Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá về diện tích căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa và các thông tin chi tiết khác liên quan đến dự án qua bài viết sau nhé.

       Với vị trí trung tâm quận Đống Đa, chung cư Hong Kong Tower rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Và bạn đang quan tâm đến đến diện tích căn hộ 1PN 2PN 3PN tại chung cư Hong Kong Tower này. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá tiện ích đẳng cấp và vị trí thuận lợi của chung cư HongKong Tower qua bài viết sau.

      Chủ đầu tư của chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa là đơn vị nào?

      Chủ đầu tư của chung cư Hong Kong Tower tại quận Đống Đa là Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long.

      Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long ra đời vào cuối năm 2006 với vốn điều lệ 200 tỷ đồng. Với ngành nghề chính là đầu tư và xây dựng các tòa chung cư cao tầng, kinh doanh bất động sản sở hữu, Kang Long đã ra mắt sản phẩm đầu tiên trên thị trường, đó là tòa nhà dịch vụ công cộng và căn hộ cao cấp HongKong Tower, mang đậm phong cách và đam mê của Chủ đầu tư.

      Theo quá trình hình thành và phát triển, Kang Long luôn đặt mục tiêu cao nhất là tạo ra những giá trị thực sự thông qua các dịch vụ và sản phẩm vượt trội, phù hợp với mọi khách hàng. Đồng thời, công ty không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản đầy cạnh tranh và thách thức.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư HongKong Tower (Nguồn: chungcusinhloi)

      Căn 2PN 3PN chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí vàng của chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa

      Khi nhắc đến bất động sản, vị trí luôn là một yếu tố quan trọng nhất. Chung cư Hongkong Tower nổi bật với vị trí đắc địa, nằm tại số 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, giáp với trường đại học Giao Thông Vận Tải và tòa nhà Icon 4. Tại đây, cư dân được hưởng không khí mát mẻ, trong lành từ 3 hồ nước lớn gần đó, bao gồm hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh và hồ Láng Thượng.

      Với vị trí trung tâm và giao thông thuận tiện, nó giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức khỏe cho người mua nhà. Nằm ngay trên tuyến đường quy hoạch Voi Phục - Thái Hà, HongKong Tower mang đến lợi ích về giao thông tiện lợi cho cư dân. Đặc biệt, kế hoạch phát triển hạ tầng đang triển khai, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

      Ngoài ra, chung cư còn gần các trường đại học danh tiếng như Ngoại Thương, Giao Thông Vận Tải, Ngoại Giao, Học viện Báo chí và Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đồng thời, cư dân cũng tiếp cận được các trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp như Lotte Center và Indochina Plaza.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí của dự án chung cư HongKong Tower (Nguồn: Alo chung cư Hà Nội)

      Tiện ích đa dạng tại dự án chung cư HongKong Tower

      HongKong Tower không chỉ cung cấp các dịch vụ cao cấp phục vụ cho cuộc sống hiện đại, mà còn mang lại cho cư dân những tiện nghi đa dạng và đẳng cấp. Đây là một tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp, được thiết kế với sự tinh tế từ khu vực tầng hầm để xe hiện đại, thoáng đãng với hệ thống tự động phục vụ cho đến 400 ô tô và hàng nghìn xe máy.

      Hệ thống an ninh toàn diện, bao gồm cả hệ thống báo cháy tự động và máy phát điện dự phòng, đảm bảo hoạt động liên tục và an toàn. Sự chuyên nghiệp của ban quản lý và đội ngũ bảo vệ tòa nhà cũng góp phần tạo nên sự an tâm cho cư dân.

      Khu trung tâm thương mại và nhà hàng sang trọng tại HongKong Tower cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tiện ích nhất cho cư dân. Bên cạnh đó, khu vực trung tâm còn có các tiện ích giải trí như công viên cây xanh và hồ bơi đẳng cấp, không kém phần sang trọng so với hồ bơi tại các khách sạn 5 sao. Ngoài ra, tại tầng 3 của toà nhà còn được trang bị phòng tập thể dục và spa để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống lành mạnh và thư giãn.

      Vị trí đắc địa của dự án HongKong Tower mang lại nhiều lợi ích kết nối với các tiện ích bên ngoài tòa nhà. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các khu vực mua sắm và giải trí bằng cách di chuyển đến các trung tâm thương mại như Big C, Lotte, Keangnam, Công viên Thủ Lệ và nhiều nơi khác. Đồng thời, dự án cũng gần các cơ sở giáo dục từ mẫu giáo đến đại học, cũng như hệ thống giao thông hiện đại và cơ sở hạ tầng tiện ích, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Tiện ích chung cư HongKong Tower (Nguồn: Phạm Khải Hoàn)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ tại chung cư HongKong Tower được thiết kế theo diện tích dao động từ 94m² đến 127m², mang đến không gian rộng rãi và thoải mái. Mỗi căn hộ được thiết kế vuông vắn với 1-3 phòng ngủ, đảm bảo ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

      Chung cư HongKong Tower gồm 2 tòa tháp, Tòa A cao 27 tầng và Tòa B cao 23 tầng, mang đến nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ để phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Dưới đây là thông tin về từng loại căn hộ và đối tượng khách hàng mà chúng phù hợp:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (diện tích 41.8 - 44m²): Căn hộ này thích hợp cho những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ hoặc những người không có nhu cầu sử dụng diện tích lớn. Với diện tích nhỏ gọn, căn hộ 1 phòng ngủ có thể cung cấp không gian sống thoải mái và tiện nghi cho một hoặc hai người.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích 55.9 - 97m²): Loại căn hộ này phù hợp cho gia đình nhỏ hoặc cặp vợ chồng có con nhỏ. Căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp không gian rộng rãi hơn, cho phép các thành viên trong gia đình có không gian riêng tư và thoải mái. Ngoài ra, căn hộ này cũng có thể phù hợp cho những người sống một mình nhưng có nhu cầu sử dụng không gian rộng hơn cho công việc hoặc giải trí.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích 104 - 127m²): Đối tượng khách hàng chính cho căn hộ 3 phòng ngủ là gia đình có số thành viên nhiều, hoặc những người có nhu cầu sử dụng không gian lớn cho công việc hoặc nhu cầu cá nhân. Căn hộ này cung cấp không gian sống rộng rãi, các phòng ngủ riêng biệt và tiện ích nâng cao như phòng làm việc, phòng khách riêng biệt hoặc ban công rộng.

      Đặc biệt, tòa B còn có các căn hộ nhỏ từ 41m² đến 77m², gồm 1-2 phòng ngủ (từ tầng 3 đến tầng 13), đáp ứng nhu cầu lưu trú cho người nước ngoài với tính năng căn hộ office-tel. Những căn hộ này có thể được thuê hoặc mua, và được cấp sổ như các căn hộ thương mại thông thường.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Hình ảnh căn 2PN chung cư Hong Kong Tower (Nguồn: Chothuenhahanoi)

      Dự án chung cư HongKong Tower mang đến cho cư dân những tiện ích đa dạng và sang trọng cùng những căn hộ được thiết kế với không gian tối ưu phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Không chỉ vậy, vị trí trung tâm của dự án còn giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Đến với chung cư Hong Kong Tower, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương