Chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư IEC Residences, hệ thống tiện ích và những lợi thế giao thông mà dự án này mang lại cho cư dân.

      IEC Residences sở hữu vị trí đắc địa, mang đến không gian sống hiện đại và đúng chuẩn thành thị cho mọi cư dân. Dự án này là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn mua chung cư huyện Thanh Trì. Cùng tìm hiểu các thông tin về địa chỉ chung cư IEC Residences, qua bài chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Thông tin sơ lược về chung cư huyện Thanh Trì IEC Residences

      Chủ đầu tư dự án IEC Residences

      Chủ đầu tư của chung cư IEC Residences chính là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Cơ điện IEC. Được thành lập năm 2015, trải qua 8 năm hoạt động và phát triển, công ty đã trở thành một đại diện uy tín trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản. Một số dự án mà công ty này đang và đã hoàn thiện là: Trường liên cấp IEC, Trường mầm non IEC và tiêu biểu là Khu nhà ở xã hội IEC Residences.

      Mặt bằng thiết kế chung cư IEC Residences 

      Dự án IEC Residences có tổng diện tích đất là 2000m2, mật độ xây dựng theo chuẩn đô thị 40%. Khu chung cư gồm có 3 tòa nhà, lần lượt là CT1 - CT2 - CT3 với chiều cao tương ứng 27 - 23 - 21 tầng. IEC Residences cung ứng ra thị trường chung cư huyện Thanh Trì khoảng 1170 căn hộ tiện nghi, 84 căn shophouse thương mại, 67 căn liền kề phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

      chung-cu-iec-residences-huyen-thanh-tri-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan mặt bằng chung cư huyện Thanh Trì IEC Residences (Nguồn: IEC Thanh Trì)

      Các căn hộ thuộc chung cư IEC Residences sẽ có từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích khá thoải mái từ 53.5m2 đến 77m2. Loại hình căn hộ này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nhưng chủ yếu là những gia đình nhiều thành viên hoặc nhóm bạn ở chung. Kiến trúc thiết kế các căn hộ được chia thành 8 loại, được tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng. Mỗi căn hộ đều có khu vực ban công để ngắm cảnh, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống thoáng đãng, tràn đầy năng lượng cho gia chủ. Các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... cũng được thiết kế khoa học, giúp mở rộng diện tích sinh hoạt cho cả căn hộ.

      Theo thông tin cập nhật từ website OneHousing, giá bán chung cư IEC Residences đang dao động khoảng 23.3 - 26.83 triệu đồng/m2 (Số liệu ngày 28/07/2023). Như vậy, để trở thành chủ nhân các căn hộ tại đây, bạn sẽ phải chi trả ít nhất 1.24 tỷ đồng. Đây là mức giá thuộc phân khúc bình dân, phù hợp với tính chất nhà ở xã hội của dự án.

      chung-cu-iec-residences-huyen-thanh-tri-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế các căn hộ tại chung cư IEC Residences (Nguồn: IEC Thanh Trì)

      Tiện ích nội khu dự án IEC Residences

      Chung cư huyện Thanh Trì IEC Residences được giới đầu tư đánh giá là một quần thể tiện ích đa dạng, kết hợp không gian sống hiện đại giữa lòng đô thị. Chủ đầu tư đã phát triển hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn, giúp cư dân tận hưởng đầy đủ dịch vụ, cơ sở hạ tầng của một cuộc sống chất lượng. Cụ thể là:

      • Khuôn viên cây xanh, Công viên hóng mát, Đường đi bộ
      • Khu vui chơi trẻ em an toàn
      • Hồ bơi lớn ngoài trời
      • Trung tâm mua sắm, Shophouse khối đế, Siêu thị tiện nghi
      • Phòng tập Gym - Yoga, Chuỗi nhà hàng - cà phê sang trọng

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư IEC Residences ở đâu? Giao thông khu vực như thế nào?

      Địa chỉ chung cư IEC Residences

      Chung cư IEC Residences nằm tại mặt đường chính Trần Thủ Độ, thuộc xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Đây là khu vực kết nối thẳng từ Khu đô thị Pháp Vân đến Ngũ Hiệp, dẫn ra Quốc lộ 1A, giúp cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thủ đô. Từ đây, bạn cũng thuận lợi liên kết các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên và Hải Phòng. 

      Liên kết vùng của dự án ra sao?

      IEC Residences sở hữu vị trí đắc địa và an ninh cao, gần kề Chi cục thuế, Viện kiểm sát, Tòa án và Công an huyện Thanh Trì. Trong tương lai, khu vực này sẽ là điểm nóng thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư, nhờ thừa hưởng những tiện ích hạ tầng quan trọng. Ngoài ra, chung cư IEC Residences còn đối diện với Nhà thi đấu thể thao Thanh Trì. Đây là địa điểm thường xuyên tổ chức bắn pháo hoa các dịp Lễ Tết. Cư dân chung cư sẽ có thêm tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp khi chọn sinh sống tại đây. 

      Liên kết vùng của chung cư IEC Residences như sau:

      • Hệ thống trường học toàn diện, từ mầm non đến cấp 1-2-3: từ 5 phút di chuyển.
      • Cơ sở khám-chữa bệnh uy tín như Bệnh viện đa khoa Thanh Trì, Bệnh viện quốc tế Việt Mỹ, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai: chỉ cách dự án từ 1.5km, khoảng 5-10 phút đi lại.
      • Bến xe Nước Ngầm: mất khoảng 6 phút di chuyển.
      • Công viên Yên Sở, Hồ Linh Đàm, Siêu thị Pico, Siêu thị Metro Hoàng Mai, Trung tâm thương mại Thanh Trì: từ 10 phút di chuyển.

      chung-cu-iec-residences-huyen-thanh-tri-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Một số khu vực lân cận chung cư IEC Residences (Nguồn: Google)

      Ngoài ra, các khu đô thị Pháp Vân, Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Gamuda, Định Công,... cũng nằm gần chung cư IEC Residences, mở ra thêm các tiện ích giải trí, vui chơi, mua sắm và sinh hoạt hằng ngày cho cư dân. Với những lợi thế về vị trí như vậy, chung cư IEC Residences được xem là dự án nhà ở xã hội quan trọng, nâng tầm chất lượng sống của dân cư khu vực Nam Hà Nội.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin địa chỉ chung cư IEC Residences, tiện ích xung quanh cũng như những lợi thế khi chọn sinh sống tại đây. Thị trường chung cư huyện Thanh Trì sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong tương lai gần. Nhanh chóng chọn mua một căn hộ tại đây, bạn không chỉ sở hữu sản phẩm nhà ở tiện ích mà còn hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hoàn thiện xung quanh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Tecco Diamond huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương