Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách chùa Láng bao nhiêu km?

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách chùa Láng bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách chùa Láng bao nhiêu km? Khám phá ngay trong bài viết này

      Hong Kong Tower là một dự án chung cư cao cấp luôn được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về chung cư Hong Kong Tower và khoảng cách từ chung cư đến chùa Láng cùng những địa điểm lân cận nhé.

      Tổng quan về chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa

      Toàn cảnh dự án chung cư cao cấp Hong Kong Tower (Nguồn: OneHousing)

      Dự án chung cư Hong Kong Tower là một tòa chung cư cao cấp được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long. Tọa lạc tại Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, dự án có quy mô 0.6 ha với mật độ xây dựng là 47%, tạo nên không gian sống phù hợp và tiện ích cho cư dân.

      Dự án Hong Kong Tower gồm 2 tòa chung cư, mỗi tòa cao 27 tầng, với tổng số 352 căn hộ. Các căn hộ được phân thành ba loại: 1 phòng ngủ (41.8 - 44m²), 2 phòng ngủ (55.9 - 97m²), và 3 phòng ngủ (104 - 127m²). Số căn hộ trên mỗi tầng dao động từ 8 đến 10 căn.

      Tiện ích chung cư Hong Kong Tower rất đa dạng và đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng. Tòa nhà có 5-6 thang máy phục vụ cho việc di chuyển giữa các tầng, giúp giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn. Bên cạnh đó, dự án còn có 3 tầng hầm để xe với sức chứa lên đến 490 xe máy và 278 xe ô tô, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

      Hong Kong Tower có vị trí giao thông thuận lợi (Nguồn: alochungcu)

      Về vị trí địa lý,  dự án Hong Kong Tower gần Công viên Thủ Lệ, hồ Láng Thượng,  một số trung tâm thương mại lớn như Lotte Center, Daewoo,  Indochina Plaza Hà Nội, Vincom Nguyễn Chí Thanh và các trường đại học, bệnh viện hàng đầu như Đại học Ngoại thương, Đại học Giao thông Vận tải, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật, Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Phụ sản,...

      Về tiện ích giao thông, chung cư Hong Kong Tower nằm tại điểm nút giao thông Cầu Giấy, là nơi hội tụ của các tuyến đường chính như Kim Mã, Đường Láng, Cầu Giấy và Đường Bưởi. Khu vực này được coi là trung tâm của hệ thống giao thông công cộng với trạm trung chuyển xe buýt và điểm dừng tuyến đường sắt trên cao, tạo thành huyết mạch giao thông của khu vực nội đô.

      Bể bơi ngoài trời 5 sao của Hong Kong Tower (Nguồn: chungcuhn24h)

      Ngoài ra, dự án còn có 2 tầng thương mại dành cho khu trung tâm thương mại và nhà hàng sang trọng với diện tích hơn 2000m², mang đến môi trường giải trí và ẩm thực đẳng cấp. Tại tầng 3 của toà nhà, có phòng tập thể hình và spa, đáp ứng nhu cầu duy trì sức khỏe và sắc đẹp của cư dân.

      Đồng thời, Hong Kong Tower còn có công viên cây xanh và hồ bơi ngoài trời 5 sao giúp cư dân có những khoảng thời gian thư giãn và vui chơi ngay tại chỗ.

      Chung cư Hong Kong Tower mang đến không gian sống cân bằng giữa giữa tiện nghi hiện đại và không gian xanh, thân thiện. Dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống lý tưởng và sẽ là nơi an cư lâu dài cho những người đang tìm kiếm không gian sống chất lượng cao tại trung tâm thành phố Hà Nội.

      Danh sách chung cư Quận Đống Đa cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan khu vực chùa Láng

      • Địa chỉ: 112 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 8h30 sáng đến 20h00 tối các ngày trong tuần

      Chùa Láng - Thiền tâm giữa lòng Hà Nội (Nguồn: phatgiao.org)

      Chùa Láng, tên gọi chính thức là Chiêu Thiền Tự, đã từ lâu nổi danh như một chốn thiền tâm thanh bình tọa lạc giữa lòng thủ đô Hà Nội. Ngôi chùa này được xây dựng trên nền nhà cũ của cha mẹ Thiền sư Đạo Hành.

      Thuở xa xưa, khu vực thuộc xã Yên Lãng, tổng Hạ, huyện Vĩnh Thuận, sau này trở thành làng Láng - một ngôi làng cổ tuyệt đẹp bên bờ sông Tô Lịch. Được công nhận là Di tích lịch sử - văn hoá quốc gia từ năm 1962, chùa Láng mang trong mình lịch sử lâu đời và giá trị văn hóa đáng kể.

      Ngôi chùa được xây dựng vào thời vua Lý Anh Tông (1138 - 1175) và từng có 100 gian nhà, theo lối kiến trúc nội công ngoại quốc. Lối kiến trúc này có hai hành lang dài nối liền nhà tiền đường với nhà hậu đường, tạo thành khung hình chữ nhật khép kín, giữa là nhà thiêu hương hoặc thượng điện.

      Hội Chùa Láng được cử hành long trọng vào ngày 7 tháng 3 âm lịch (Nguồn: hanoitv)

      Chùa Láng gây sự ấn tượng với khoảng 198 bức tượng lớn nhỏ, trong đó có tượng vua Lý Thần Tông ngự trên ngai vàng và tượng Thiền sư Từ Đạo Hạnh được làm từ mây và phủ sơn bên ngoài. Bên cạnh đó, ngôi chùa còn giữ gìn được khoảng 15 tấm bia đá đẹp tinh xảo, được coi là kiệt tác điêu khắc của thời nhà Lê.

      Ngoài việc thờ cúng Phật, chùa còn dành lòng kính mến cho Thiền sư Từ Đạo Hạnh và vua Lý Thần Tông. Thiền sư Từ Đạo Hạnh không chỉ được ghi nhớ như một vị đại thánh với phép thuật cao minh, mà còn được biết đến là cụ tổ nghề múa rối nước. Đến ngày nay, tại Hà Nội, Chùa Láng và Chùa Thầy là hai điểm đến thiêng liêng để nhắc nhớ và thờ phụng ngài.

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách chùa Láng bao nhiêu km?

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách chùa Láng khoảng 800m. Nếu đi bộ bạn chỉ mất 8 phút, còn nếu di chuyển bằng  phương tiện cá nhân chỉ mất 3 phút. Dưới đây là lộ trình OneHousing gợi ý tập hợp cho bạn tham khảo:

      Chung cư Hong Kong Tower cách chùa Láng khoảng 800m (Nguồn: googlemap)

      Đi bộ hoặc phương tiện cá nhân:

      • Xuất phát từ chung cư Hong Kong Tower rẽ phải trên đường Voi Phục đi thẳng khoảng 600m
      • Rẽ phải vào đường chùa Láng, đi 200m rẽ phải vào ngách 1194/141 đường Láng là đến nơi.

      Tổng kết lại, chung cư Hong Kong Tower là một dự án cao cấp nổi tiếng của quận Đống Đa bởi cơ sở vật chất cao cấp, tiện ích đa dạng và vị trí địa lý thuận lợi. Trong bài viết này, OneHousing đã tổng hợp các thông tin liên quan đến Hong Kong Tower và khoảng cách từ chung cư Hong Kong Tower đến chùa Láng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn bất động sản tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương