Căn 2PN 3PN chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu? Tìm hiểu về chung cư IEC Residences: chủ đầu tư, tiện ích, thiết kế, giá bán.

      IEC Residences là một dự án nhà ở xã hội tọa lạc tại khu vực cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội. Nơi đây đang dần chuyển mình trở thành khu đô thị mới mang tầm nhìn lớn hướng tới tương lai. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây!

      Thông tin cơ bản về chung cư IEC Residences

      Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Cơ điện IEC

      IEC được thành lập vào năm 2015, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, công ty đã vươn lên ngày càng vững mạnh trong lĩnh vực xây dựng - kinh doanh bất động sản. IEC là chủ đầu tư của dự án nhà ở xã hội IEC Residences với tổng mức đầu tư là 1300 tỷ đồng, bao gồm: 3 tòa chung cư và 67 biệt thự liền kề tại Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. 

      Dự án chung cư IEC Residences sở hữu vị trí đắc địa vì nằm ngay trên trục đường Trần Thủ Độ nối từ Pháp Vân đến Ngũ Hiệp, kết nối trực tiếp tới quốc lộ 1A. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc đi đến các địa bàn lân cận: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng. Dự án nằm ngay phía đối diện nhà thi đấu thể dục thể thao của huyện Thanh Trì, đồng thời, nằm tại khu vực đang phát triển bậc nhất, cạnh trung tâm hành chính mới, nơi tập trung nhiều cơ quan trọng yếu của huyện. Điều này giúp cho IEC Residences thừa hưởng nhiều lợi ích về cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống giao thông. Trong tương lai, đây sẽ là tâm điểm nóng thu hút vốn đầu tư lớn trong khu vực.

      Tiện ích chung cư IEC Residences

      IEC Residences là một trong những dự án nắm nhiều tâm huyết và nguồn lực từ chủ đầu tư IEC. Ngoài ra, đây còn là dự án nhà ở xã hội đầu tiện tại thành phố Hà Nội mà cư dân có thể sống trong một môi trường đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp quốc tế như vậy. Chuỗi tiện ích mà cư dân IEC Residences được hưởng không hề thua kém gì so với tiện ích của các dự án chung cư đẳng cấp trong trung tâm thành phố như Vinhomes.

      can-2pn-3pn-chung-cu-iec-residences-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích sống xanh chung cư IEC Residences (Theo IEC Tứ Hiệp)

      Chủ đầu tư đã xây dựng khuôn viên với nhiều cây xanh để đẩy mạnh môi trường sống thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc gửi con em mình ở đâu bởi nơi đây đã có khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em với nhiều loại hình trò chơi hấp dẫn. Các công cụ và thiết bị ở đây được trang bị giúp trẻ kích thích trí sáng tạo, rèn luyện tư duy và dần trang bị kỹ năng để trở thành một công dân toàn cầu trong tương lai. 

      Nếu bạn là người thích cuộc sống năng động, náo nhiệt và không thể sống thiếu thể thao thì các phòng gym, khu tập luyện tại đây sẽ là thiên đường dành cho bạn. Chủ đầu tư đã thiết kế nhiều khu tập với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, thông minh kết nối trực tiếp tới điện thoại để bạn dễ dàng theo dõi các chỉ số. Ngoài ra, các shophouse và trung tâm thương mại tại đây cũng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu mua sắm giải trí cho gia đình bạn.

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Diamond huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ chung cư IEC Residences

      Dự án IEC Residences bao gồm 3 tòa nhà cao tầng lần lượt là CT1, CT2 và CT3 với chiều cao 27, 23 và 21 tầng. Cả 3 tòa nhà đều có hệ thống 3 tầng hầm để xe liên thông giúp cư dân dễ dàng đỗ xe và di chuyển. Khối để của chung cư bao gồm 84 căn shophouse, tầng 2 là khu vực cho trung tâm thương mại và các dịch vụ cho thuê.

      Các căn hộ tại IEC Residences được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 53,5 - 77 m2 giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhóm đối tượng khác nhau nhưng chủ yếu là nhóm khách hàng gia đình lớn, gia đình đa thế hệ. Căn hộ tại đây được chia thành 8 loại thiết kế khác nhau nhưng điểm chung là đều tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Mỗi căn đều có logia và khu vực ban công giúp đón nắng đón gió tự nhiên, đem lại không gian sống thoáng đãng, ấm áp, tràn đầy năng lượng cho gia chủ.

      can-2pn-3pn-chung-cu-iec-residences-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế dự án IEC Residences (Theo IEC Tứ Hiệp)

      Cụ thể, các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 53,5 - 70m2 và các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 77m2. Hiện tại, chủ đầu tư đang cho bán căn hộ tại đây với giá từ 1,2 - 2 tỉ, đơn giá từ 23,3 - 26,8 triệu/m2 (Theo công cụ định giá của OneHousing, cập nhật 14/06/2023). Chính bởi tính chất là nhà ở xã hội nên giá bán tại đây có phần hợp lý hơn các dự án khác. Với chất lượng tiện ích tuyệt vời theo chuẩn quốc tế và mức giá kể trên, sản phẩm căn hộ tại dự án IEC Residences lại càng được săn đón hơn bao giờ hết.

      can-2pn-3pn-chung-cu-iec-residences-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu dự án IEC Residences (Theo CafeF)

      Trên đây là một số thông tin về căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu cho người mua chung cư huyện Thanh Trì tham khảo. IEC Residences là một dự án đáng sống mà nhiều người mơ ước. Hãy sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại đây để tận hưởng những tiện ích sống hiện đại, chất lượng.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương