, vị trí thuận lợi như vậy còn giúp cư dân tại chung cư Lộc Ninh Singashine được tận hưởng các tiện ích ngoại khu như gần các trường đại học lớn như Học viện quân y 103, Đại học kiến trúc, Học viện Bưu chính viễn thông, cùng hàng loạt các bệnh viện lớn như Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án cũng như địa chỉ của chung cư Lộc Ninh Singashine, bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua căn hộ tại khu vực Hà Nội cũng như huyện Chương Mỹ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 homestay view đẹp gần chung cư Ngọc Sơn Tower huyện Chương Mỹ

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương