Chung cư 107 Trương Định Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư 107 Trương Định Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về chung cư 107 Trương Định? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cụ thể của dự án tiềm năng này.

      107 Trương Định là một dự án chung cư quận 3 của công ty Xây dựng và Kinh doanh địa ốc III, chuyên cung cấp các mô hình dịch vụ, thương mại và căn hộ cao cấp. Công trình tọa lạc tại vị trí đẹp với hạ tầng giao thông phát triển, có hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng bao quanh. Hãy đọc bài viết này của OneHousing để biết thông tin chi tiết về địa chỉ cụ thể của chung cư 107 Trương Định.

      Một vài thông tin tổng quan về chung cư 107 Trương Định

      Chủ đầu tư

      Dự án 107 Trương Định do công ty Xây dựng và Kinh doanh địa ốc III chịu trách nhiệm xây dựng và đầu tư. Đơn vị này được thành lập vào năm 2003 với 51% vốn nhà nước, chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực: xây dựng, sửa chữa, thi công cầu đường, kinh doanh kho bãi, sản xuất vật liệu, san lấp mặt bằng,... Một vài dự án nổi bật của công ty có thể kể đến như: cao ốc 16 Trương Định, khu du lịch nghỉ dưỡng Cỏ Ống, trung tâm thương mại Côn Sơn, khu dân cư Bình Tân, khu dân cư Phú Hữu, khu dân cư Sao Mai,...

      Quy mô

      Chung cư 107 Trương Định được xây dựng trên quỹ đất có diện tích rộng 722 m2 với quy mô gồm một tòa tháp có chiều cao 15 tầng. Dự án cung cấp 102 căn hộ với đa dạng các mức diện tích từ 53,3 - 164m2. Tất cả đều được thiết kế đảm bảo có đầy đủ ánh sáng mặt trời, hiệu quả thông gió tốt, mang đến không gian sống trong lành, thẩm mỹ và chất lượng.

      Tổng diện tích

      853,56m2

      Diện tích sàn

      11.896m2

      Tổng số tầng

      15 tầng

      Số căn hộ

      102 căn

      Thang máy

      2 thang

      Sản phẩm

      Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại

      Quy mô dân số

      408 người

      Hình ảnh tòa nhà chung cư 107 Trương Định (nguồn: anlachome).

      Tiện ích

      Vì được xây dựng trên quỹ đất tương đối nhỏ, dự án không có quá nhiều không gian cho các tiện ích ngoài trời, chiếm đa số diện tích nội khu là các thảm cỏ xanh, vỉa hè rộng rãi, giao thông nội khu. Chung cư được trang bị trung tâm thương mại tầng trệt phục vụ cho nhu cầu mua sắm của các cư dân, có trạm cấp thoát nước, trạm biến thế và hệ thống phòng cháy tân tiến, hiện đại.

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của chung cư 107 Trương Định

      Địa chỉ chung cư 107 Trương Định nằm tại số 107 trên đường Trương Định, thuộc phường 6 quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí mặt tiền đường Trương Định - trung tâm của quận 3, được bao bọc bởi hệ thống tiện ích đa dạng, đồng thời cũng rất thuận tiện khi di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.

      Lợi thế về hệ thống giao thông

      Cư dân sống tại chung cư 107 Trương Định có thể di chuyển đến nhiều khu vực lân cận như quận 1, 10, Phú Nhuận, 5 thông qua hệ thống hạ tầng giao thông đã được quy hoạch cẩn thận; trong đó có tuyến đường Điện Biên Phủ - một trong những tuyến đường quan trọng nhất tại nội thành của thành phố Hồ Chí Minh với chiều dài 3.566 m, kết nối 3 quận 10, 1 và 3). Một vài tuyến giao thông khác nằm xung quanh dự án chung cư 107 Trương Định còn có: Trần Quốc Thảo, Ngô Thời Nhiệm, Bà Huyện Thanh Quan, Nguyễn Thị Diệu, Hồ Xuân Hương, Nguyễn Đình Chiểu,...

      Hình ảnh con đường 1 chiều Trương Định phía trước dự án (nguồn: cuoituancuatui).

      Tiện ích ngoại khu

      Nếu như quận 1 được biết đến là nơi vui chơi số một thì quận 3 lại được người Sài Gòn bầu chọn là nơi ở lý tưởng nhất. Với lợi thế nằm ngay trung tâm quận 3, cư dân chung cư 107 Trương Định sẽ được thừa hưởng toàn bộ những chuỗi tiện ích, dịch vụ đa dạng và hấp dẫn trên địa bàn từ vui chơi, ăn uống, giả trí cho đến chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

      • Dịch vụ ăn uống: Nhà hàng Khoái, nhà hàng Việt Phố, nhà hàng Hòa Bình, tiệm cà phê Hot Beans Coffee & Cuisine, Cộng cà phê,...
      • Cơ sở giáo dục: Tiểu học Việt Nam Tinh Hoa, tiểu học Khai Minh, mầm non Học Viện Toàn Cầu, THCS Kiến Thiết, THPT Nguyễn Thị Minh Khai, đại học Kiến Trúc, đại học Sài Gòn (cơ sở 1), đại học Mở (cơ sở 1), đại học Kinh tế TP.HCM,...
      • Cơ sở chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: bệnh viện Mắt TP.HCM, bệnh viện Quận 3, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bệnh viện Y Học Cổ Truyền, phòng khám đa khoa Vinmec,...
      • Mua sắm và giải trí: Diamond Plaza, Takashimaya, Saigon Centre, Vincom Lê Thánh Tôn, Vạn Hạnh Mall, Union Square,...

      Tác động lên giá thành bất động sản

      Do nằm tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm quận 3 nói riêng và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nói chung, giá thành các bất động sản tại đây luôn nằm ở mức cao. Sở hữu được căn hộ và ngôi nhà ở khu vực này là ước mơ của rất nhiều người. Thị trường nhà đất tại đây luôn diễn ra sôi động, phần lớn các khách hàng đều là người có thu nhập cao, tài sản tích trữ lớn mới có đủ khả năng chi trả cho hợp đồng mua nhà và các khoản phí sinh hoạt đắt đỏ khác. Tuy nhiên đổi lại, các sản phẩm bất động sản nằm tại khu vực Trương Định quận 3 luôn có xu hướng tăng giá theo từng năm, khả năng thanh khoản tốt, dễ sinh lời khi cho kinh doanh mô hình cho thuê.

      Hạn chế của vị trí chung cư 107 Trương Định

      Ngoại trừ trục đường Điện Biên Phủ thì đa phần các tuyến giao thông bao quanh dự án đều là đường 1 chiều. Hệ thống giao thông dày đặc và phức tạp nơi đây có thể gây khó khăn cho những người mới chuyển đến. Bên cạnh đó, khu vực này tập trung những dự án căn hộ cao cấp, biệt thự hạng sang, dân cư đa phần đều là những người giàu có mức thu nhập cao thuộc top đầu. Do đó chi phí của các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, giải trí và mua sắm nơi này đắt đỏ hơn rất nhiều lần so với các vùng nằm xa trung tâm.

      Giá bán tham khảo các căn hộ tại chung cư 107 Trương Định

      Mặc dù không sở hữu chuỗi tiện ích nội khu phong phú, giá trị các căn hộ tại chung cư 107 Trương Định được khẳng định bởi vị trí đắc địa và chất lượng công trình cao. Để sở hữu được cho mình một sản phẩm tại đây người mua cần bỏ ra trung bình từ 58,4 - 75,96 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan, 01/08/2023).

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Số phòng WC

      Giá bán

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      50m2

      1

      4,3 tỷ đồng

      55m2

      1

      4,5 tỷ đồng

      55m2

      1

      4,49 tỷ đồng

       

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      82m2

      2

      5,8 tỷ đồng

      80m2

      2

      6 tỷ đồng

      Giá bán tham khảo một số căn hộ tại chung cư 107 Trương Định (nguồn: batdongsan, 01/08/2023).

      Hình ảnh một căn hộ tại chung cư 107 Trương Định (nguồn: vndiaoc)

      Có thể thấy chung cư 107 Trương Định là một chung cư Quận 3 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với tính liên kết vùng tốt, hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn nắm được thông tin về địa chỉ cụ thể của dự án này, đồng thời dựa vào những ưu điểm và nhược điểm đã được phân tích phía trên để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư The Tresor Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương