Chung cư Terra Royal Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Terra Royal Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Terra Royal là tổ hợp khách sạn, căn hộ và trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế mang phong cách phương Tây. Vậy, chung cư Terra Royal Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Dự án chung cư Terra Royal được lấy cảm hứng từ chiếc quốc kỳ tự do bay trong gió, kiến trúc lượn sóng thanh nhã nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Các căn hộ tại dự án mang vẻ đẹp cổ điển của kiến trúc phương Tây hòa trộn cùng phong cách Á Đông đương đại. Tất cả đã tạo nên một sắc thái riêng biệt mà ngoài Terra Royal, không chung cư TP HCM nào có được. Vậy chung cư Terra Royal Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư quận 3 hấp dẫn nhất này nhé.

      Tổng quan dự án chung cư Terra Royal Quận 3

      Chung cư Terra Royal do Công ty CP Đầu tư - Kinh doanh nhà (INTRESCO) làm chủ đầu tư được xây dựng trên khuôn viên có diện tích lên tới 6.582m2. Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 25 tầng với 2 hầm chính và 2 hầm lửng cung cấp cho thị trường 366 căn hộ cao cấp từ 1 - 4PN, cùng 305 phòng khách sạn đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao. Với mật độ xây dựng khoảng 45%, phần lớn không gian được chủ đầu tư tập trung cho các tiện ích đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án.

      Chung cư Terra Royal Quận 3 sở hữu kiến trúc tráng lệ (Nguồn: Terra Royal)

      Địa chỉ chung cư Orchid Park huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tổ hợp tiện ích chung cư Terra Royal đạt tiêu chuẩn 5 sao

      Nằm trong tổng thể dự án khách sạn 5 sao đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh, chung cư Terra Royal tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp về một cuộc sống thượng lưu giữa lòng thành phố.

      • Hệ thống nhà hàng tiệc cưới và tổ chức sự kiện sang trọng đem lại không gian lãng mạn, tiếp khách lịch thiệp cùng những món ăn hấp dẫn.
      • Những căn hộ với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao giúp bạn và gia đình luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái mỗi khi trở về nhà. Bên cạnh đó, dịch vụ làm đẹp, vui chơi giải trí và mua sắm chỉ cách nơi bạn ở vài bước chân.
      • Tại tầng cao nhất của dự án, bạn có thể phóng tầm mắt, ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Sài Gòn hoa lệ, lấp lánh về đêm.
      • Bên cạnh đó, các dịch vụ dọn dẹp, giặt ủi,... tại tòa nhà cũng luôn sẵn sàng phục vụ những cư dân bận rộn, giải phóng bạn khỏi những công việc dọn dẹp thường ngày.

      Các phân khu chức năng của chung cư Terra Royal được bố trí như sau:

      • Tầng 1-2: Sản đón khách và Trung tâm thương mại
      • Tầng 3: Rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ em
      • Tầng 4: Phòng tập gym, spa, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng,...
      • Tầng 5: Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới sang trọng
      • Tầng 6-23: Căn hộ 1-4PN cao cấp
      • Tầng 24: Căn hộ penthouse
      • Tầng 25: Nhà hàng Buffet, nhà hàng Á-Âu và dịch vụ
      • Tầng mái: Skybar cùng hồ bơi thác tràn 1.500m2

      Tổ hợp tiện ích chung cư Terra Royal đạt tiêu chuẩn 5 sao (Nguồn: Terra Royal)

      Địa chỉ chung cư Terra Royal cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Terra Royal nằm ở số 83 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Vị trí này được giới đầu tư bất động sản đánh giá là vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại ngã 4 giao lộ Lý Chính Thắng - Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Cư dân Terra Royal có thể nhanh chóng tiếp cận các quận lân cận như: Quận 1, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận. 

      Dự án Terra Royal  nằm trên tuyến đường kết nối trung tâm TP Hồ Chí Minh với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất giúp cho việc kết nối tiện ích ngoại khu trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, nhà hát thành phố,... và mất 7 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa được biết đến là cung đường đẹp nhất tại Sài Gòn, nơi tập trung nhiều trung tâm tài chính, từ chung cư Terra Royal đi bộ ít phút là tới các ngân hàng Vietcombank, ACB, Sacombank, Agribank,...

      Đặc biệt, chung cư Terra Royal nằm rất gần với sông Sài Gòn, vị trí này không chỉ giúp các căn hộ hướng Đông - Bắc sở hữu tầm nhìn đắt giá ra sông mà nó còn đem lại giá trị phong thủy rất lớn cho dự án này.

      Địa chỉ chung cư Terra Royal Quận 3 (Nguồn: Terra Royal)

      Thiết kế căn hộ chung cư Terra Royal

      Dự án chung cư Terra Royal được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được những đường nét cổ điển đầy tinh tế.. Mỗi góc trong tổ ấm đều được chủ đầu tư INTRESCO chăm chút tỉ mỉ đến từng đường nét, tối ưu hóa công năng sử dụng của từng khu vực. Kết hợp phong cách cổ điển sang trọng cùng tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, không gian căn hộ sẽ luôn thoáng đãng, sáng sủa.

      Tại chung cư Terra Royal, các căn hộ sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản, toàn bộ đồ nội thất, thiết bị được chọn lựa từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: bếp và máy hút mùi, khóa thông minh, trần thạch cao, video call kết nối với sản căn hộ, thiết bị nhà vệ sinh,...

      Giá bán căn hộ chung cư Terra Royal Quận 3 thời điểm hiện tại là 76.67 - 100 triệu đồng/m2. (Nguồn:Bất động sản, 8/2023).

      Thiết kế căn hộ chung cư Terra Royal (Nguồn: Bất động sản express)

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp tới bạn thông tin về dự án cũng như địa chỉ cụ thể của chung cư Terra Royal. Terra Royal là sự lựa chọn chung cư Quận 3 hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi có vị trí giao thông thuận lợi, tiện ích đẳng cấp và không gian sống sang trọng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Địa chỉ chung cư Citizen Trung Sơn huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?
      Địa chỉ chung cư HQC Hóc Môn huyện Hóc Môn cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương