Chung cư Legacy Central địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Legacy Central địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Địa chỉ chung cư Legacy Central ở đâu? Khả năng kết nối và tiềm năng bất động sản của dự án này như thế nào? Tìm hiểu ngay!

      Chung cư Legacy Central tạo ấn tượng tốt trên thị trường bất động sản Bình Dương khi sở hữu tốc độ xây dựng thần tốc và chất lượng công trình đảm bảo. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá vị trí tọa lạc, tiềm năng kết nối và cập nhật mới nhất giá chung cư Legacy Central. 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Legacy Central ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Legacy Central cụ thể tại tại đường Thuận Giao 25, thuộc phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vị trí này được đánh giá cao, sở hữu nhiều tiềm năng lớn để phát triển với hạ tầng giao thông đồng bộ, tiện ích công cộng hấp dẫn, kiến tạo nên cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

      chung-cu-legacy-central-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Legacy Central tọa lạc tại vị trí đắc địa (Nguồn: duan24h)

      Vị trí Legacy Central tác động như thế nào tới đời sống cư dân?

      Legacy Prime và khả năng kết nối giao thông tiện lợi

      Được phát triển tại vị trí trung tâm hành chính của thành phố Thuận An, Legacy Central sở hữu mặt tiền đường Thuận Giao 25 dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận. Từ dự án, cư dân di chuyển thuận tiện tới đại lộ Mỹ Phước và Tân Vạn - tuyến giao thông chiến lược giao thương giữa tỉnh Bình Dương với Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh.

      Bên cạnh đó, Legacy Prime Thuận An tọa lạc tại khu vực quy hoạch nhiều tuyến đường trọng điểm của thành phố. Các nhánh giao thông liên kết đồng bộ với nhau, đảm bảo việc di chuyển diễn ra nhanh chóng giữa các khu vực lân cận. Trong đó, có thể kể đến một số tuyến giao thông nổi bật như xa lộ Hà Nội, đại lộ Bình Dương, đường quốc lộ 13, cầu Đồng Nai, bến xe miền Đông,…

      chung-cu-legacy-central-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

      Dự án Legacy Central kề cận với những tuyến giao thông trọng điểm (nguồn: Legacy Central)

      Cơ sở hạ tầng giao thông đã được cải thiện, mang đến nhiều lợi ích trong việc đi lại của cư dân như xây dựng cầu vượt, mở rộng quốc lộ 13, đường DT743. Hiện tại, tỉnh Bình Dương đang có kế hoạch cho những dự án giao thông đường bộ lớn như tuyến Mỹ Phước - Bàu Bàng, cầu Bạch Đằng,... 

      Ngoài ra, với vị trí tọa lạc của mình, Legacy Central trở thành trung tâm giao thương giữa 3 thành phố năng động là thành phố Dĩ An, thành phố Thủ Dầu Một và thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ khả năng kết nối giao thông thuận lợi, việc đi lại phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập và tiếp cận các khu vực xung quanh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Legacy Prime thừa hưởng các tiện ích hiện hữu

      Thành phố Thuận An là một trong những khu đổi mới của Bình Dương, được phát triển với định hướng đô thị loại I giai đoạn 2021 - 2025. Theo đó, nhiều dự án căn hộ ở đây bao gồm cả Legacy Central sẽ được thừa hưởng chuỗi tiện ích được đầu tư mạnh mẽ.

      Xung quanh dự án là các khu công nghiệp lớn cùng một loạt những dịch vụ công cộng đẳng cấp, mang đến cuộc sống sôi động cũng như sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      • Trong bán kính 500m: Trường Mầm non Thuận Giao
      • Trong bán kính 1km: Trường Mầm non Hải Âu, Nhà thuốc Minh Châu 16, Thẩm mỹ viện Mailisa,...
      • Trong bán kính 3km: Trường Tiểu học - THCS Đức Trí, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Chợ Thuận Giao, Công viên Thuận Giao,...
      • Trong bán kính 5km: Aeon Mall, Bách hóa xanh, Chợ Lâm Phát,...

      Vì sao nên lựa chọn căn hộ chung cư Legacy Central?

      Đơn vị đầu tư uy tín

      Dự án Legacy Central được thực hiện bởi chủ đầu tư là Công ty Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi, kết hợp với đơn vị phát triển Địa ốc Kim Oanh. Chủ đầu tư thừa hưởng nguồn lực tiềm năng, trở thành đơn vị uy tín trong việc phát triển bất động sản theo tiêu chuẩn đẳng cấp và hiện đại.

      Một số dự án do Công ty Thuận Lợi và nhà phát triển Địa ốc Kim Oanh đã thực hiện có thể kể đến như khu đô thị Golden Center City 3, khu đô thị Tam Phước, khu đô thị Mega City,... Trong đó, Legacy Central là một dự án thành công của chủ đầu tư này tại Bình Dương.

      chung-cu-legacy-central-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-3

      Legacy Central dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý III/2023 (nguồn: Vietnamnet)

      Hệ thống tiện ích hấp dẫn

      Legacy Prime được tích hợp hơn 30 tiện ích hiện đại và đồng bộ, mang tới trải nghiệm cuộc sống lý tưởng cho cư dân chỉ trong phạm vi vài bước chân từ căn hộ của mình. Với mật độ xây dựng 50%, dự án được chủ đầu tư chú trọng vào nâng cao chất lượng cuộc sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      • Hồ bơi tràn bờ hiện đại 270m2.
      • Không gian xanh, khu vực tắm nắng thư giãn.
      • Khu vực dạo bộ, tập gym và sân nước BBQ ngoài trời.
      • Tiện ích xanh: vườn đứng, hàng rào xanh, thảm cỏ, tường cây xanh.
      • Khu vực giải trí cho trẻ được bố trí cả trong nhà và ngoài trời.
      • Phòng gym - yoga đa năng.
      • Phòng tiệc, phòng hội nghị, phòng sinh hoạt đa năng.
      • Trung tâm mua sắm, siêu thị tiện lợi, chuỗi shophouse chân đế.

      chung-cu-legacy-central-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-4

      Tiện ích sống tại Legacy Prime dành cho cư dân (nguồn: Địa ốc Kim Oanh)

      Thiết kế căn hộ hiện đại

      Legacy Prime là tổ hợp căn hộ chung cư và shophouse thương mại được triển khai trên diện tích đất rộng 10.089,9m2. Dự án được kiến tạo gồm 2 khối nhà cao 29 tầng, mang hình dáng chữ L nằm đối xứng và đan cài vào nhau, tạo nên tổng thể hài hòa.

      Legacy Central cung cấp 1802 căn hộ với diện tích từ 30 - 56m2, trong đó gồm 546 căn studio, 988 căn 1PN và 260 căn 2PN. Các căn hộ hiện đại được đầu tư chuẩn mực, tích hợp với nhiều tiện nghi và mức giá phù hợp, giúp cho các gia đình dễ dàng sở hữu. 

      chung-cu-legacy-central-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-5

      Căn hộ mẫu tại chung cư Legacy Prime (nguồn: Địa ốc Kim Oanh)

      chung-cu-legacy-central-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-6

      Căn hộ mẫu tại chung cư Legacy Prime (nguồn: Địa ốc Kim Oanh)

      Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định rằng, giá bán căn hộ trên thị trường tỉnh Bình Dương vẫn còn thấp so với các sản phẩm cùng phân khúc.

      Theo đó, giá chung cư Legacy Central hiện dao động trong khoảng 26,19 - 52,24 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 8/2023). 

      Trên đây, OneHousing đã gửi đến bạn thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Legacy Central và những tiềm năng từ vị trí của dự án tỉnh Bình Dương này. Với vị trí đắt giá, tiện ích phong phú, trang thiết bị căn hộ cao cấp cùng mức giá hấp dẫn, Legacy Central là lựa chọn lý tưởng mà nhiều gia đình đang tìm kiếm để thỏa mãn giấc mơ an cư trọn vẹn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vành đai 3 đi qua các địa phương nào của tỉnh Bình Dương?

      Bất động sản Bình Dương hưởng lợi gì từ hai dự án vành đai 3 và vành đai 4 TP.HCM?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương