Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần các phòng khám bệnh nào?

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần các phòng khám bệnh nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu các phòng khám chất lượng hàng đầu nằm gần chung cư Le Grand Jardin – một dự án đô thị hiện đại đáng chú ý tại quận Long Biên.

      Chung cư Le Grand Jardin nằm tại quận Long Biên, một khu vực đang thu hút nhiều cư dân và nhà đầu tư bởi tiềm năng tăng trưởng bất động sản cao cùng với các dự án đô thị hấp dẫn. Dự án này được xây dựng với mục tiêu mang đến cuộc sống hiện đại tiện nghi trọn vẹn cho cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu các phòng khám chất lượng hàng đầu nằm gần chung cư Le Grand Jardin, giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

      Tổng quan thị trường và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản của chung cư quận Long Biên (Nguồn: Eco Smart City Long Biên)

      Tại sao nên chọn mua chung cư quận Long Biên?

      Có rất nhiều lý do để bạn không thể bỏ qua các dự án hấp dẫn tại quận Long Biên, đặc biệt là vị trí đắc địa tại khu vực này. Long Biên là một quận nằm ở phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội.

      • Phía Đông: Giáp sông Hồng, là bờ Đông của con sông, tạo nên một bờ sông dài và đẹp.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với các quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, nơi tập trung nhiều khu vực kinh doanh, mua sắm và văn phòng.
      • Phía Bắc: Giáp với huyện Sóc Sơn, là khu vực nông thôn và có một số điểm du lịch như làng gốm Bát Tràng.
      • Phía Nam: Giáp với quận Hoàng Mai, khu vực này cũng có nhiều dự án đô thị và khu dân cư.

      Với vị trí nằm gần trung tâm Thủ đô, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố và tránh được giao thông phức tạp. Bên cạnh đó, Long Biên cũng nằm gần sông Hồng và có nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp.

      Quận Long Biên là một trong những khu vực xanh phát triển nhanh nhất ở Hà Nội với những thành tựu rực rỡ bao gồm: hạ tầng ngày càng được nâng cấp, mở rộng đường, xây dựng cầu, cải tạo công viên và khu vui chơi. Hơn thế nữa, với nhu cầu ngày càng nâng cao mức sống của thị trường, khu vực này có nhiều dự án đang xây dựng với tiêu chuẩn đẳng cấp, mở ra nhiều sự lựa chọn cho cư dân không chỉ là ngôi nhà mơ ước để an cư, mà còn là cơ hội vàng để đầu tư sinh lời.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Le Grand Jardin cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Khám phá chung cư Le Grand Jardin – khu đô thị xanh giữa lòng Hà Nội

      Le Grand Jardin là dự án chung cư được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần Phát triển Nhà Hà Nội số 3 (Hanco 3). Đây là khu đô thị hiện đại với cảnh quan đẹp và không khí xanh mát. Vì thế, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nơi an cư yên bình, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố năng động

      Vị trí đắc địa

      Chung cư Le Grand Jardin tọa lạc vị trí vàng giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Chung cư Le Grand Jardin tọa lạc tại Phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm đắc địa với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai

      • Vị trí tiếp giáp với trung tâm Hà Nội, cư dân Le Grand Jardin có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm, bao gồm khu mua sắm, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar và các điểm du lịch nổi tiếng khác.
      • Kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường lớn như cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương. Hơn nữa, hệ thống giao thông công cộng trong khu vực cũng rất phát triển, giúp cư dân Le Grand Jardin di chuyển dễ dàng đến các quận, huyện và khu vực lân cận khác.
      • Gần sông Hồng tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng ấn tượng

      Dự án chung cư Le Grand Jardin với quy mô 2,7 hecta và mật độ xây dựng chỉ 39% là một ví dụ điển hình về việc thiết kế dự án bất động sản đồng thời tôn trọng môi trường và mang đến không gian sống trong lành, thoải mái cho cư dân. Quy mô lớn đem lại tiềm năng mở rộng tiện ích, khu vực xanh, cùng với mật độ xây dựng thấp giúp cư dân tận hưởng cuộc sống chất lượng, không khí thoáng đãng xanh mát và không gian sống rộng rãi.

      Le Grand Jardin được xây dựng với 4 tòa chung cư, mỗi tòa cao 15 tầng và 1 tầng hầm giữ xe. Dự án có tổng 546 căn hộ với 9 – 10 căn/tầng. Khu đô thị có đa dạng các loại hình từ studio, duplex, shophouse, nhà phố đến các căn hộ từ 1PN - 3PN, được thiết kế hiện đại, tiện nghi thông thoáng và tận dụng không gian hiệu quả. Nhờ đó cư dân có thể lựa chọn ngôi nhà phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

      Tiện ích đa dạng

      Chuỗi tiện ích vượt trội của chung cư Le Grand Jardin (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Le Grand Jardin được tích hợp với nhiều tiện ích đa dạng, bao gồm:

      • Hồ bơi: hồ bơi ngoài trời và hồ bơi trong nhà, giúp cư dân thư giãn và tận hưởng không gian mát mẻ
      • Khu vườn, công viên tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân thư giãn, đi dạo, hoặc tổ chức các hoạt động ngoài trời.
      • Trung tâm thương mại và khu mua sắm đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí của cư dân.
      • Hệ thống an ninh và giám sát 24/7 được trang bị hiện đại, đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân.

      Chung cư Le Grand Jardin gần các phòng khám bệnh nào?

      Phòng Khám Răng Hàm Mặt Dental Clinic

      Phòng khám Răng Hàm Mặt Dental Clinic với trang thiết bị hiện đại (Nguồn: Foody)

      Cư dân Le Grand Jardin có thể dễ dàng di chuyển đến phòng khám Răng Hàm Mặt Dental Clinic. Địa chỉ phòng khám bệnh này là 12 Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội; cách khu đô thị 850m và chỉ mất khoảng 2 phút di chuyển.

      Dental Clinic là một phòng khám bệnh chuyên về chăm sóc răng hàm mặt. Với công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp lâu năm, đây là địa điểm nổi tiếng, đáng tin cậy mà nhiều người đến để điều trị các vấn đề về răng miệng và hàm mặt. Phòng khám bao gồm các dịch vụ như kiểm tra răng và tư vấn sức khỏe răng miệng, điều trị các vấn đề răng miệng, chỉnh nha và phục hình răng, trám răng và tẩy trắng răng, phẫu thuật răng hàm mặt,…

      Phòng khám An Khánh & nhà thuốc An Khánh

       

      Phòng khám & nhà thuốc An Khánh với quy trình hỗ trợ điều trị bệnh lý cho cư dân an toàn, tỉ mỉ (Nguồn: Nhà thuốc An Khánh)

      Phòng khám và nhà thuốc An Khánh tọa lạc tại 39 Ngõ 100 Phố Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Le Grand Jardin chỉ 700m và khoảng 2 phút di chuyển. Đây là một cơ sở y tế cung cấp các dược phẩm trị bệnh, phục hồi chức năng, bồi bổ cơ thể và các dịch vụ khám chữa bệnh bao gồm:

      • Khám bệnh chuyên sâu: Phòng khám An Khánh cung cấp các dịch vụ khám, điều trị cho các bệnh lý chung và chuyên sâu, giúp người bệnh được tư vấn, điều trị đúng cách.
      • Điều trị các vấn đề sức khỏe thông thường: Phòng khám bệnh giúp bạn điều trị các vấn đề sức khỏe thông thường như cảm cúm, viêm họng, đau bụng và các vấn đề khác.
      • Tư vấn về dinh dưỡng và sức khỏe: Phòng khám có thể cung cấp tư vấn về dinh dưỡng và lối sống lành mạnh để giúp cải thiện sức khỏe tổng thể.

      Ngoài ra, nhà thuốc An Khánh tại cùng địa chỉ có thể cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thuốc dùng trong điều trị các bệnh lý và vấn đề sức khỏe khác nhau.

      Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Kim Dung

      Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Kim Dung với đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm và chuyên môn lâu năm trong nghề (Nguồn: Phòng khám bác sĩ)

      Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Kim Dung nằm tại Ecohome 3, khu Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Le Grand Jardin 3km và mất khoảng 6 phút di chuyển. Đây là một cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc tai mũi họng do bác sĩ Kim Dung – bác sĩ nổi tiếng chuyên sâu về tai mũi họng điều hành. Phòng khám có giờ mở cửa từ 17:00 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần.

      Các dịch vụ mà phòng khám Tai Mũi Họng BS Kim Dung cung cấp bao gồm:

      Khám và điều trị các vấn đề tai mũi họng: Bs Kim Dung sẽ trực tiếp khám và chẩn đoán các vấn đề về tai mũi họng, bao gồm viêm họng, viêm amidan, viêm mũi xoang, nghẹt mũi, ù tai, và các vấn đề tai mũi họng khác.

      Tư vấn và hướng dẫn về sức khỏe tai mũi họng: Đến với phòng khám bệnh này, Bác sĩ Kim Dung sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc tai mũi họng, từ việc làm sạch mũi họng đến các biện pháp phòng ngừa bệnh lý tai mũi họng.

      Vì giờ mở cửa của phòng khám Tai Mũi Họng BS Kim Dung là vào buổi tối, tiện lợi cho những người có lịch trình làm việc bận rộn vào ban ngày, đặc biệt là cư dân Le Grand Jardin, có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe tai mũi họng một cách nhanh chóng, linh hoạt và thuận tiện.

      Mong rằng những thông tin mà OneHousing cung cấp ở trên sẽ hữu ích cho việc tìm kiếm căn nhà mơ ước của bạn, cũng như tìm hiểu thêm các phòng khám bệnh gần chung cư Le Grand Jardin.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương