Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa gần phòng khám thú y nào không?

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa gần phòng khám thú y nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa gần phòng khám thú y nào không? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới của OneHousing nhé!

      Thú cưng ngày nay đã trở nên phổ biến và là một phần không thể thiếu của một bộ phận người dân. Việc tìm kiếm các phòng khám thú y chất lượng dịch vụ, chuyên môn tốt gần các dự án chung cư mà mình sinh sống là điều luôn được quan tâm. Vậy chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa có gần phòng khám thú y nào không? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa

      Chung cư Hong Kong Tower là tổ hợp căn hộ, khu văn phòng, dịch vụ, thương mại cao cấp có địa chỉ tại số 243A, đường Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. 

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-gan-phong-kham-thu-y-nao-khong

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa (Nguồn: Alo chung cư Hà Nội)

      Chung cư Hong Kong Tower được cho là có vị trí đẹp nhất Hà Nội hiện nay với các trung tâm hành chính, văn hóa lớn như Lotte, BigC, Rạp chiếu phim Quốc Gia cùng hàng loạt hệ thống trường học, bệnh viện,....

      • Phía Đông Nam: Chung cư tiếp giáp với đại sứ quán Nga và khu vực đường quy hoạch
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với công ty xây dựng Hà Nội
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với trường Đại học Giao Thông Vận Tải
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với khu dân cư ở Láng Thượng và Trung tâm quy hoạch phát triển nông thôn của thành phố .

      Đặc biệt, đây là dự án chung cư quận Đống Đa cuối cùng nằm cạnh Công viên Hồ Thủ Lệ, do đó, mang đến môi trường sống xanh, sạch, đẹp và trong lành cho cư dân. 

      Ngoài ra, dự án Hong Kong Tower còn được thừa hưởng cả 1 hệ thống kiến trúc hiện đại của những công trình công cộng như Công viên Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, Lotte Center, Indochina Plaza Hà Nội, khách sạn Daewoo,…. Bên cạnh đó, cư dân tại chung cư Hong Kong Tower chỉ mất vài phút là có thể tiếp cận được các trường danh tiếng từ tiểu học đến đại học. Ví dụ như Đại học Ngoại Thương, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học Luật Hà Nội, Học Viện Ngoại Giao,….

      Ngoài những ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng, chung cư Hong Kong Tower còn được đánh giá là dự án điểm nhấn hàng đầu của thủ đô với thiết kế sang trọng, đẳng cấp tinh tế theo phong cách Hong Kong. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, xứng tầm quốc tế.

      Nội khu dự án chung cư Hong Kong Tower có những tiện ích chung cư cao cấp dành riêng cho cư dân. Nổi bật có thể kể đến khuôn viên cây xanh quanh tòa nhà tạo nên cảm giác thư giãn, trong lành. Tiện ích chung cư Hong Kong Tower bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ rộng hơn 7000m2 với siêu thị, nhà hàng, cafe, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe ở tầng 1, tầng 2 của tòa A.

      Đặc biệt, với thiết kế hai tòa tháp liên kết bởi hàng cây xanh và vườn hoa bốn mùa, góp phần tạo cảm giác thư giãn cho cư dân sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dự án gồm khối tháp A với chiều cao 27 tầng và khối tháp B cao 23 tầng. Các căn hộ tại chung cư có diện tích dao động từ 94 - 127m2 với 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ nơi đây đều có thiết kế ưu việt, đảm bảo được sự thông thoáng, giúp đón nắng và gió tự nhiên một cách tối đa.

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-gan-phong-kham-thu-y-nao-khong

      Căn hộ chung cư (Nguồn: thuê nhà cho người nước ngoài tại Hà Nội)

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin về các phòng khám thú y gần chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa

      Phòng khám thú y Petaholic

      Phòng khám thú y Petaholic của Bác sĩ Hà Kiều Anh là một trong số ít bệnh viện thú y có bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám cho thú cưng. Phòng khám thú y Petaholic cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh nội, ngoại khoa điển hình như khám lâm sàng, kiểm tra sức khoẻ, tư vấn, chăm sóc,... Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ mang cho thú cưng của bạn những dịch vụ tốt nhất.

      Đến với Phòng khám thú y Petaholic, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thú cưng, bởi bác sĩ Hà Kiều Anh và đồng nghiệp đều là những người có tâm với nghề. Dù thú cưng của bạn có tính cách hoặc gặp vấn đề về sức khỏe như thế nào, các bác sĩ nơi đây cũng chăm sóc tận tình. Các gói thăm khám ở phòng khám thú ý Petaholic có giá thành nhỉnh hơn các cơ sở thú y khác nhưng bạn sẽ hài lòng với chất lượng nơi đây.

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-gan-phong-kham-thu-y-nao-khong

      Phòng khám thú y Petaholic (Nguồn: Toplist)

      Hiện phòng khám có 2 cơ sở:

      • Số 120 G6B, đường Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
      • Số 33 ngõ 612/50, đường La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

      Từ chung cư Hong Kong Tower, cư dân chỉ mất khoảng 7 phút đi xe (tương đương với 2.1km) là có thể đưa thú cưng của mình đến phòng khám.

      Phòng khám thú y 2Vet

      Phòng khám thú y 2Vet là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại khu vực quận Đống Đa, bởi sự hiệu quả, tận tình và giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, phòng khám thú y 2Vet còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện dành cho thú cưng với các sản phẩm phong phú, tiện lợi thú cưng của bạn có thể tận hưởng dịch vụ một cách nhanh chóng.

      Hiện tại, phòng khám thú y 2Vet đang triển khai hoạt động với đa dạng dịch vụ như khám, chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán bằng hình ảnh siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng,… Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám luôn đặt sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng nhất.
      Sự thành công của phòng khám thú y 2Vet còn nằm trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị và các loại thuốc đặc trị, kháng sinh thế hệ mới nhất, chống được sự nhờn thuốc trên thú cưng.

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-gan-phong-kham-thu-y-nao-khong

      Phòng khám thú y 2Vet (Nguồn: Top 10 Hà Nội)

      Phòng khám thú y 2Vet có địa chỉ tại số 101 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội, cách chung cư Hong Kong Tower khoảng 2.6km (tương đương 9 phút di chuyển).

      Bệnh viện thú y PetHealth

      Kể từ khi có mặt trên thị trường, dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Văn Hòa, PetHealth luôn tự hào là bệnh viện thú y hàng đầu tại Việt Nam. Với hàng loạt giải thưởng, tổ chức nhiều buổi hội thảo quy mô lớn, liên tiếp là đối tác quan trọng của nhiều công ty như Viphavet, Ipet,… Cùng với đó là sự tin tưởng của hàng chục nghìn khách hàng đã luôn đồng hành trong suốt quá trình. 

      Bệnh viện thú y PetHealth không giới hạn trong những khuôn khổ nào mà luôn đặt ra những mục tiêu và thử thách mới. Đến với bệnh viện thú y PetHealth, bạn cùng thú cưng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với:

      • Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ở các trường Đại học, bệnh viện có uy tín trong và ngoài nước.
      • Nhân viên được đào tạo dưới quy chuẩn khắt khe từ nụ cười, lời nói đến cử chỉ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. 
      • Tất cả các trang thiết bị tại các phòng chuyên môn của bệnh viện thú y PetHealth đều đạt tiêu chuẩn của bộ nông nghiệp.
      • Mỗi tháng, bệnh viện thú y PetHealth đều triển khai những chương trình ưu đãi khác nhau để tri ân khách hàng.

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-gan-phong-kham-thu-y-nao-khong

      Bệnh viện thú y PetHealth (Nguồn: TopAZ)

      PetHealth có địa chỉ tại số 55 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội. Từ chung cư Hong Kong Tower, cư dân chỉ mất khoảng 8 phút (tương đương với 2-3km) để đưa thú cưng của mình đi thăm khám.

      Trên đây là một số phòng khám thú ý gần chung cư quận Đống Đa Hong Kong Tower mà OneHousing tổng hợp được. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương