Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa gần các phòng khám bệnh nào?

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa gần các phòng khám bệnh nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/07/2023
      Nếu bạn đang quan tâm gần chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa có các phòng khám bệnh nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

      Những tiện ích liên quan đến vấn đề sức khỏe xung quanh nơi ở luôn là mối quan tâm hàng đầu của các cư dân. Đặc biệt, đối với các gia đình sinh sống tại các dự án chung cư, việc lựa chọn phòng khám chất lượng và uy tín trở nên cực kỳ quan trọng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những phòng khám bệnh gần chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa, hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này!

      Tổng quan về chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa

      Chung cư Hong Kong Tower có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư đô thị Kang Long. Chung cư có đầy đủ tiện ích bao gồm khu căn hộ, khu văn phòng, trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

      Bên cạnh đó, Hong Kong Tower sở hữu  vị trí đắc địa tại 243A Đê La Thành – Láng Thượng – Đống Đa – Hà Nội. Dự án nằm ngay trên tuyến đường quy hoạch Voi Phục - Thái Hà đang được triển khai.

      Hong Kong Tower sở hữu diện tích đất xây dựng lên tới 5.591m2, tổng mức đầu tư của dự án đến gần 1000 tỷ đồng. Trong đó:

      • Mật độ xây dựng dự án: 47.6%
      • Diện tích sàn : 46498m2
      • Dự án bao gồm 2 khối: Tháp A (27 tầng); Tháp B (23 tầng)
      • Số tòa: 2 tòa có 5-6 thang máy/ tòa
      • Số tầng hầm: 03 tầng có tổng diện tích 13.539m2, được thiết kế liên kết 2 tòa nhà.
      • Tổng số căn hộ: 352 căn với các loại diện tích từ 41.8m2 -127m2; mật độ 8-10 căn/tầng
        • Diện tích căn 1 PN: 41.8 - 44m²
        • Diện tích căn 2 PN: 55.9 - 97m²
        • Diện tích căn 3 PN: 104 - 127m²

      Dự án chung cư Hong Kong Tower (Nguồn: OneHousing)

      Danh sách chung cư Quận Đống Đa cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý và dịch vụ tiện ích dự án Hong Kong Tower

      Vị trí địa lý

      Chung cư Hong Kong Tower tọa lạc tại số 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội -  nơi giao thoa của ba quận nội thành: Ba Đình, Đống Đa và Cầu Giấy

      Giao thông tại chung cư Hong Kong Tower cũng hết sức thuận lợi. Nằm ngay tại điểm nút giao thông Cầu Giấy, chung cư kết nối mạch lạc các tuyến đường chính như Kim Mã, Đường Láng, Cầu Giấy và Đường Bưởi. Đây đều là các con đường huyết mạch của khu vực nội đô và cũng là trung tâm của hệ thống giao thông công cộng, với trạm trung chuyển xe buýt và điểm dừng tuyến đường sắt trên cao.

      Dịch vụ tiện ích

      Nằm trong lòng trung tâm Hà Nội, chung cư Hong Kong Tower còn tận hưởng tiện ích chung cư xung quanh, khiến cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện. Trong bán kính 1km xung quanh có:

      • Hai bệnh viện lớn: bệnh viện phụ sản Trung Ương và bệnh viện nhi Trung Ương.
      • Các trung tâm mua sắm như Lotte Hà Nội, Nguyễn Kim Ba Đình, Mediamart Ba Đình,
      • Các địa điểm giải trí hấp dẫn như Vườn Thú Quốc Gia Thủ Lệ.
      • Chung cư Hong Kong Tower cũng gần các trường đại học như Đại Học Giao Thông Vận Tải, Đại Học Ngoại Thương, Học Viện Ngoại Giao và Trường Quốc Tế RMIT.

      Bên cạnh đó, dự án cũng được tận hưởng không gian sống thoải mái và trong lành với cảnh quan đẹp hút mắt từ công viên Hồ Thủ Lệ và tầm nhìn ra hồ Ngọc Khánh cùng hồ phố Chùa Láng.

      Một số phòng khám bệnh gần chung cư Hong Kong Tower quận Ba Đình

      Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Trần Lâm

      • Địa chỉ: Đường Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Điện thoại:091 237 89 56
      • Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian mở cửa cụ thể: thứ 2 đến thứ 6 mở cửa từ 17h đến 19h; thứ bảy và Chủ Nhật là 16h đến 18h.

      Phòng khám bệnh Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Trần Lâm có vị trí rất thuận lợi chỉ cách chung cư Hong Kong Tower  khoảng 700m với 8 phút đi bộ, rất thuận tiện cho cư dân sống ở đây.

      Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Nguyễn Trần Lâm có chất lượng và đội ngũ y bác sĩ hàng đầu. Được khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ khám chữa bệnh trong lĩnh vực Tai Mũi Họng.

      Phòng khám Tai Mũi Họng BS Đào

      • Địa chỉ: Số 29, Ngõ 41, Phố Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Hotline: 0912.189.853
      • Thời gian làm việc: Phòng khám có mở cửa tất cả các ngày trong tuần với thời gian mở cửa từng ngày như sau: Thứ Hai - Thứ Sáu (17h00 - 20h00); Thứ Bảy (08h30 - 11h00, 16h00 - 20h00); Chủ Nhật (08h30 - 11h00, 15h00 - 20h00). Khám tại nhà sẽ theo lịch đặt trước.

      Phòng khám được thành lập năm 2001, do chính PGS.TS.BS. Phạm Thị Bích Đào đứng khám và chẩn trị. Quy mô ban đầu chỉ là một phòng khám nhỏ trên đường Giảng Võ. Năm 2007, phòng khám đã dời về địa chỉ Số 29, Ngõ 41, Phố Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội; chỉ cách chung cư Hong Kong Tower chưa đến 700m khoảng 8 phút đi bộ.

      Đến nay, phòng khám bắt đầu phát triển vượt bậc, không chỉ về số lượng bác sĩ mà còn về chất lượng dịch vụ; vì vậy, đã thu hút nhiều bệnh nhân biết đến và lựa chọn. Nhờ những nỗ lực không ngừng và sự tận tâm trong chăm sóc, phòng khám đã khẳng định là địa chỉ đáng tin cậy trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề liên quan đến tai mũi họng ở cả người lớn và trẻ em.

      Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những bác sĩ chuyên nghiệp, ưu tú được tuyển chọn từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; tận tình chăm sóc trong quá trình thăm khám và chẩn đoán, mang đến cho bạn trải nghiệm và giải pháp tốt nhất.

      Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Đức

      • Địa chỉ: 8 Dốc viện Phụ Sản, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
      • Điện thoại: 024 3237 3868
      • Phòng khám bệnh mở của phục vụ từ thứ Hai đến thứ 7 hàng tuần, với thời gian mở cửa làm việc cụ thể là: Thứ Hai – Thứ Năm – Thứ Bảy: 08h – 12h; 14h – 21h; Thứ Ba – Thứ Tư – Thứ Sáu: 18h – 21h.

      Vị trí tọa lạc của phòng khám chỉ cách chung cư Hong Kong Tower 750m khoảng 10 phút đi bộ, rất thuận tiện cho việc đi lại cho cư dân chung cư.

      Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Đức dưới sự điều hành của BS.CKI. Vũ Thị Thanh Tâm - một bác sĩ đã có hơn 20 năm tâm huyết, cống hiến cho ngành Y tế - điều trị Sản Phụ khoa và Hỗ trợ sinh sản. Nơi đây đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín hàng đầu trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Hà Nội và khu vực lân cận.

      Hy vọng qua bài viết của Onehousing, cư dân chung cư quận Đống Đa nói chung và Hong Kong Tower nói riêng sẽ được cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn phòng khám bệnh phù hợp với chất lượng phục vụ và đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương