Chung cư Léman Luxury Apartments Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Léman Luxury Apartments Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Dự án Léman Luxury Apartments có vị trí tọa lạc cụ thể ở đâu? Hãy cùng OneHousing giải đáp câu hỏi thông qua bài viết sau đây!

      Với việc lấy cảm hứng thiết kế từ hồ Léman tĩnh lặng trong không gian tinh khiết, dự án Lesman Luxury Apartments hiện thân như tấm gương lấp lánh phản chiếu những đỉnh núi tuyết Thụy Sỹ. Cư dân sống tại Léman Luxury Apartments có thể thưởng thức cuộc sống đẳng cấp và lịch lãm như những doanh nhân quốc tế sống xung quanh hồ Léman. Vậy địa chỉ chung cư Léman Luxury Apartments tọa lạc cụ thể ở đâu? Hãy cùng OneHousing cung cấp thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan dự án Léman Luxury Apartment

      Dự án Léman Luxury Apartments là dự án đầu tư của tập đoàn CT Group - một trong những tập đoàn uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang là chủ sở hữu của 4 lĩnh vực chính trong lĩnh vực bất động sản bao gồm: bất động sản nhà ở, bất động sản bán lẻ, bất động sản hậu cần và bất động sản du lịch.

      Tập đoàn đã triển khai một số dự án bất động sản cao cấp như Léman Luxury Apartment, C.T Plaza, Metro Star và khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort & Spa, nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về nhà ở và du lịch của mọi đối tượng khách hàng.

      chung-cu-leman-luxury-apartments-quan-3-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư sang trọng giữa trung tâm Sài Gòn (Nguồn: lemanluxury)

      Dự án Léman Luxury Apartments có quy mô diện tích lớn, lên đến 4.275 m2, và chỉ số mật độ xây dựng được ghi nhận là 55%. Léman Luxury Apartments bao gồm một tòa nhà cao 24 tầng và 5 tầng hầm, cung cấp tổng cộng 218 căn hộ với nhiều loại mô hình khác nhau. Được hoàn thành và bàn giao vào quý 3 năm 2016, tương tự các chung cư Thành phố Hồ Chí Minh khác, dự án dễ dàng đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho đa dạng phân khúc khách hàng.

      Top 5 nhà sách gần chung cư Léman Luxury Apartments phù hợp cho trẻ khám phá dịp hè

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Léman Luxury Apartments

      Địa chỉ chung cư Léman Luxury Apartments tọa lạc tại 20 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án rất đặc biệt khi nằm giữa khu vực “tứ giác tâm xanh” của quận 3, nơi được bao phủ 90% bởi cây xanh - ngay tại trung tâm thành phố. Với vị thế là tòa nhà cao nhất tại quận 3, cư dân sống tại đây có cơ hội thưởng thức phong cảnh “toàn xanh” của toàn thành phố từ trên cao.

      chung-cu-leman-luxury-apartments-quan-3-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án khi nằm trong “tứ giác tâm xanh” của quận 3 (Nguồn: infocanho)

      Hơn nữa, địa chỉ chung cư Léman Luxury Apartments nằm ngay tại trung tâm Quận 3, tiếp giáp 4 con đường chính: Nguyễn Du – Trương Định – Nguyễn Đình Chiểu – Pasteur. Dự án sở hữu mặt tiền rộng hàng trăm mét với hai hướng tiếp cận từ đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu. Nằm gần Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất và khu công viên Tao Đàn, Léman Luxury Apartments thừa hưởng không gian xanh từ cây cổ thụ và không gian trong lành.

      Cư dân sinh sống tại dự án Léman Luxury Apartments có nhiều lợi thế về vị trí đắc địa:

      • Được tận hưởng sự tiện lợi khi nằm ngay bên cạnh Viện Quy Hoạch Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường chính như Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Thị Minh Khai,…
      • Chỉ cách Trung Tâm Quận 1 1km, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng đến trung tâm thành phố.
      • Khoảng cách đến Sân Bay Quốc Tế Tân Sân Nhất là 5.8km, thuận tiện cho việc đi lại giữa các tỉnh.
      • Gần Bệnh Viện Quận 3 chỉ 1km, giúp cư dân luôn đảm bảo sức khỏe và dịch vụ y tế tiện lợi.

      Những tiện ích cao cấp chỉ có tại dự án chung cư Léman Luxury Apartments

      Những đặc quyền về  tiện ích nội khu mà cư dân tại Léman Luxury Apartments - chung cư Quận 3 được hưởng thụ bao gồm:

      • Khu tiện ích cư dân đặt trên tầng thượng 24 với hồ bơi vô cực, khu vực nướng BBQ và phòng tập gym, giúp cư dân thỏa mãn nhu cầu rèn luyện sức khỏe cũng như hội ngộ gia đình, bạn bè.
      • Siêu thị Bon Grocer nằm ngay tầng hầm B1, cung cấp đầy đủ các loại trái cây nhập khẩu, rau sạch Organic và nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu khác cho cư dân tại dự án.
      • Đa dạng lựa chọn ẩm thực từ nhà hàng Âu chuẩn 5 sao Boulevard Grill, nhà hàng Hoa San Fu Lou đến nhâm nhi một ly cà phê tại quán Starbucks, tất cả đều có sẵn tại tầng trệt của chung cư Léman Luxury Apartments ở Quận 3.

      chung-cu-leman-luxury-apartments-quan-3-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Những tiện ích cao cấp chỉ có tại Léman Luxury Apartments (Nguồn: lemanluxury)

      Khác với các chung cư TP HCM trong khu vực, Léman Luxury Apartments đặc biệt được chủ đầu tư triển khai hệ thống pin năng lượng mặt trời tại tầng F25 của tòa nhà. Với mục đích nhằm hỗ trợ bảo vệ môi trường, giảm chi phí vận hành và nâng cao giá trị thương hiệu, dự án cũng mang lại không gian hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

      Ngoài ra, Léman Luxury Apartments được thiết kế với một khu vườn treo độc đáo, tạo nên không gian xanh quý giá và khao khát đối với cư dân thành phố, góp phần tăng 10% lượng oxy trong tòa nhà. Thác nước cao 60m chắn ngang hành lang hút gió nam và khu vườn treo rộng lớn giúp duy trì nhiệt độ trung bình luôn ổn định hơn 2-30°C so với các tòa nhà xung quanh, cung cấp độ ẩm tuyệt vời và hấp thụ 50% bụi mịn.

      Thiết kế mặt bằng và căn hộ của dự án chung cư Léman Luxury Apartments

      Với tổng diện tích dự án hơn 4000m2, dự án chung cư Léman Luxury Apartments được thiết kế tỉ mỉ với 14 căn hộ/tầng, điểm chú ý là mỗi tầng của dự án đều được bố trí 2 khoảng thông gió nhằm đảm bảo ánh sáng và không khí tươi mát lan tỏa trong từng căn phòng. Đồng thời, các căn hộ tại dự án có nhiều loại diện tích khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của gia đình:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 75m2 đến 88m2 có giá bán 7,17 - 12,57 tỷ
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 96m2 đến 118m2 có giá bán 9,8 - 12,34 tỷ

      (Nguồn: Bất Động Sản, 03/08/2023)

      chung-cu-leman-luxury-apartments-quan-3-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Mặt bằng bố trí căn hộ từ tầng 7 - 12 của dự án (Nguồn: infocanho)

      Ngoài ra, cư dân tại dự án dễ dàng bắt gặp những đặc điểm đặc trưng của quốc gia Thụy Sỹ khi tham quan tòa nhà Léman Luxury Apartments thông qua nhiều chi tiết nhỏ như:

      • Sảnh lễ tân đón khách được trang bị nhiều vật phẩm đến từ Thụy Sỹ.
      • Quốc hoa của Thụy Sỹ dễ dàng được nhận ra ngay tại đầu tầng hầm xe và các sảnh chờ thang máy.
      • Đặc biệt, dự án còn sở hữu bản thiết kế giếng trời cảnh quan kết hợp với thác nước độc đáo và thông thoáng, giúp tạo nên sự khác biệt và sang trọng riêng so với các chung cự quận 3 khác

      Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm cái nhìn tổng quát hơn về thông tin chi tiết cũng như địa chỉ cụ thể của chung cư Léman Luxury Apartments cũng như sự vượt bậc của dự án so với các dự án chung cư quận 3 khác trong khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư 107 Trương Định Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Terra Royal Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương