Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách sân trượt băng Royal City bao nhiêu km?

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách sân trượt băng Royal City bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Dưới đây là thông tin tổng hợp về chung cư Hong Kong Tower và sân trượt băng Royal City cũng như khoảng cách di chuyển giữa 2 điểm này.

      Hiện nay, các dịch vụ, hoạt động vui chơi giải trí ngày càng được phát triển và mở rộng ở trung tâm các thành phố lớn. Sân trượt băng Royal City là một trong những địa điểm vui chơi mới lạ và thu hút rất nhiều bạn trẻ. Vậy khoảng cách di chuyển từ chung cư Hong Kong Tower đến sân trượt băng Royal City bao nhiêu km? Thông tin sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Vài nét về chung cư Hong Kong Tower

      Chung cư Hong Kong Tower là một trong những chung cư quận Đống Đa được xây dựng và bàn giao từ khá lâu nhưng đến nay vẫn đảm bảo chất lượng sống ổn định cho cư dân. 

      Dự án tọa lạc tại số 243A Đê La Thành, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long làm chủ đầu tư và được đánh giá có chất lượng phù hợp với giá cả. Nằm tại khu vực phía Tây Nam thủ đô đồng thời sở hữu đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu, Hong Kong Tower vẫn luôn nằm trong danh sách chung cư quận Đống Đa thu hút nhiều khách hàng nhất.

      Chung cư quận Đống Đa có tổng diện tích xây dựng lên đến 5.591m2. Quy mô dự án gồm 2 tòa nhà với 27 tầng nổi và 3 tầng hầm gửi xe. Các tầng nổi là tổ hợp căn hộ phân khúc cao cấp kết hợp khu văn phòng, trung tâm thương mại - dịch vụ. Chung cư Hong Kong Tower cung cấp tổng cộng 352 căn hộ đa dạng loại hình với nhiều mức diện tích và giá bán khác nhau. (Nguồn giá tham khảo trang OneHousing ngày 01/08/2023)

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 41.8m2 đến 44m2 với giá bán từ 1.98 - 2.42 tỷ.
      • Căn hộ 2PN: có diện tích từ 55.9m2 đến 97m2 với giá bán từ 2.69 - 5.49 tỷ.

      Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với sự thiết kế và bố trí hài hòa, mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Cư dân sinh sống tại chung cư cũng được đảm bảo an toàn với hệ thống an ninh chất lượng cao 24/24, bảo vệ túc trực thường xuyên tại các tòa nhà.

      Có thể nói, chung cư Hong Kong Tower là một trong những chung cư quận Đống Đa sở hữu vị trí đẹp tại thành phố Hà Nội. Dự án giao với nhiều trục đường lớn huyết mạch của thành phố Hà Nội như nút giao Ngã Tư Sở, đường Nguyễn Trãi, đường Vành đai 3, đường Nguyễn Trãi, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Từ đó, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính - văn hóa, siêu thị Big C, Lotte, chợ, trường học, bệnh viện…

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư chung cư quận Đống Đa Hong Kong Tower cũng quan tâm đến việc xây dựng tiện ích nội khu. Toàn bộ khuôn viên dự án được bao phủ bởi cây xanh, tạo không gian đi dạo mát mẻ. Tiện ích dự án cũng bao gồm siêu thị, nhà hàng bể bơi, phòng tập thể hình, spa chăm sóc sức khỏe, sân thể dục thể thao, sân chơi trẻ em…

      Toàn cảnh chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa gần phòng khám thú y nào không?

      Đọc tiếp

      Vài nét về sân trượt băng Royal City

      Sân trượt băng Royal City là một địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu nằm ở khu R3, tầng hầm B2 trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (địa chỉ tại số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội). 

      Do được quy hoạch bài bản và đồng bộ với đầy đủ cơ sở vật chất, sân trượt băng từ khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành sân chơi lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn này hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

      Nơi đây được đánh giá là sân trượt lớn nhất tại Hà Nội, hiện đại và quy mô bậc nhất cả nước bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

      • Tổng diện tích lên đến 3000m2 với công suất phục vụ khoảng 150 khách/phiên. 
      • Thay vì sử dụng nhựa tổng hợp như các sân băng nhân tạo khác, sân trượt băng Royal City sử dụng công nghệ hiện đại của Canada để đông đá nước tự nhiên với độ dày đến 100mm. Ngoài ra, sân trượt còn được trang bị hệ thống làm lạnh và hệ thống thông gió chuyên dụng phù hợp tiêu chuẩn của các sân trượt băng quốc tế, sử dụng chất làm lạnh thân thiện với môi trường. 
      • Nhiệt độ sân trượt luôn được duy trì ở mức dưới 0 độ C. 
      • Sân trượt băng luôn trang bị sẵn các phương tiện, dụng cụ cần thiết như mũ bảo hiểm, giày trượt nhập khẩu từ Ý, công cụ hỗ trợ tập trượt băng hình chim cánh cụt nhập khẩu từ Anh… 
      • Ban quản lý sử dụng hệ thống máy dọn sân băng với công nghệ hiện đại, đảm bảo bề mặt sân luôn an toàn. 
      • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ người chơi. 

      Sân trượt băng Royal City là địa điểm trượt băng bậc nhất Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Sân trượt băng Royal City mở cửa từ 9h - 22h tất cả các ngày để phục vụ khách hàng. Giá vé vào cổng sân trượt băng cũng hoàn toàn phù hợp với những trải nghiệm bạn có được khi đến đây. Giá vé như sau: (Nguồn giá tham khảo trang Vinhomes ngày 01/08/2023)

      Thời gian

      Ngày thường (thứ 2 - thứ 6)

      Ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật)

      Ngày lễ

      Giá vé

      120.000 đồng/lượt

      170.000 đồng/lượt

      Nếu không có sẵn đồ dùng, dụng cụ trượt băng thì bạn có thể thuê trực tiếp tại quầy. Giá thuê của từng dụng cụ như sau: (Nguồn giá tham khảo trang Vinhomes ngày 01/08/2023)

      • Giày trượt băng: 30.000 đồng
      • Dụng cụ trượt băng hình hải cẩu: 60.000 đồng
      • Dụng cụ trượt băng hình chim cánh cụt: 40.000 đồng

      Khoảng cách di chuyển từ chung cư Hong Kong Tower đến sân trượt băng Royal City là bao nhiêu km?

      Do sở hữu vị trí trung tâm giao với nhiều trục đường lớn của thành phố, việc di chuyển từ chung cư Hong Kong Tower đến sân trượt băng Royal City đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Với khoảng cách giữa hai điểm đến là 6 - 8km, bạn có thể di chuyển bằng một trong những phương tiện dưới đây: 

      • Với phương tiện cá nhân là xe máy và ô tô, bạn chỉ mất khoảng 15 - 10 phút tùy từng cung đường để đến sân trượt băng. 
      • Với phương tiện công cộng là tàu điện trên cao, bạn có thể xuất phát từ Ga La Thành hoặc Ga Láng để đến Ga Thượng Đình. Giá vé từ 8.000đ - 15.000đ/lượt hoặc 30.000đ/ngày. Tuy nhiên, khoảng cách từ chung cư di chuyển đến ga tàu điện khá xa nên phương tiện này không phải là lựa chọn tối ưu nhất.
      • Với phương tiện công cộng là xe buýt, bạn có thể di chuyển bằng nhiều tuyến xe như tuyến số 27, số 24, số 161, số 09B, số 16, số 24. Giá vé từ 7.000đ - 8.000đ/lượt. Thời gian di chuyển khoảng 45 phút.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về chung cư Hong Kong Tower và sân trượt băng Royal City, đồng thời bài viết cũng đưa ra gợi ý về cách di chuyển giữa hai địa điểm này cho khách hàng tham khảo. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách công viên Thủ Lệ bao nhiêu km?

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách chùa Láng bao nhiêu km?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương