Top 3 homestay view đẹp gần chung cư Ngọc Sơn Tower huyện Chương Mỹ

      Top 3 homestay view đẹp gần chung cư Ngọc Sơn Tower huyện Chương Mỹ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/07/2023
      Bạn đang tìm khu nghỉ dưỡng cuối tuần gần Hà Nội? Khám phá ngay top 3 homestay view đẹp ngay gần chung cư Ngọc Sơn Tower, huyện Chương Mỹ qua bài viết sau!

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên và gần chung cư Ngọc Sơn Tower tại huyện Chương Mỹ, thì đừng bỏ qua danh sách top 3 homestay view đẹp sau đây. Các homestay này đều được Onehousing lựa chọn dựa trên các tiêu chí về khoảng cách, không gian và tiện ích đi kèm, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị. 

      Giới thiệu về chung cư Ngọc Sơn Tower

      Ngọc Sơn Tower là dự án chung cư nằm ngay trên mặt đường quốc lộ 6 tại thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng và 1 tầng hầm, trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là trung tâm thương mại còn từ tầng 6 đến tầng 19 là khu căn hộ. Ngọc Sơn Tower có tổng 448 căn hộ tương đương 16 căn hộ mỗi tầng.

      top-3-homestay-view-dep-gan-chung-cu-ngoc-son-tower-huyen-chuong-my-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Ngọc Sơn Tower (Nguồn: Guland)

      Ngọc Sơn Tower nằm trong tổ hợp Ngọc Sơn Village được thiết kế đồng bộ với nhiều khu vực tiện ích phục vụ cư dân như trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em và các không gian nghỉ ngơi thư giãn, nhằm tạo ra một môi trường sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Dự án được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự an toàn cho cư dân.

      Dự án quy hoạch trong Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn và được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Lộc Ninh. Bao quanh dự án là hàng loạt các địa điểm du lịch nổi tiếng như Núi Trầm, Chùa Trăm Gian, các khu nghỉ dưỡng, homestay, phù hợp cho các gia đình “đổi gió” dịp cuối tuần. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về các khu homestay nổi bật để các cư dân có thể ghé thăm cuối tuần này!

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Top 3 homestay view đẹp gần chung cư Ngọc Sơn Tower, Chương Mỹ

       Rùa’s House Hilltop

      top-3-homestay-view-dep-gan-chung-cu-ngoc-son-tower-huyen-chuong-my-onehousing-2

      Không gian đậm chất Bắc Bộ xưa của Rua’s House Hilltop (Nguồn: Top Homestay)

      Rua’s House Hilltop hay còn được gọi với tên thân mật là Rùa Núi, tọa lạc ở độ cao 500m trên đỉnh núi Sơn Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Rùa Núi là 1 trong top 3 homestay view đẹp nhất gần chung cư Ngọc Sơn Tower chỉ với 10 phút đi xe. 

      Đường đến với Rùa Núi là thách thức với ai không thích vận động vì phải đi bộ quãng đường dài 500m lên đỉnh Sơn Đồng, tuy nhiên, cảnh quan nơi đây thật sự rất ấn tượng với khu rừng nguyên sơ, những cây tre, sấu và ngũ gia bì đã nhiều năm tuổi, cùng với không khí thoáng đãng, trong lành. 

      top-3-homestay-view-dep-gan-chung-cu-ngoc-son-tower-huyen-chuong-my-onehousing-3

      Đường dẫn lên Rùa Núi với 2 bên đường toàn tre, trúc (Nguồn: Top Homestay)

      Ẩn mình trong rừng tre, Rùa Núi sở hữu khuôn viên rộng rãi, gồm một nhà sàn với sức chứa từ 4-15 người và một nhà ba gian vừa xinh cho những gia đình nhỏ hay cặp đôi. Đến với Rùa Núi, khách hàng sẽ có cảm giác trở về những “năm 90 hồi đó” khi lạc vào không gian đậm chất Bắc Bộ xưa với cối giã gạo được đặt trước hiên nhà, bậc thềm đá nhuốm màu thời gian, mái ngói, tường gạch đỏ của căn nhà ba gian và ao nước, chum vại nơi gốc mít.

      Không gian bên trong của Rùa Núi là sự pha trộn độc đáo giữa đồ thổ cẩm, mang đậm phong cách miền núi Việt Nam, và những đồ gốm Nhật với nhiều thiết kế độc đáo. Không gian trong nhà cũng được chủ của Rùa Núi cải tạo, sửa chữa lại để đảm bảo chất lượng sinh hoạt nhưng vẫn giữ nguyên nét cá tính của Rùa Núi

      top-3-homestay-view-dep-gan-chung-cu-ngoc-son-tower-huyen-chuong-my-onehousing-4

      Không gian bên trong tuy đơn giản nhưng mang đậm nét riêng của Rùa (Nguồn: Top Homestay) 

      Không gian của Rùa Núi rất phù hợp với các hoạt động gia đình như câu cá, đọc sách trong vườn, thả bộ vào giữa những cảnh sắc thiên nhiên tươi xanh hay tái hiện lại những trò chơi tuổi thơ như bịt mắt bắt dê, trốn tìm. Ở Rùa Núi, khách hoàn toàn có thể buông bỏ những lo toan bộn bề ngoài kia và có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thật sự. Rùa Núi cũng là địa điểm lý tưởng để cho những em bé được trải nghiệm cuộc sống của các bậc cha chú ngày xưa và thưởng thức những món đặc sản như lợn mán, gà đồi…

      Bomoho Retreat Hồ Miễu

      top-3-homestay-view-dep-gan-chung-cu-ngoc-son-tower-huyen-chuong-my-onehousing-5

      Toàn cảnh của Bomoho Retreat Hồ Miễu (Nguồn: Seamoon)

      Một trong những homestay Chương Mỹ nên đến vào các kỳ nghỉ cuối tuần là Bomoho Retreat Hồ Miễu. Nằm cách chung cư Ngọc Sơn Tower khoảng 30 phút đi xe, Bomoho Retreat là một địa chỉ khá mới nhưng dành được nhiều sự quan tâm và tình cảm của khách du lịch.

      Bomoho được thiết kế với khuôn viên rộng rãi, có bãi cỏ xanh cùng bể bơi thoáng đãng, đặc biệt là không khí vô cùng trong lành. Homestay có 8 phòng đôi và một phòng gác mái tập thể với những cái tên được đặt rất thơ như: Mây, Gió, Trăng, Sương,... Các phòng đều có thiết kế để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa sổ có tầm nhìn ra vườn, hồ nước, đón được ánh nắng sáng sớm và gió mát trong lành.  

      top-3-homestay-view-dep-gan-chung-cu-ngoc-son-tower-huyen-chuong-my-onehousing-6

      Thiết kế phòng tại Bomoho để đón trọn ánh sáng tự nhiên (Nguồn: Airbnb)

      Bên cạnh phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, Bomoho cũng có không gian sinh hoạt chung rộng rãi để khách hàng có thể tổ chức teambuilding hoặc các hoạt động tập thể khác. Khách hàng đến với homestay sẽ được tận hưởng miễn phí bể bơi vô cực, phòng karaoke, đạp xe và vui chơi tự do trong khuôn viên. Ngoài ra, Bomoho cũng có tổ chức các hoạt động có tính phí khác như câu cá, chèo thuyền, chơi nhảy dù hay trekking thác nước.

       top-3-homestay-view-dep-gan-chung-cu-ngoc-son-tower-huyen-chuong-my-onehousing-7

      Đạp vịt trên hồ tại Bomoho Retreat (Nguồn: Airbnb)

      Bomoho Retreat là một trong những homestay xanh ấn tượng, đáng để những nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ, nhất là cư dân của Ngọc Sơn Tower trải nghiệm vào dịp cuối tuần. 

      Trại Mơ Homestay

      Trại Mơ là một khu homestay yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên, nằm cách khu chung cư Ngọc Sơn Tower khoảng 30 phút lái xe. Homestay là một khuôn viên rộng hơn 6000m2 nằm trọn vẹn trên đồi cao, nhìn xuống phía dưới cùng là ao cá rộng 1000m2. Khác với 2 homestay trên, Trại Mơ được thiết kế theo phong cách tối giản, bao quanh là những cây ăn quả lâu năm như mít, khế, xoài, mơ, mận, sấu. 

      top-3-homestay-view-dep-gan-chung-cu-ngoc-son-tower-huyen-chuong-my-onehousing-8

      Khuôn viên của Trại Mơ được bao quanh bởi những cây ăn quả xanh mát (Nguồn: Trại Mơ)

      Trại Mơ sở hữu bể bơi vô cực rộng hơn 120m2 mặt nước đi kèm hệ thống công nghệ lọc tuần hoàn tự nhiên bằng Ozone và đảm bảo không dùng đến clo. Bể bơi có chiều sâu 1m2 - 1m4, phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Đi cùng với đó là sân vườn với nhiều cây xanh mát, trải cỏ mềm mượt - nơi lý tưởng để diễn ra các hoạt động ngoài trời như Zipline, bóng rổ, các trò chơi teambuilding năng động.

      Ngoài ra, Trại Mơ cũng có những khu vực để trải nghiệm các hoạt động thú vị như câu cá, bắn tên, bóng nhảy. Khu vực BBQ với bếp nướng có bánh xe chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách nghỉ dưỡng tại homestay. 

      top-3-homestay-view-dep-gan-chung-cu-ngoc-son-tower-huyen-chuong-my-onehousing-9

      Hoạt động bắn cung tại Trại Mơ (Nguồn: Trại Mơ) 

      Trại Mơ gồm có 2 khu nhà: 

      • Nhà Khế có 3 phòng ngủ, sức chứa tối đa khoảng 15 khách, có phòng sinh hoạt chung và khu bếp rộng rãi.
      • Nhà Mít là nhà đá ong gồm 2 phòng ngủ có thể đón khoảng 10-12 khách. Đây là khu nhà theo phong cách miền quê Bắc Bộ. 

      Nghỉ dưỡng tại Trại Mơ, khách hàng cũng có thể thăm quan các địa điểm du lịch khác như Thác Thăng Thiên (cách đó 21km) hay Động Đá Bạc (cách đó 8km). Ngoài ra, khách đến nghỉ dưỡng cũng có thể đạp xe quanh khu homestay để tận hưởng cảnh sắc đồi núi thơ mộng và thưởng thức các món ăn đặc sản dân tộc.

      Tuy chung cư Ngọc Sơn Tower nằm ở khu ngoại thành Hà Nội nhưng khoảng cách vào khu trung tâm cũng không quá xa và đặc biệt là nằm gần một loạt các homestay xinh xắn, là khu nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt vời. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này khách hàng có thêm thông tin hữu ích về khu chung cư Ngọc Sơn Tower cũng như top 3 homestay view đẹp ở gần đó. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      4 tiêu chí nhận diện căn hộ để kinh doanh homestay mà bạn không nên bỏ qua

      Bỏ túi ngay 5 homestay rẻ, tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương